FASHION

Girlsnation X Sririta! คอลเล็กชั่นชุดออกกำลังกายสุดเก๋ที่ ศรีริต้า ร่วมสร้างสรรค์เองกับมือ

ทำไม Girlsnation ถึงเลือกศรีริต้า เจนเซ่นเป็นตัวแทนผู้หญิงของแบรนด์...

สปอร์ตแวร์หรือเทรนด์ชุดออกกำลังกายคือเทรนด์ฮอตที่ต่อเนื่องความร้อนแรงมาแล้วหลายซีซั่น ไม่เพียงแต่ในกลุ่มเสื้อผ้าที่ออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกายเท่านั้น แต่เสื้อผ้าของแบรนด์ดังระดับโลกที่ออกแบบมาเพื่อสวมใส่ในชีวิตประจำวันเองก็มีการสอดแทรกกลิ่นอายความสปอร์ตเอาไว้ด้วยเสมอ การที่เทรนด์สปอร์ตนี้มาแรงต่อเนื่องยาวนานอย่างต่ำ 6 ฤดูกาลติดต่อกันนี้แสดงให้เห็นว่าไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันโดยเฉพาะผู้หญิงซึ่งเป็นเพศที่เสพแฟชั่นมากที่สุดในโลกได้เปลี่ยนมาให้ความสำคัญกับความคล่องตัวและฟังก์ชั่นของเสื้อผ้ามากขึ้นเป็นประวัติการณ์ แต่ในขณะเดียวกันพวกเธอไม่ลืมที่จะมองหาเสน่ห์ของความเป็นผู้หญิงสอดแทรกไปด้วยเสมอ นี่คือเทรนด์ที่สอดรับกันพอดีเป๊ะกับชุดออกกำลังกายแบรนด์ไทยมาแรงที่เรากำลังจะพูดถึงในวันนี้อย่าง Girlsnation แบรนด์แอ็กทีฟแวร์ที่ล่าสุดจับมือกับดาราสาวไทยชื่อดังอย่าง "ศรีริต้า เจนเซ่น" ในโปรเจกต์ที่สะท้อนตัวตนของทั้งคู่ได้อย่างดี

 

 

 

 

 

ในขณะที่แบรนด์แฟชั่นระดับอินเตอร์ต่างมีมิวส์คนดังที่นำเสนอดีเอ็นเอของแบรนด์ ส่งอิทธิพลมาถึงฟากแบรนด์ไทยอย่าง Girlsnation เองก็ย่อมมีคาแร็กเตอร์ในอุดมคติที่บ่งบอกถึงความเป็นสาวแอ็กทีฟในแบบฉบับของแบรนด์ แน่นอนว่าในที่นี้เธอคือดาราสาวมากความสามารถ "ศรีริต้า เจนเซ่น" ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าสิบปีในวงการบันเทิงเธอพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอเป็นผู้หญิงเก่งที่เอาอยู่ทุกบทบาท ไล่ตั้งแต่นักแสดง นางแบบ เมนเทอร์ ไปจนถึงนักธุรกิจสาวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง แน่นอนว่าความสามารถรอบด้านทำให้เธอกลายเป็นแรงบันดาลใจของใครหลายคน เช่นเดียวกับ Girlsnation ที่นอกจากจะสร้างสรรค์เสื้อผ้าเพื่อสนับสนุนการออกกำลังกายแล้วยังสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ ลุกขึ้นมาฟิตหุ่นเป็นประวัติการณ์ นอกเหนือจากมาดสาวเวิร์กกิ้งวูเม่นแล้วดาราสาวรายนี้ยังสามารถจัดแบ่งเวลาในการใช้ชีวิตได้ดีเยี่ยม โดยเธอไม่ลืมที่จะให้เวลากับการออกกำลังกาย สังเกตได้จากหุ่นเฟิร์มที่เห็นกันในแคมเปญคอลเล็กชั่นล่าสุด Girlsnation X Sririta ที่ศรีริต้าและ Girlsnation ร่วมกันสร้างสรรค์เพื่อส่งต่อพลังบวกให้กับผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ

 

 

 

ความโดดเด่นด้านดีไซน์ของเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่น Girlsnation X Sririta คือแรงบันดาลใจที่ถูกถ่ายทอดมาจากไลฟ์สไตล์ของตัวศรีริต้าเอง แน่นอนว่าเมื่อเธอคือหญิงสาวที่มีหลากหลายบทบาทในตัว ดีไซน์ของเสื้อผ้าก็ย่อมหลากหลายตามไปด้วย ไล่ตั้งแต่สปอร์ตบราขอบยางซาตินซ่อนลายโลโก้ของแบรนด์ สปอร์ตบรารุ่น Camila ซ่อนดีเทลตัดต่อเส้นสายด้านข้าง เลกกิ้งขายาวและขา 5 ส่วนที่มีกระเป๋าซ่อนตรงขอบเอวช่วยให้สาว ๆ สามารถทำกิจกรรมได้อย่างคล่องตัว และกางเกงขาสั้น 2 ชั้นที่สามารถใส่ไปออกกำลังกายและออกนอกบ้านวันสบายๆ ได้ด้วย  คอนเซปต์ของเสื้อผ้าทั้งหมดถูกคิดมาอย่างดีโดยตั้งต้นจากไลฟ์สไตล์ของศรีริต้า ซึ่งก็สะท้อนไปถึงไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในปัจจุบันที่เน้นฟังก์ชั่นควบคู่ไปกับงานดีไซน์ 

