VOGUE SHOPPING

เมื่อ MCM หยิบกระต่ายจากดวงจันทร์มาไว้ที่กระเป๋ารุ่นโปรดของสาวๆ ทั่วโลก!

งานนี้สาวๆ ไม่ต้องแหงนมองกระต่ายในดวงจันทร์แล้ว แค่ก้มมองบนกระเป๋าใบโปรดก็เจอ

คุณเคยได้ยินเรื่องกระต่ายในดวงจันทร์หรือไม่ เรื่องเล่าพื้นบ้านของชาวเอเชียตะวันออกที่อ้างอิงจากลักษณะทางภูมิศาสตร์ของดวงจันทร์ที่ประกอบด้วยพื้นที่สูงและต่ำจนทำให้มองเห็นเป็นรูปกระต่ายจากที่ไกลนี้ เป็นหนึ่งในความเชื่อแต่ครั้งโบราณที่แม้ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย กระต่ายตัวนี้ก็อยู่คู่กับวัฒนธรรมเอเชียมาโดยตลอดจนกระทั่งแผ่อิทธิพลไปทั่วโลก ล่าสุดแบรนด์เครื่องหนังสัญชาติเยอรมนีชื่อก้องโลก MCM จึงหยิบเอาเจ้ากระต่ายน้อยที่คุณคุ้นเคยมาใส่ในกระเป๋ารุ่นฮิตให้สาวๆ พกติดตัวไปได้ทุกที่

 

แคปซูลคอลเล็กชั่น Star Eyed Bunny ที่สาวๆ เห็นอยู่นี้แน่นอนว่าดึงแรงบันดาลใจมาจากเจ้ากระต่ายบนดาวบริวารไกลแสนไกล และตีความออกมาให้สดใสผสมผสานกับความเปรี้ยวซ่าสไตล์ MCM ซิกเนเจอร์ที่เห็นแล้วต้องร้องอ๋อคือดีไซน์กระต่ายที่มาพร้อมตารูปดาวห้าแฉกและใบหูสีสันสุดคัลเลอร์ฟูล นอกจากพระเอกอย่างกระต่ายน้อยบันนี่แล้วคอลเล็กชั่นนี้ยังเป็นการรวมตัวของกระเป๋ารุ่นฮิตจาก MCM ที่ถูกปรับโฉมให้สดใส แถมสาวไทยยังโชคดีกว่าใครเพราะคอลเล็กชั่นนี้วางขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ 4 ประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คือ ไทย มาเลเซีย เวียดนาม และสิงคโปร์เท่านั้น! โว้กนำ 4 รุ่นเด่นของคอลเล็กชั่นสุดพิเศษนี้มาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักและนำไปปรับใช้สำหรับแต่ละโอกาสกัน!

 

BACKPACK FOR HOLIDAY

หนึ่งในกระเป๋ารุ่นฮิตตลอดกาลของ MCM แน่นอนว่าต้องเป็นกระเป๋าแบ็กแพ็คลวดลายโมโนแกรมรุ่น Stark Backpack ที่สาวๆ ต้องมีครอบครองอย่างน้อยก็ใบสองใบ ความพิเศษของกระเป๋าแบ็กแพ็กในซีซั่นนี้คือดีเทลสตาร์อายด์บันนี่หรือกระต่ายสุดขี้เล่นสีสันสดใสที่ถูกนำมาตกแต่งไว้ที่ด้านหน้า นอกจากจะช่วยเติมความร่าเริงให้วันหยุดพักผ่อนของสาวๆ แล้วยังคล่องตัว และสามารถจุของได้เพียบ!

 

MINI SHOPPER FOR WORKING HOURS

 

กระเป๋าใบจิ๋วที่เหมาะสำหรับวันทำงาน! สาวๆ ที่ไม่ชอบพกกระเป๋าใบใหญ่เราอยากให้มองกระเป๋ารุ่น Star Eyed-Bunny Motif Visetos Top Zip Mini Shopper ขนาดกะทัดรัดที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ถึง 2 แบบ จะถือหูหิ้วแบบเก๋ๆ หรือจะสะพายแบบครอสบอดี้ก็แล้วแต่สะดวก สาวๆ ที่เป็นแฟนตัวยงของ MCM หากไม่เคยเห็นกระเป๋ารุ่นนี้ก็ไม่ต้องตกใจเพราะนี่เป็นดีไซน์ใหม่ล่าสุด แน่นอนว่าต้องมาคู่กับกระต่ายตัวเอกของคอลเล็กชั่น

 

VANITY CASE FOR FLIGHT & FESTIVAL

กระเป๋ารุ่นฮอตที่เปิดตัวครั้งแรกที่เทศกาลดนตรีชื่อดังซึ่งมีดาราตบเท้าเข้าร่วมมากที่สุดอย่าง Coachella และขึ้นแท่นเป็นอิทแบ็กมาแล้วหลายต่อหลายซีซั่นเห็นจะเป็น Rock Star Vanity Case กระเป๋าทรงกล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ปรากฏตัวเป็นตัวเอกมาแล้วในหลากหลายรูปโฉม ครั้งนี้กลับมาอีกครั้งกับดีไซน์พิเศษที่ประดับตกแต่งด้วยตัวสตาร์อายด์บันนี่ที่ด้านหน้า เพอร์เฟ็กต์ทั้งสำหรับงานเฟสติวัลที่ต้องการความคล่องตัวแต่ในขณะเดียวกันก็หาของง่าย รวมไปถึงสำหรับไฟลต์บินเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้สาวๆ พกเมกอัพต่างๆ ขึ้นเครื่องอย่างมีสไตล์

 

POUNCH FOR EVERYDAY

ไอเท็มฮิตสุดคลาสสิกที่สาวๆ ใช้ได้ทุกวันและตลอดกาลเห็นจะเป็นกระเป๋า Pouch ลายสตาร์อายด์บันนี่ใบเล็กขนาดกำลังดีพกพาสะดวกที่สาวๆ สามารถนำติดตัวไปด้วยได้ทุกที่ เรียกว่าเป็นฮีโร่ที่เกิดมาเพื่อของกระจุกกระจิกไล่ตั้งแต่โทรศัพท์มือถือ สมุดโน้ต แท็บเล็ต ไปจนถึงเครื่องสำอางค์ชิ้นพกพา จะใช้สำหรับจัดระเบียบแล้วแพ็กในกระเป๋าใบใหญ่อีกทีหรือจะถือเดี่ยวๆ ในวันที่เร่งรีบก็คล่องตัว เพราะกระเป๋ารุ่นนี้มาพร้อมห่วงเหล็กที่สามารถนำสายมาคล้องสวมข้อมือกันหล่นได้ด้วย

 

ต่อไปนี้สาวๆ ไม่ต้องแหงนหน้าเพื่อมองเจ้ากระต่ายบนดวงจันทร์อีกแล้ว เพียงก้มมองที่กระเป๋าใบโปรดก็ได้เซย์ฮัลโหลกับเจ้าบันนี่ตัวจิ๋วที่พร้อมไปกับคุณทุกที่ สาวๆ ไปชมของจริงได้ที่ร้าน MCM ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ ดิ เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และสยามพารากอน! 

WATCH

คีย์เวิร์ด: mcm bags bunny fashion trend shopping