VOGUE SHOPPING

หนาวนี้ต้องสีม่วงดอกไลแลค! เทรนด์ล่าสุดส่งตรงจากรันเวย์ Fall/Winter 2021

โว้กชวนคอแฟชั่นส่องไอเท็มสีม่วง ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับ ตอบรับเทรนด์สีม่วงดอกไลแลคจากรันเวย์ Fall/Winter 2021

     สำหรับคอแฟชั่นการอัพเดตเทรนด์ของแต่ละฤดูกพาลจากรันเวย์คงเรียกได้ว่า “เป็นชีวิตจิตใจ” กันเลยทีเดียว และสำหรับรันเวย์ Fall/Winter 2021 นี้ เทรนด์ที่หลายๆ แบรนด์เลือกหยิบมานำเสนอก็คือ “สีม่วงดอกไลแลค” ที่ถือว่าค่อนข้างแหวกขนบไปจากเดิมอยู่บ้าง เนื่องจากปกติเรามักจะเห็นแฟชั่นฤดูหนาวมาในโทนสีเทา ขาว ดำ เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งสีม่วงดอกไลแลคนี้จะช่วยเติมสีสันสดใสให้กับฤดูกาลนี้ และกระตุ้นความรู้สึกสดชื่นได้เป็นอย่างดี

1 / 2

จากซ้าย: Jil Sander, Emporio Armani, Andrew Gn, Givenchy


2 / 2

จากซ้าย: Altuzarra, Salvatore Ferragamo, PH5, Issey Miyake


     โดยแต่ละแบรนด์ก็มีการนำเสนอสีม่วงดอกไลแลคในรูปแบบที่แตกต่างกันไป สำหรับ Givenchy นำเสนอผ่านเดรสยาวรัดรูปที่เพิ่มไดนามิกด้วยกระเป๋าสะพายคาดลำตัวหนังลูกวัวบุนวม และคอมพลีตลุคด้วยต่างหูทรงลูกบาศก์และรองเท้าส้นเตารีดคู่โต ในขณะที่ Emporio Armani เลือกลุคที่ให้กลิ่นอายแมสคิวลีนในเสื้อแจ็กเก็ตกำมะหยี่สองประดุมพร้อมกางเกงขี่ม้า (Jodhpurs) กำมะหยี่ ส่วน Andrew Gn เลือกแม็กซี่เดรส (Maxi Dress) แขนยาวพองแต่งพลีตช่วงบนและคาดด้วยเข็มขัดเข้าชุดกัน เป็นลุคที่ให้ความรู้สึกสวยหวานและหรูหรามีระดับแบบวินเทจ



WATCH




1 / 1

จากซ้าย: Courrèges, Loewe, Marine Serre, Marine Serre


     ในฟากของลุคสตรีตก็มีกระโปรงสั้น เสื้อแจ็กเก็ต และหมวกจาก Marine Serre ทั้งยังมีงานดีไซน์แปลกตาจาก Loewe ที่นำเสนอเสื้อถักแขนยาวเข้ากับบรรยากาศของหน้าหนาว แต่ตกแต่งคัตเอาต์ช่วงอก เผยให้เห็นถึงเนินอกและไหล่ รวมถึงเดรสสั้นแต่งดีเทลกระเป๋าด้านหน้าที่เข้ากันได้ดีกับบู๊ตทรงสูงและหมวก ให้ลุคสตรีตแบบมินิมัลจาก Courrèges

     สำหรับคอแฟชั่นก็อย่าลืมหยิบไอเท็มสีม่วงดอกไลแลคมาคอมพลีตลุคตามเทรนด์ Fall/Winter 2021 เพื่อคืนความสดใสให้กับหน้าหนาวนี้

Blaze Aviator Sunglasses จาก Ray-Ban

Olive Leaf Amethyst Rings จาก Gemondo

Addable Wish Amethyst Earrings จาก Mizuchol

Summer Monogram New York Yankees Violet จาก MLB

Louise Handbag Medium จาก Coccinelle

Ozweego Lite Shoes จาก Adidas ORIGINALS

Lovely Lilac Lady Watch จาก Swatch

ภาพ : Courtesy of the Brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: Fashion Fall/Winter 2021 Lilac Trend