FASHION

ทำไมอยู่ดีๆ แบรนด์นี้ถึงดังระเบิดในหมู่คนไทย รู้จัก SLIP เจ้าของปลอกหมอน อุปกรณ์รัดผม ที่เป็นมากกว่านั้น

ในช่วงนี้ที่ทุกคน Quarantine อยู่บ้านกันเป็นหลัก เหล่าข้าวของเครื่องใช้ในบ้านดูเหมือนจะเป็นไอเท็มที่ขายดีขึ้นมาชนิดที่เรียกว่ากราฟพุ่ง ล่าสุดแบรนด์ไลฟ์สไตล์แวร์ที่โด่งดังในอเมริกาและยุโรปอย่าง SLIP แผ่ขยายอาณาเขตความนิยมมาถึงฝั่งเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พักนี้ส่องโซเชียลมีเดียของใครก็เห็นแต่คนพูดถึงแบรนด์ SLIP กันยกใหญ่ โดยเฉพาะเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่คอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่านอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ฟังก์ชั่นของแบรนด์นี้ถือเป็นจุดขายสำคัญที่ทำให้พวกเขา "กล้า" ซื้อสินค้าเบสิกอย่างยางรัดผมในราคาหลักพันบาท 

แบรนด์ SLIP มีบ้านเกิดอยู่ที่ประเทศสหรัฐฯ อเมริกา ได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์และโฮมแวร์แบรนด์โปรดของคนดังฮอลลีวู้ดและนางแบบระดับโลก หากใครเคยเห็นภาพของนักร้องสาว Katy Perry ที่กำลังงัวเงียออกจากสนามบินในเมลเบิร์นพร้อมหมอนใบยักษ์ขนาดเท่าที่ใช้บนเตียงควีนไซส์ ปกปิดหน้าท้องในขณะที่เธอกำลังตั้งครรภ์ น่าจะตอบคำถามได้ดีถึงดีกรีความฮอตของ "ปลอกหมอน" ที่ปาปารัสซี่จับจ้อง



WATCH




ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ที่แบรนด์ SLIP ผลิตขึ้นนี้มีพื้นฐานมาจากความต้องการ "สวย" ของผู้หญิงไม่ต่างจากสกินแคร์หรืออุปกรณ์ออกกำลังกาย "ปลอกหมอน" ในที่นี้ผลิตจากผ้าไหม 100% จึงช่วยลดการเสียดสีของปลอกหมอนกับใบหน้า ส่งผลเรื่องการชะลอริ้วรอยในระยะยาว ยิ่งไปกว่านั้นมันยังช่วยลดไฟฟ้าสถิตจากการสัมผัสกับเส้นผม ทำให้ตื่นมาแล้วผมไม่ฟูฟ่องจนสางไม่ลงอีกด้วย อีกไอเท็มที่ดาราฮอลลีวู้ดโปรดปรานกันอย่างมากถึงขั้นต้องมีติดตัวไว้ทุกที่คือเหล่า "โดนัทรัดผม" สีสันสดใสที่ผลิตจากผ้าไหม 100% อีกเช่นกัน ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นคือไม่ทำให้ผมเป็นรอยในระหว่างวัน มาถึงตรงนี้หลายคนคงรู้สึกเหมือนกันว่าเจ้าปลอกหมอนและยางรัดผมนี้ช่างทำหน้าที่เกินตัวไปเยอะเลย แต่แท้จริงแล้วนี่เป็นผลพวงของความใส่ใจที่แบรนด์ SLIP ถ่ายทอดผ่านผลิตภัณฑ์ของตนเอง

สาวๆ ที่สนใจช็อปปิ้งไลฟ์สไตล์แวร์ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเพื่อเป็นเพื่อนคู่ใจในช่วงกักตัวอยู่บ้าน สามารถคลิกไปชมเพิ่มเติมได้ที่ SLIP.COM

WATCH