VOGUE SHOPPING

คีย์ลุคที่คุณต้องมีจาก Motif Official คอลเล็กชั่น Pre-Fall 2017

ก่อนจะถึงฤดูหนาว Motif Official ขอพาสาวๆ ไปฟังเสียงกระซิบยามสนธยาผ่านคอลเล็กชั่นนี้

ก่อนฤดูใบไม้ร่วงจะมาถึงในไม่กี่สัปดาห์นี้ Motif Official แบรนด์แฟชั่นโดยดีไซเนอร์ไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องการนำเสื้อผ้าคุณภาพดี ดีไซน์เรียบโก้ มาเจอกับราคาที่สมเหตุสมผล ปล่อยคอลเล็กชั่นพรีฟอล 2017 ในชื่อ ‘Whisper Of The Dusk’ หรือเสียงกระซิบยามสนธยา ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของลมฟ้าอากาศในช่วงแสงสุดท้ายของพระอาทิตย์ในหน้าร้อน ช่วงคาบเกี่ยวก่อนที่จะเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงของจริง

 

 

ภาพ: Courtesy of Motif Official

 

จุดเด่นที่ชัดเจนที่สุดของคอลเล็กชั่นนี้เห็นจะเป็นการจับคู่สีระหว่างสีขาวบริสุทธิ์ของสายลม และสีน้ำเงินของท้องฟ้ายามพลบค่ำที่ลงตัวพอดิบพอดี รายละเอียดอย่างการจับจีบถูกนำมาใช้กับคอร์เซ็ตรัดเอวตัดต่อผ้าสองสี ไปจนถึงกระโปรงเดนิมตัดต่อผ้าลายทางที่พลิ้วไหวยามต้องลม ที่ขาดไม่ได้สำหรับพรีฟอลครั้งนี้คือเสื้อและเดรสไหล่ปาด ผสมผสานกับดีเทลจับจีบ ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเสื้อผ้าซิลูเอตเดิมๆ ดูน่าสนใจขึ้นมาทันตา

 

 

ภาพ: Courtesy of Motif Official

 

การผสมผสานระหว่างความมัสคิวลีนและความเฟมินินแบบฉบับหญิงสาวถูกหลอมรวมกันด้วยซิลูเอตของเสื้อผ้าที่เรียบง่าย ไปจนถึงการจับระบายบนผ้าเดนิมที่แสดงถึงความขัดแย้งระหว่างความหวานและความทะมัดทะแมงได้อย่างมีนัยยะ

 

 

ภาพ: Courtesy of Motif Official

 

นอกจากคอลเล็กชั่นพรีฟอล 2017 จาก Motif Official จะประกอบไปด้วยคีย์พีซที่ควรมีในซีซั่นนี้แล้ว สาวๆ ยังสามารถนำไปประยุกต์สวมได้ตลอดจนถึงซัมเมอร์หน้าก็ยังไม่ผิด คลิกไปชมคอลเล็กชั่นแบบเต็มๆ กันได้เลย ที่นี่

 

WATCH