FASHION

ฮอตฮิตทั้งวงการ! เหตุผลที่แฟชั่นไอคอนตัวแม่ของโลกพากันสวม PSWL เพราะอะไร

Rihanna, Beyoncé, Selena Gomez ทำไม PSWL ถึงเป็นไอเท็มที่เซเลบริตี้ฮอลลีวู้ดเลิฟกันนัก นี่คือเหตุผลที่ใครหลายคนอยากรู้

ตั้งแต่การเปิดตัวของ “PSWL” หรือ “Proenza Schouler’s White Label” ไลน์แฟชั่นใหม่ภายใต้ร่มเงาของ Proenza Schouler เริ่มขึ้น เหล่าผู้เล่นในวงการเสื้อผ้าสตรีตคลาสสิกต่างก็หวาดหวั่นด้วยกระแสแคมเปญเปิดตัวที่ครึกโครมไปจนถึงดีไซน์ที่หยิบเอาซิกเนเจอร์ความเป็นสาวทะมัดทะแมงในแบบของ Proenza Schouler มาผสมผสานกับคาแร็กเตอร์เปรี้ยวเก๋แบบชาวมิลเลนเนียลที่สามารถสวมใส่ได้ง่ายในชีวิตประจำวัน พิสูจน์ด้วยกองทัพเหล่าเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้าคนดังระดับโลกที่พากันหยิบ PSWL มาสวมเป็นว่าเล่น

 

1 / 9

Rihanna สวมเข็มขัดลายกราฟิกจาก PSWL


2 / 9

Rihanna สวมเข็มขัดลายกราฟิกจาก PSWL


3 / 9

Beyoncé สวมเสื้อทีเชิ้ตสกรีนลายจาก PSWL


4 / 9

Selena Gomez สวมกางเกงเดนิมจาก PSWL


5 / 9

Selena Gomez สวมสเวตเตอร์ จาก PSWL


6 / 9

Dakota Johnson สวมกางเกงเดนิม จาก PSWL


7 / 9

Kaia Gerber สวมกางเกงทรงคาร์โกผ้าฝ้ายลายพราง จาก PSWL


8 / 9

Alexa Chung สวมแจ็กเก็ตและกางเกงเดนิม จาก PSWL


9 / 9

Chloë Moretz สวมแจ็กเก็ตและกางเกงเดนิม จาก PSWL


เริ่มด้วยดีว่าสาวที่ขึ้นชื่อว่าเก๋ที่สุดในวงการอย่าง Rihanna ที่เลือกคอมพลีตลุคเด่นของเธอด้วยเข็มขัดลวดลายกราฟิกเส้นโปรด ขึ้นชื่อว่า “ริริ” หมดห่วงว่าทุกชิ้นที่เธอหยิบสวมจะไม่ปัง ตามมาติดๆ ด้วยตัวแม่ของสาวแท้และเทียมทั่วโลกอย่าง Beyoncé กระทั่งวันสบายๆ ที่เธอสวมเพียงเสื้อทีเชิ้ตสกรีนลายจาก PSWL แมตช์กับยีนส์ขาสั้นก็สามารถแผ่รัสมีตัวแม่ได้ไกลกว่าร้อยเมตร ฟาก Selena Gomez เองก็มี PSWL ติดตู้หลายชิ้นจนสามารถแมตช์ได้หลายลุคทีเดียว ทั้งยีนส์ขาห้าส่วนตัวเก่งและสเวตเตอร์สีดำคู่ใจตามสไตล์ลุคซิกเนเจอร์ของเธอ ส่วนสาวทรงเสน่ห์ Dakota Johnson เองก็หยิบยีนส์รุ่นเดียวกันกับ Selena Gomez ไปช็อปปิ้งต่อหลังเลิกกองถ่ายภาพยนตร์ร้อยล้านโดยมิได้นัดหมาย

