VOGUE SHOPPING

'Dress To Party' โปรเจคเรือธงแห่งปีจาก Siam Center ที่จะทำให้ปาร์ตี้ปลายปีของคุณน่าสนใจกว่าที่เคย

ร่วมออกตามหาสไตล์ที่ใช่กับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ไปกับเหล่าแบรนด์ Thai Designer ในค่ำคืนสุดพิเศษส่งท้ายปี

ต่างเป็นที่รู้กันดีว่าเดือนธันวาคมเปรียบได้กับสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลอง ความเหนื่อยล้าที่สะสมมาอย่างยาวนานถูกทดแทนด้วยความสดชื่นและกลิ่นใหม่ของงานรื่นเริงมากหน้าไม่ว่าจะจากครอบครัว มิตรสหาย หรือแม้แต่งานสังสรรค์ปลายปีกับที่ทำงานก็ตามแต่ เทศกาลพิเศษเช่นนี้นอกเหนือจากจะเป็นช่วงเวลาที่หลายๆ คนได้มอบและรับความสุขจากคนรอบข้างแล้ว ยังเปรียบเสมือนเวทีมวยยกสุดท้ายที่จะได้ปล่อยของและโชว์ออฟลุคสวยที่ตระเตรียมไว้เป็นอย่างดีที่หากพลาดโอกาสสุดท้ายนี้ไปก็อาจจะต้องรอกันไปอีกนานจนไฟมอด หากสาวๆ คนไหนมีชุดประจำใจอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้วเราก็ขอแสดงความยินดีด้วย แต่ทว่าหากยังและหวังพึ่งบริการตัวเก่งที่ใส่มาสองปีซ้อน เราก็อยากจะบอกว่าอย่าพึ่งถอดใจไป เพราะสยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ได้เตรียมโปรเจคดีๆ ส่งท้ายปีอย่าง “Dress to Party” ไว้ให้สาวๆ ผู้ต้องการความช่วยเหลือได้ออกค้นหาสไตล์ที่ใช่กับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ไปกับผลงานจาก Thai Designer มากหน้าให้ได้พบรักกับสไตล์ของตนเองอีกครั้ง

เริ่มต้นไปกับ “Wonder Closet” (วันเดอร์ คลอเซ็ต) จาก The Wonder Room (เดอะ วันเดอร์ รูม) แฟชั่นมัลติแบรนด์สโตร์สำหรับหญิงสาวผู้ชื่นชอบการแต่งกายที่บอกเล่าตนตนได้อย่างชัดเจนและไม่ซ้ำใคร ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ที่สามารถเลือกสรรและมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้ตามใจฝันไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือเครื่องประดับต่างๆ พร้อมให้คุณคอมพลีทลุคจบได้ในร้านเดียว โดยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากตู้เสื้อผ้าของ The Wonder Room ในครั้งนี้แตกต่างไปจากเดิมด้วยวิธีการนำเสนอ Total Look ด้วยโทนสีที่มีความเรียบง่ายมากขึ้น แต่ทว่ายังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของความสนุกสนานผ่านรายละเอียดและโครงสร้างของชิ้นงาน ที่ช่วยเสริมให้ลุคปลายปีของคุณดูโดดเด่นได้ ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ของออฟฟิศหรืออีเว้นท์เตรียมซิ่งกับเพื่อนสาว

แต่หากต้องการสร้างภาพจำที่โดดเด่นกว่ามาตรฐานขึ้นอีกสักนิด “REVIVAL x ALEXANDER KYRIACOU” (รีไววัล x อเล็กซ์ซานเดอร์ คีรีอะคู) ในส่วนของ Absolute Siam Store (แอ็บโซลูท สยาม สโตร์) ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ น่าจะตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างไม่บกพร่อง เพราะการร่วมงานกันระหว่าง Revival แบรนด์จิวเวลรี่ฝีมือคนไทยชื่อดังกับ Alexander Kyriacou ศิลปินชาวอังกฤษที่โดดเด่นในเรื่องการทำศิลปะตัดแปะผ่านดิจิทัล มาผสานเข้ากับแฟชั่นไอเท็มต่างๆ ของ Revival ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต หรือเครื่องประดับเช่นต่างหูและกระเป๋า สามารถสร้างลุคสำหรับปาร์ตี้ปลายปีให้แตกต่างได้อย่างไม่ซ้ำใครและไม่มีใครซ้ำแน่นอน



