FASHION

ต้องสอย! เมื่อแบรนด์โอตกูตูร์ Giambattista Valli จับมือร่วมกับ H&M ออกคอแลบอเรชั่นแห่งปี!

ถ้าคุณคิดว่างานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์จะมีดีเพียงแค่การเดินพรมแล้วล่ะก็ คิดผิดถนัดเลยล่ะ เพราะอีกสิ่งที่น่าจับตามองไม่แพ้กันเลยคือ “งานการกุศล amfAR Gala Cannes” ที่เหล่าดีไซเนอร์ทั้งหลายต่างขนสารพันชุดสวยทีเด็ดมากหน้าหลายรูปแบบให้เหล่าดาราและเซเลบริตี้ได้ใส่อวดโฉมกันอย่างครึกครื้น โดยงาน amfAR นี้เป็นงานการกุศลที่จัดขึ้นเพื่อระดมทุนหลายล้านดอลลาร์สำหรับโครงการวิจัยช่วยชีวิตของ amfAR และช่วยต่อสู้กับโรคเอดส์ระดับโลก และแน่นอนว่าสีสันของงานปี 2019 นี้ต้องยกให้กับ Giambattista Valli และ H&M โดยเฉพาะ ด้วยเหตุผลที่ว่าทั้งสองแบรนด์ยักษ์ใหญ่นี้ประกาศข่าวดีเกี่ยวกับการเวียนมาบรรจบเพื่อจับมือกันทำโปรเจกต์คอแลบอเรชั่นสุดอลังการ!

Ann-Sofie Johansson และ Giambattista Valli 

จากซ้าย : Ann-Sofie Johansson, H.E.E, KendallJenner, Giambattista Valli, Chiara Ferragni, Bianca Brandolini d’Adda, Chris Lee (Li Yuchun) และ Ross Lynch

 

แน่นอนว่านี่คือครั้งแรกของแบรนด์หัวหอกด้านความงาม ความหรูหราและความเป็นโอตกูตูร์ชื่อก้องโลกอย่าง Giambattista Valli ที่จะได้ร่วมงานกับแบรนด์ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง H&M โดยคืนที่ผ่านมา Giambattista Valli และ Ann-Sofie Johansson ครีเอทีฟแอดไวเซอร์ของ H&M ขนทัพเซเลบริตี้ในชุดบางส่วนจากคอลเล็กชั่นคอแลบอเรชั่นมาอวดโฉมกันเป็นครั้งแรกบนพรมแดงไม่ว่าจะเป็น นางแบบระดับโลก Kendall Jenner นักร้องชาวจีน Chris Lee (Li Yuchun) บล็อกเกอร์สาวสุดไอคอนิก Chiara Ferragni นักร้องสาว H.E.R., นักแสดงหญิงชาวฝรั่งเศส Bianca Brandolini d’Adda และนักร้อง-นักแสดงหนุ่มจากฮอลลีวูด Ross Lynch 

 

“ผมตื่นเต้นมากๆ กับการร่วมงานกันในครั้งนี้ เพราะ H&M เปิดโอกาสให้ผมได้นำสไตล์ของตัวเองมาส่งต่อให้กับผู้คนในวงกว้างขึ้น จุดประสงค์ของผมคือการแชร์ความรักที่มีต่อความงามและเป็นส่วนหนึ่งของ "เสี้ยวเวลาแห่งความสุข" ของทุกคน เพื่อช่วยสร้างเรื่องราวความรักให้สะพรั่งไปทั่วโลก" Giambattista Valli กล่าว 

 

ในขณะที่ครีเอทีฟไดเรกเตอร์สาวจากแบรนด์ H&M อย่าง Ann-So e Johansson ก็กล่าวว่า ”เราตื่นเต้นเป็นที่สุดที่ได้ร่วมงานกับ Giambattista Valli เราเชื่ออย่างไม่มีข้อโต้แย้งว่าเขาเป็นดีไซเนอร์หัวหอกแห่งแฟชั่นชั้นสูงกับพรสวรรค์ในการสรรค์สร้างโครงร่างที่จะไม่มีใครลืมเลือน การแนะนำสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเขาให้ลูกค้าของเราได้รู้จักคือความฝันที่กลายเป็นจริง เรารอแทบไม่ไหวแล้วว่าลูกค้าจะตอบรับมันอย่างไรกับคอลเล็กชั่นที่สวยเลิศนี้” และสำหรับแฟนๆ ชาวไทยก็ตั้งหน้าตั้งตารอเตรียมสอยคอลเล็กชั่นที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกนี้ได้ไนวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ 2562!



WATCH




1 / 8

Ann-Sofie Johansson, KendallJenner, Giambattista Valli


2 / 8

KendallJenner


3 / 8

Chiara Ferragni


4 / 8

Giambattista Valli, Bianca Brandolini d’Adda


5 / 8

Bianca Brandolini d’Adda


6 / 8

H.E.R


7 / 8

Chris Lee (Li Yuchun)


8 / 8

Ross Lynch 


WATCH

คีย์เวิร์ด: Giambattista Valli H&M Collaboration