FASHION

เมื่อศิลปินล้อเลียนแฟชั่นนำโลโก้ของ Fendi มาดัดแปลงขำๆ แต่แบรนด์ดังดันนำไปใช้จริง!

แปคชูลคอลเล็กชั่น Fendi Mania ที่แฟนๆ ของศิลปินล้อเลียนแฟชั่น @hey_reilly ห้ามพลาด

จุดเริ่มต้นจากความคิดสร้างสรรค์ของศิลปินดิจิทัลและอาร์ตไดเร็กเตอร์ชาวสก็อตแลนด์นามแฝง @hey_reilly ผู้นึกสนุกหยิบจับเอาภาพแคมเปญแฟชั่นและโลโก้ของแบรนด์ดังมาตัดต่อโดยใช้ฝีมือสร้างงานแนวถนัดอย่างการทำคอลลาจมาผสมผสานกับบทอ้างอิงทางประวัติศาสตร์ ลวดลายยอดนิยม และวัฒนธรรมป๊อปคัลเจอร์เข้าด้วยกันจนเกิดเป็นผลงานล้อเลียนแฟชั่นแนวขำขัน สร้างยอดไลก์ แชร์ และผู้ติดตามถล่มทลายบนอินสตาแกรม ที่สำคัญผู้ติดตามเหล่านั้นเป็นคนแฟชั่นและศิลปินล้วนๆ ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลส่งหากันได้ทั่วเช่นนี้ทำให้ Reilly เป็นที่รู้จักไปทั่วเมือง และจุดเปลี่ยนสำคัญคือการหยิบเอาโลโก้ของแบรนด์ดังระดังโลก 2 แบรนด์อย่าง Fendi และ Fila มาผสมรวมดีไซน์เข้าด้วยกันจนเกิดเป็นโลโก้ชิ้นใหม่ที่ไวรัลไปทั่วโลก ไฮไลต์ที่ทำให้เราเซอร์ไพรส์คือใครเล่าจะไปคิดว่าแบรนด์ในตำนานสัญชาติอิตาลีอย่างเฟนดิจะหยิบเอาโลโก้ของศิลปินดิจิทัลรายนี้มาสร้างเป็นคอลเล็กชั่นวางขายจริง!

1 / 10

ภาพแคมเปญแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


2 / 10

ภาพแคมเปญแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


3 / 10

ภาพแคมเปญแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


4 / 10

ภาพแคมเปญแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


5 / 10

ภาพแคมเปญแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


6 / 10

ภาพแคมเปญแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


7 / 10

ภาพแคมเปญแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


8 / 10

ภาพแคมเปญแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


9 / 10

ภาพแคมเปญแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


10 / 10

ภาพแคมเปญแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


แคปซูลคอลเล็กชั่น Fendi Mania ดึงเอาความคิดสร้างสรรค์ปะปนอารมณ์ขันในแบบฉบับของแบรนด์มาผนวกรวมกับคาแร็กเตอร์การออกแบบของ @hey_reilly สร้างเป็นแฟชั่นไอเท็มหลากหลายในรูปแบบสปอร์ต ซึ่งออกแบบมาเพื่อแฟนๆ เฟนดิทุกกลุ่ม ไล่ตั้งแต่เรดี้ทูแวร์สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย ไปจนถึงเด็ก เน้นย้ำการมาของเทรนด์สปอร์ตผสมผสานกับแฟชั่นสตรีตและไม่ลืมที่จะใส่ฟังก์ชั่นการใช้งานเข้าไปด้วย จุดเด่นของไอเท็มในคอลเล็กชั่นนี้คือการนำโลโก้อันโด่งดังที่ @hey_reilly ออกแบบมาปรากฏตัวอยู่ในไอเท็มซิกเนเจอร์ของเฟนดิ ไล่ตั้งแต่กระเป๋าโท้ต กระเป๋าไอคอนิกรุ่น Kan-I รองเท้าสนีกเกอร์ กระเป๋าคลัตช์ขนาดกำลังดีพร้อมแถบกราฟิกทแยงมุมร่วมกับโลโก้ FF ไปจนถึงกางเกงขาสั้นกุดซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชุดของ “วันเดอร์วูแมน”



WATCH




1 / 14

แอ็กเซสเซอรี่จากแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


2 / 14

แอ็กเซสเซอรี่จากแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


3 / 14

แอ็กเซสเซอรี่จากแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


4 / 14

แอ็กเซสเซอรี่จากแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


5 / 14

แอ็กเซสเซอรี่จากแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


6 / 14

แอ็กเซสเซอรี่จากแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


7 / 14

แอ็กเซสเซอรี่จากแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


8 / 14

แอ็กเซสเซอรี่จากแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


9 / 14

แอ็กเซสเซอรี่จากแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


10 / 14

แอ็กเซสเซอรี่จากแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


11 / 14

แอ็กเซสเซอรี่จากแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


12 / 14

แอ็กเซสเซอรี่จากแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


13 / 14

แอ็กเซสเซอรี่จากแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


14 / 14

แอ็กเซสเซอรี่จากแคปซูลคอลเล็กชั่น FENDI MANIA ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินดิจิทัล @hey_reilly


แคปซูลคอลเล็กชั่น Fendi Mania วางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมนี้ ส่วนแฟนๆ ชาวไทยคอยติดตามให้ดีเพราะเฟนดิจะเฉลิมฉลองให้กับคอลเล็กชั่นนี้เช่นกัน ณ ร้าน Fendi สยามพารากอน และดิ เอ็มโพเรียม ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป!

WATCH

คีย์เวิร์ด: Fendi hey_reilly Collaboration Capsule Collection