VOGUE SHOPPING

สองสาวเพื่อนซี้จิงจิงและหลินออกเที่ยวรับลมร้อนซัมเมอร์นี้พร้อมพกเอา Salvatore Ferragamo ไปด้วยทุกที่

ออกเที่ยวซัมเมอร์นี้ด้วยคอลเล็กชั่นใหม่จาก Salvatore Ferragamo

ซัมเมอร์นี้ทุกคนคิดถึงอะไรกัน? แซนด์วิช ไอศกรีม ปิกนิค สระว่ายน้ำ เนื้อผ้าพลิ้วไหว ลวดลาย รองเท้าแตะ สายลม แสงแดด แฮงค์เอ้าท์ ดูเหมือนมันจะ “ใช่” ไปเสียหมดเลยว่าไหม สองสาวเพื่อนซี้ต่างสไตล์อย่างหลิน-มชณต และจิงจิง-วริศรา มาร่วมท้าแดดรับลมร้อนออกเที่ยวกันอย่างสดใสเพื่อพิสูจน์ว่าซัมเมอร์นี้สิ่งที่ทุกคนนึกถึงนั้นจะเป็นจริงหรือเปล่า พวกเธอยังพกเอาความสนุกสนานของคอลเล็กชั่น Spring-Summer 2019 และลวดลาย Gancini อันเป็นเอกลักษณ์จากแบรนด์ Salvatore Ferragamo ไปด้วยทุกที่สำหรับหน้าร้อนในปีนี้อีกด้วย

 

สองสาวต่างสไตล์กัน แต่หากหน้าร้อนนี้ดูเหมือนจะมีบางสิ่งบางอย่างที่เรียกว่า “Something in Common” เสียแล้ว เมื่อเธอทั้งคู่ปรากฏกายด้วยลุคเสื้อผ้าพลิ้วไหวที่แต้มไปด้วยลวดลายอันหลากหลายอย่างลายใบไม้ และดอกไม้ พร้อมกับหิ้วกระเป๋าลายโมโนแกรม Gancini ไอคอนิกใหม่ล่าสุดจากเฟอร์รากาโมที่มาทั้งในรูปแบบของกระเป๋าบัคเก็ตโท้ต และแบบครอสบอดี้เพื่อแฮงค์เอ้าท์กันตามประสาสาวๆ แต่เดี๋ยวก่อน! ขอพักยกนิดนึง เพราะใครที่ยังไม่รู้จักหรือไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับลายโมโนแกรม Gancini ก็เอาหูมาให้ไว เราจะเล่าให้ฟังเดี๋ยวนี้ไม่งั้นตกเทรนด์กันหมดแน่ ขอให้โว้กได้นำเสนออย่างเป็นทางการเสียหน่อยเพื่อเป็นเกียรติแก่ลายโมโนแกรมในประวัติศาสตร์ของเฟอร์รากาโม

 

(อ่ะแฮ่ม) ลายโมโนแกรม Gancini ถูกออกแบบโดยครีเอทีฟไดเรกเตอร์อย่าง Paul Andrew ที่ได้แรงบันดาลใจจากหนึ่งในสัญลักษณ์ที่อยู่คู่แบรนด์มายาวนานอย่างรูปโลโก้ Gancini โดยเรื่องเล่าที่สืบทอดกันมาของแบรนด์ได้กล่าวไว้ว่าเฟอร์รากาโมได้ออกแบบ Gancini รุ่นแรกโดยได้รับแรงบันดาลใจจากงานเหล็กประดับบนประตูสำนักงานใหญ่ที่พาลัซโซ สปินิ เฟโรนิ (Palazzo Spini Feroni) ในเมืองฟลอเรนซ์ จึงได้ออกมาเป็นรูปร่างคล้ายตะขอนั่นเอง มันยังเป็นผลงานชิ้นสำคัญที่บอกเล่าถึงเอกลักษณ์และตัวตนของแบรนด์เฟอร์รากาโมอย่างถ่องแท้เลยล่ะ เพราะมันแสดงถึงหลายสิ่งหลายอย่าง Gancini จึงเป็นทั้งประวัติศาสตร์ จุดเชื่อมต่อ ตัวตน ความสวยงาม ความประณีต และพลังของเฟอร์รากาโมที่ผ่านช่วงเวลามาอย่างยาวนานนั่นเอง อ่านมาถึงขนาดนี้แล้วคงเข้าใจแล้วใช่ไหมว่าทำไมสองสาวที่ต่างสไตล์กันขนาดนั้นกลับมีบางสิ่งบางอย่างที่ชอบเหมือนกัน นั่นคือการที่เธอทั้งคู่ชื่นชมและโปรดปรานแบรนด์นี้ด้วยเบื้องหลังอันทรงพลังที่โว้กได้เล่าให้ฟังไป ทั้งคู่จึงเลือกที่จะให้ Gancini และคอลเล็กชั่นใหม่ SS2019 จากแบรนด์เฟอร์รากาโมได้เป็นส่วนหนึ่งของวันแห่งความสนุกสนานที่จะได้ออกเที่ยวและแฮงค์เอ้าท์กันสำหรับซัมเมอร์นี้นั่นแหละ

 

1 / 12



2 / 12



3 / 12



4 / 12



5 / 12



6 / 12



7 / 12



8 / 12



9 / 12



10 / 12



11 / 12



12 / 12



โดยคีย์พีซสำคัญสำหรับคอลเล็กชั่นนี้ได้ถ่ายทอดนวัตกรรมและงานฝีมือชั้นสูงในรูปแบบเรียบง่ายเบาสบาย ผ่านการเล่นกับสีสันและวัสดุหนังสัตว์ที่หลากหลาย นำมาผสมผสานเกิดเป็นความงดงามใหม่ที่นำเสนอความเป็นอิตาเลี่ยนให้ทั่วโลกได้ชื่นชม โดยสังเกตได้จากที่สองสาวเลือกสวมใส่ชุดลายพิมพ์พืชพรรณไม้นานาชนิด ซึ่งถือเป็นลายพิมพ์จากอาร์ไคฟ์เก่าของเฟอร์รากาโมที่ถูกนำมาประยุกต์รังสรรค์ขึ้นใหม่  อีกทั้งกระโปรงหนังกลับทรงยาวปลายพริ้ว (Handkerchief) สุดเท่ที่มาพร้อมกับเสื้อหนังแนปป้า ในส่วนของกระเป๋านั้น กระเป๋ารุ่นไอคอนิกอย่าง Ferragamo Studio Bag มาในลวดลายโมโนแกรม Gancini อย่างเต็มตัว รวมไปถึงกระเป๋าใส่เงิน กระเป๋าใบเล็กอเนกประสงค์ที่ประดับรูปโลโก้ Gancini และกระเป๋าสะพายไหล่ดีไซน์ใหม่ที่มาในโทนสีพระอาทิตย์ตกดินสุดคลาสสิกอีกด้วย ส่วนรองเท้าโดดเด่นด้วยทรงบู๊ตยาวถึงหัวเข่า และรองเท้าแซนเดิลหนังเนื้อนุ่มแบบผูกเชือกพันข้อเท้า และสำหรับแว่นตายังคงเฉี่ยวและเปรี้ยวด้วยดีไซน์ทรงแคตอาย เพื่อต้อนรับความสนุกในซัมเมอร์นี้นั่นเอง!

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Salvatore Ferragamo SS2019 Gancini