VOGUE SHOPPING

หนุ่ม Ralph Lauren Purple Label ซีซั่นนี้ขอสวมบทนายทหารสุดแกร่งในมาดเท่!

     หนุ่มๆ สไตล์เรียบคูลแบบ Ralph Lauren Purple Label อาจต้องลุกขึ้นมาทำมาดเข้มกันขึ้นอีกหน่อย เพราะในซีซั่น Fall/Winter 2018 นี้ขอประกาศเทรนด์ใหม่ด้วยเสื้อผ้าสไตล์เครื่องแบบกองทัพอังกฤษและสกอตแลนด์ โดยนำของจริงสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 และ 2 มาตีความใหม่ผ่านเนื้อผ้าและรูปทรงสมัยใหม่ในคอลเล็กชั่นล่าสุด

     ไม่ว่าจะซิลูเอตหรือดีเทลในทุกตารางนิ้ว Purple Label ขอเฉลิมฉลองให้กับประวัติศาสตร์อันยาวนานของกองทัพทหาร จะเห็นได้ว่ามีการนำทองเหลืองมาใช้กับกระดุมไปจนถึงหัวเข็มขัด มีการดึงตราสัญลักษณ์กองทัพและยศทหารมาตกแต่งเป็นดีเทลเล็กๆ ที่ให้ทั้งความหรูหราและแข็งแกร่งสไตล์วินเทจ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความทันสมัยด้วยการใช้เทคโนโลยีควบคู่ไปกับการตัดเย็บพิเศษที่มีการเพิ่มเข้ามาในคอลเล็กชั่นนี้ และแน่นอนว่าด้วยความเป็นเครื่องแบบของทหาร Purple Label จึงเลือกใช้สีหลักๆ เป็นสีน้ำเงินกรมท่า สีเทาชาร์โคล และสีแดง เหมาะกับคุณสุภาพบุรุษที่ต้องการลุคเรียบโก้แฝงดีเทลเนี๊ยบแบบหนุ่มบริติชมากที่สุด!

     นอกจากเสื้อผ้าภายใต้คอนเซ็ปต์เครื่องแบบกองทัพแล้ว ในซีซั่นนี้ยังมีอีก 2 คอนเซ็ปต์หลักๆ คือ Grey ที่เล่นกับพาเลตต์สีโทนดำและเทา ผนวกระหว่างเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตแวร์เข้ากับทรงเนี้ยบของเสื้อผ้าเทเลอร์อย่างสูทและโค้ตให้หนุ่มๆ สามารถเลเยอร์กันได้เต็มที่ และอีกคอนเซ็ปต์มาพร้อมเครื่องแบบทางการสำหรับสุภาพบุรุษ พร้อมเพิ่มความสนุกให้ชุดสูทด้วยลายทาร์ทันและกระดุมทรงเพชร ดูเหมือนว่าซีซั่นนี้ ไม่ว่าหนุ่ม Ralph Lauren Purple Label จะสวมลุคแบบไหน จะกึ่งทหาร, มิสเตอร์เกรย์ หรือลุยงานเลี้ยงราตรีก็เท่แกร่งกันได้ทั้งนั้น!



WATCH




WATCH