FASHION

ดีไซเนอร์หนุ่มวัย 22 ปียกฟังก์ชั่นกระเป๋าเดินทางไว้บนเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นล่าสุด!

Edmond Luu ดีไซเนอร์หนุ่มปาริเซียงยกรายละเอียดของกระเป๋าเดินทางในชิ้นงานออกแบบแบรนด์ Pièces Uniques คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2019

     ในช่วงที่โลกกำลังเผชิญกับอากาศหนาวเย็นสุดขั้ว หลายเมืองในยุโรปอุณหภูมิเลขตัวเดียวไปจนถึงติดลบ เมืองชิคาโก้ รัฐอิลลินอยส์ของสหรัฐฯ ก็มีหิมะตกปกคลุมไปทั่วทั้งเมือง ฉะนั้นถ้าสาว ๆ คนไหนมีแพลนจะออกทริปมุ่งหน้าสู่เมืองเหล่านี้อาจจะต้องการเสื้อแจ็คเก็ตหนังสักตัวไว้ให้ความอบอุ่นในลุคที่ยังคงความเท่และแข็งแกร่ง ต่างจากเสื้อโค้ตตัวยาวของผู้หญิงที่ให้ความพลิ้วไหวและอารมณ์แบบเฟมินีน วันนี้เรามีมาแนะนำแต่แน่นอนว่าเป็นโว้กทั้งทีต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะคอลเล็กชั่นที่เรากำลังจะพูดถึงมีจุดเด่นในการออกแบบและดีเทลจากฟังก์ชั่นกระเป๋าเดินทางแบบที่เราคุ้นเคย

3 ลุคที่มีดีเทลจุดเด่นอย่างกลิ่นอายความเป็นเวิร์กแวร์ / ภาพ: @pieces.uniques

     Pièces Uniques แบรนด์เวิร์กแวร์และสปอร์ตแวร์กลิ่นอายสตรีตจากเมืองหลวงแฟชั่นอย่างกรุงปารีส ที่ในคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2019 นี้ได้รังสรรค์เสื้อผ้าสำหรับหน้าหนาวโทนสีดำขาวโดยมีเสื้อตัวนอกให้สาว ๆ เลือกเอาไปแมตช์ได้หลากหลายสไตล์ทั้งบอมเบอร์ มิลิทารีหรือแจ็คเก็ตทหาร และเสื้อโค้ตตัวยาว แต่ไฮไลต์สำคัญเห็นจะเป็นแจ็คเก็ตหนังซิปกลางสีดำสนิทพร้อมอะไหล่สีเงิน ทั้งหมดถูกสอดแทรกไปด้วยดีเทลของเวิร์กแวร์ซิกเนเจอร์ของคอลเล็กชั่นนี้คือตัวล็อค 2 รูปแบบเด่น ๆ เริ่มด้วยเข็มขัดรัดเอวที่ลักษณะเหมือนสายรัดคาร์โก้สินค้าเพื่อการเคลื่อนย้ายสะท้อนถึงตัวตนแบรนด์ที่มักสอดแทรกสิ่งของใช้งานจริงไว้ในเสื้อผ้าได้เป็นอย่างดี พร้อมดีเทลตัวล็อครหัสเลข 3 ตัวแบบกระเป๋าเดินทางสร้างความรู้สึกให้ไอเท็มชิ้นนี้แข็งแกร่งพร้อมเผชิญทุกอย่างดั่งกระเป๋าเดินทางใบเก่งของสาว ๆ นักเดินทางทั้งหลาย

2 ลุคที่มีดีเทลการใช้ตัวล็อคหัวซิป / ภาพ: @pieces.uniques

     แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพราะ Edmond Luu ดีไซเนอร์วัย 22 ปีของแบรนด์สร้างสรรค์วิธีสไตลิ่งของแจ็คเก็ตหนังธรรมดาให้ล้ำมากยิ่งขึ้นด้วยการติดตัวล็อคไว้เพื่อยึดหัวซิป จากเข็มขัดเวิร์กแวร์ก็ส่งไอเดียมาสู่ชิ้นนี้ด้วยการใช้ดีเทลเป็นตัวล็อคหน้ากระเป๋าพร้อมเลข 3 หลักเหมือนกัน แต่พิเศษขึ้นเพราะเวลารูดซิปยึดกับตัวล็อค ด้วยรูปร่างหัวซิปที่ราวกับมีดประกอบกับฐานของตัวยึดเป็นที่ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแคบ ๆ ให้อารมณ์ความทะมัดทะแมงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไอเท็มที่ใช้งานจริงในชื่อ "Guardian of The Moon" ถ้าสาว ๆ อินกับเข็มขัด Industrial Belt ของ Off-White น่าจะชอบความพิเศษของดีเทลเวิร์กแวร์จากแบรนด์ฝีมือดีไซเนอร์หนุ่มคนนี้ เดิมทีแบรนด์นี้เน้นไปที่เสื้อผ้าผู้ชายเป็นหลัก แต่ครั้งนี้มีลุคของผู้หญิงในโชว์ให้เวิร์กกิ้งวูเม่นได้ลุ้นกันแล้วว่าคอลเล็กชั่นนี้จะมีไลน์ผู้หญิงวางขายหรือไม่ เสน่ห์ความใส่ใจในการหยิบยกสิ่งของที่ง่าย ๆ และดูไม่น่าเข้ากับเสื้อผ้ามาสอดแทรกไว้ในลุคคูล ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ต้องทำสาวสุดเท่ทั้งหลายใจสั่นอย่างแน่นอน แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าอย่าเผลอลืมรหัสเชียวล่ะเดี๋ยวจะถอดเสื้อไม่ได้!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Fall/Winter 2019