 

 

 

 

 

นอกจากจะเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ของดาราสาวเข้ากับฟังก์ชั่นของเสื้อผ้าแล้ว ในขณะที่แบรนด์แอ็กทีฟแวร์ก่อตัวขึ้นมากมายในเมืองไทยเพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของสาวไทยที่หันมาดูแลสุขภาพและรูปร่างกันมหาศาล ความโดดเด่นของ Girlsnation ที่แตกต่างและชัดเจนถูกแบ่งออกเป็น 4 ข้อหลักคือ 1. คุณภาพ, 2. โทนสีธรรมชาติคลาสสิก, 3. ราคาที่เข้าถึงได้ และ 4. ความหลากหลายในการสวมใส่ การันตีด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้า Nylon/PU Knit ที่ทางแบรนด์พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ เนื้อผ้าจะมีความกระชับ ยืดหยุ่นได้ 4 ทิศทาง ระบายอากาศได้ดี ช่วยส่งเสริมกิจกรรมการออกกำลังกายโดยเฉพาะ และแม้เนื้อผ้าจะบางเบาแต่ยังมีซับในที่ช่วยให้สาวๆ มั่นใจยามเคลื่อนไหว โทนสีของเสื้อผ้าที่ไม่ฉูดฉาด เน้นเป็นสีเอิร์ธโทน ไปจนถึงสีนู้ด มองแล้วสบายตา รวมถึงสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าข้ามคอลเล็กชั่นได้ ไปจนถึงดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาให้ครอบคลุมทุกรูปแบบกิจกรรม สาวๆ สามารถสวมชุดเดียวกันนี้ไปเวทเทรนนิ่ง โยคะ พีลาทีส ไปจนถึงต่อยมวยได้ในชุดเดียว และยังสามารถเลยไปทำกิจกรรมอื่นต่อได้สบายๆ เพียงสวมชุดคลุมออกกำลังกายเพิ่มเข้าไปเท่านั้น แน่นอนว่าสาวๆ กำลังสงสัยว่าทั้งหมดนี้ต้องจ่ายเท่าไหร่เพื่อแลกกับคุณภาพระดับพรีเมี่ยม บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวกระเป๋าฉีกเลยแม้แต่น้อยเพราะราคาของ Girlsnation ถูกตั้งไว้เพื่อให้สาวๆ สามารถเข้าถึงได้อย่างคุ้มค่าเพียง 890-1,790 บาท เท่านั้น 

 

ในเมื่อความสปอร์ตมาแรงสุดฉุดไม่อยู่ขนาดนี้โว้กจึงไม่พลาดเลือก 5 ไอเท็มเด่นจากคอลเล็กชั่น Girlsnation X Sririta ที่สาวๆ ควรมีติดตู้มาให้เป็นไอเดียช็อปปิ้งกัน เลื่อนชมได้เลยในแกลเลอรี่ด้านล่างนี้! 

1 / 5

เสื้อกล้ามฮู้ดดี้ทรงครอปรุ่น Girls Hoodie สกรีนโลโก้ “Girls” จาก Girlsnation (1,290 บาท)


2 / 5

สปอร์ตบรารุ่น GN T-Bra ดีไซน์ขอบยางผิวสัมผัสซาตินทอลายโลโก้ จาก Girlsnation (1,590 บาท)


3 / 5

กางเกง Track Pants รุ่น Karen จาก Girlsnation (1,690 บาท)


4 / 5

สปอร์ตบรารุ่น Heroine Bra ตัดต่อดีเทลสายไขว้คู่และเดี่ยว จาก Girlsnation (1,090 บาท)


5 / 5

กางเกงเลคกิ้งขายาวเอวสูงรุ่น Rumi จาก Girlsnation (1,690 บาท)


หากชิ้นที่เราเลือกมายังไม่จุใจ สาวๆ สามารถเข้าไปชมคอลเล็กชั่นแบบเต็มๆ ได้ที่นี่ หรือเฟสบุ๊กเพจ: Girlsnation อินสตาแกรม: @girlsnationactive และยูทูป: Girlsnation Activewear



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Girlsnation Sririta Fashion Activewear Sport News