WATCH




ส่วนใครที่อยากเก๋แต่พร้อมเพย์แบบไม่ทำร้ายโลกก็อย่าพึ่งหมดหวังเพราะโปรเจคร่วมของแบรนด์ไทยมากฝีมืออย่าง “Renim Project x Tiger Cement Brand” (รีนิม โปรเจค x ปูนซีเมนต์ตราเสือ) ดาวเด่นลูกใหม่ที่โด่งดังในเรื่องของการใช้ความงามแบบไทยเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบแห่งนี้ สามารถตอบโจทย์เจตนารมณ์รักษ์โลกได้เป็นอย่างดี เพราะสินค้าในแบรนด์เน้นการสร้างสรรค์แบบ Sustainable Fashion เป็นสำคัญ โดยในคอลเลคชั่นล่าสุดอย่าง “UNDER COVER” (อันเดอร์ คัฟเวอร์) เองได้หยิบเอาแนวคิดจากคนงานก่อสร้างและความงามเบื้องหลังของอาคารและสถาปัตยกรรมมาใช้ พร้อมร่วมมือกับปูนซีเมนต์ตราเสือ ผลักดันแนวคิดที่ตรงกันของทั้งสองในเรื่อง Waste Reduction หรือนำของที่ไม่ใช้แล้ว เช่น ถุงปูนมาเพิ่มมูลค่าสู่ผลงาน Up Cycle ออกแบบเป็นแฟชั่นไอเท็มแนวสตรีทแวร์ที่มีความเป็นสากลมากขึ้น นอกจะช่วยขับลุคให้ดูพิเศษน่าสนใจไปกับเอกลักษณ์แบบไทยๆ ได้แล้ว ยังทำให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมฟื้นฟูโลกสีเขียวไปในตัวได้อีกด้วย

สุดท้ายสำหรับใครที่มีชุดสวยรอใช้บริการอยู่แล้ว แต่อยากจะเพิ่มลูกเล่นกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูสนุกและน่าสนใจขึ้นอีกสักนิด หมวกและเครื่องประดับดีไซน์ชาญฉลาดจากแบรนด์ “MAHANAKHON” (มหานคร) จะทำให้ปัญหาชวนกังวลเหล่านั้นหมดไป เพราะทางแบรนด์ได้ทำการคัดสรรสารพันงานเครื่องประดับดีไซน์เก๋กับฟังก์ชั่นหลากประโยชน์มาให้ได้ลำบากใจเป็นจำนวนมาก โดยสินค้าทั้งหมดนี้นอกจากจะสวยงามและใช้งานได้สารพัดโอกาสแล้ว ทางแบรนด์เองยังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันและผสมผสานภูมิปัญญาพื้นบ้านไทยและสิ่งแวดล้อมเข้ากับอุตสาหกรรมแฟชั่นได้อย่างแนบเนียนและมีชั้นเชิงอีกด้วย ไม่ว่าจะผ่านหมวกผ้าแคนวาสทรงบัคเก็ตและถุงผ้าพิมพ์ลายจักสาน กระเป๋าที่ทำจากวัสดุพลาสติกเหลือใช้พร้อมพิมพ์ลายนางในวรรณคดีกับลุคเปรี้ยวใส่แว่นตาดำ กระเป๋าสตางค์สกรีนลายเอกลักษณ์ความเป็นไทยหลากลวดลายและอีกมากมาย ที่ช่วยเสริมลุคให้ดูน่าสนใจได้อย่างร่วมสมัย พร้อมชูความงามแบบไทยๆ ได้อย่างภาคภูมิ

 

ร่วมออกเดินทางค้นหาแรงบันดาลใจที่ใช่กับชุดใหม่ที่ตรงใจไปกับค่ำคืนแสนพิเศษ Dress to Party ได้แล้ววันนี้ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Siam Center Thai Designer