ส่วนสาวๆ ที่อยากลองลุคสไตล์ Model Off Duty เราแนะนำให้ดูอย่างนางแบบสาววัยกระเตาะที่เจริญรอยตามแม่ซูเปอร์โมเดล Kaia Gerber ในลุคเสื้อกล้ามพอดีตัวกับกางเกงทรงคาร์โกผ้าฝ้ายลายพรางแบบยูนิเซกซ์ที่สามารถสวมได้ทุกเพศ ส่วนไอเท็มไฮไลต์ที่โว้กอยากสะกดจิตให้สอยกันด่วนๆ เห็นจะเป็นเดนิมแจ็กเก็ตที่สาวๆ สามารถปรับให้เข้ารูปได้มาก-น้อยตามชอบด้วยดีเทลเชือกรัดด้านหน้าทั้งสองข้างที่ทั้ง Alexa Chung และ Chloë Moretz ต่างก็เลิฟ



WATCH




1 / 10



2 / 10



3 / 10



4 / 10



5 / 10



6 / 10



7 / 10



8 / 10



9 / 10



10 / 10



จากแนวคิดที่จะสร้างสรรค์ไลน์เสื้อผ้าใหม่ของ Jack McCollough และ Lazaro Hernandez สองดีไซเนอร์แห่ง Proenza Schouler ที่หยิบเอาเสื้อผ้าจากหลากหลายคอลเล็กชั่นที่เคยทำในอดีตมาค้นคว้าและพัฒนาในเชิงลึก มาถึงกระแสความฮอตของ PSWL ในหมู่เซเลบริตี้สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมในการเลือกเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่เน้นฟังก์ชั่นมากขึ้นของเหล่าคนดัง ซึ่งก็สะท้อนได้อีกทอดถึงผู้หญิงยุคปัจจุบันที่ต่างมองหาชิ้นสเตทเมนต์น้อยลงเรื่อยๆ แล้วหันกลับมาตั้งใจเลือกชิ้นคลาสสิกที่พวกเธอจะสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อีกหลายๆ ซีซั่นแทน ด้วยความครบครันทั้ง “สไตล์ ฟังก์ชั่น และคาแร็กเตอร์” PSWL จึงตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ถูกจุด

 

EDITOR'S PICK! 

LIVELY SPORTY GIRLS: เสื้อเชิ้ตลายกราฟิก, แจ็กเก็ตเดนิมผูกเชือก และกางเกงวอร์มขายาว ทั้งหมดจาก PSWL, เครื่องประดับและรองเท้าส้นสูง จาก Proenza Schouler คอมพลีตลุคด้วยกระเป๋าหนังรุ่น PS1 (ย่อมาจาก Public School แรงบันดาลใจหลักในการออกแบบ) กระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์ที่โด่งดังของ Proenza Schouler

 

 

CALM & CHIC GIRLS: เสื้อทีเชิ้ตสกรีนลาย, กางเกงเดนิมขายาว, แจ็กเก็ตมีฮู้ด และรองเท้าสลิปออน ทั้งหมดจาก PSWL, เครื่องประดับ จาก Proenza Schouler และขาดไม่ได้สำหรับกระเป๋ารุ่น PS1+ Mixed Woven จาก Proenza Schouler ทำจากหนังลูกวัว และเพิ่มผิวสัมผัสที่แตกต่างด้วยการถักสานหนังเข้ากับวัสดุธรรมชาติ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มคลาสสิกที่สาวๆ ควรสอย!

 

นอกเหนือไปจากดีไซน์และฟังก์ชั่นแล้วเราพบว่าคุณภาพการตัดเย็บและเนื้อผ้าของ PSWL มาในระดับพรีเมียมจนสามารถทำให้เสื้อผ้าชิ้นโปรดอยู่กับคุณได้ชั่วกาลเพียงดูแลรักษาอย่างถูกต้อง ไม่เชื่อไปสัมผัสด้วยตัวเองที่ร้านบูติกของ Proenza Schouler สาขาดิเอ็มควอเทียร์

WATCH

คีย์เวิร์ด: PSWL Proenza Schouler Fashion Celebrity Shopping Classic People News