VOGUE SHOPPING

5 สนีกเกอร์ทรงชังกี้เพื่อลุคสตรีตอย่างมีสไตล์

อัพเกรดลุคสตรีตให้มีสไตล์ยิ่งขึ้นด้วยสนีกเกอร์ทรงชังกี้ที่เสน่ห์เหลือล้นจนต้องเพิ่มลงในช็อปปิ้งลิสต์

Chunky Sneakers หรือที่เรียกกันว่า Dad Shoes นั้นเป็นแฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญที่สาวๆ สายสตรีตจะขาดไปไม่ได้ แม้สนีกเกอร์ทรงชังกี้จะมีซิลูเอตขนาดใหญ่แต่ก็แลกมาด้วยเสน่ห์ที่มีอย่างเหลือล้น คือการแมตช์ได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะแมตช์กับกางเกงยีนส์และเสื้อโอเวอร์ไซซ์เพื่อลุคสตรีตสุดเท่ แมตช์กับกางเกงจ็อกเกอร์และเสื้อฮู้ดเพื่อลุคสปอร์ต แมตช์กับกระโปรงหรือเดรสเพื่อลุคหวานปนเท่ หรือแม้กระทั่งแมตช์กับชุดสูทเพื่อลุคทางการสุดทะมัดทะแมงก็ยังได้ ทำให้สนีกเกอร์ทรงชังกี้ขึ้นแท่นเป็นไอเท็มชิ้นโปรดของเซเลบริตี้และสาวๆ หลายๆ คน และสำหรับใครที่อยากลองสัมผัสเสน่ห์ของสนีกเกอร์ทรงชังกี้ Vogue ก็ได้รวบรวมสนีกเกอร์ทรงชังกี้ที่มีสไตล์โดดเด่นมาไว้ในลิสต์นี้แล้ว สามารถเพิ่มลงในช็อปปิ้งลิสต์สำหรับแคมเปญ 9.9 ที่จะถึงนี้ได้เลย

Monogram Unisex Sneaker New York Yankees White จาก MLB

สนีกเกอร์ทรงชังกี้สีขาวที่เพิ่มความโดดเด่นด้วยลูกเล่นลายโมโนแกรมของทีม New York Yankees ที่บริเวณโลโก้ด้านข้างและลิ้นรองเท้า อัปเปอร์ของรองเท้าผลิตจากหนังสังเคราะห์ ส่วนพื้นรองเท้าชั้นกลางใช้โฟม Phylon ที่นิยมใช้กันในรองเท้าสำหรับวิ่ง จึงซัพพอร์ตเท้าได้ดี ไม่ทำให้ปวดเท้า และชั้นนอกเป็นพื้นยาง

Chunky wedge heel sneakers จาก Tommy Hilfiger

สนีกเกอร์ทรงชังกี้สีขาวที่ตกแต่งด้วยสีประจำแบรนด์อย่างสีน้ำเงินและแดงอย่างลงตัว ด้านหลังรองเท้าประดับชื่อแบรนด์ด้วยเทคนิคพิมพ์นูน อัปเปอร์ของรองเท้าใช้วัสดุที่หลากหลายทั้งหนังวัว หนังกลับ และโพลีเอสเตอร์ วัสดุสำหรับพื้นรองเท้าชั้นนอกคือยาง



WATCH




Falcon จาก Adidas ORIGINALS

สนีกเกอร์ทรงชังกี้จากแบรนด์อุปกรณ์ออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จึงมั่นใจได้ในความสบายเมื่อสวมใส่ ตัวอัปเปอร์รองเท้าทำจากหนังแท้ตกแต่งลายผ้าพิมพ์จาก HER Studio London เพื่อเพิ่มความเฟมินิน พื้นรองเท้าชั้นกลางใช้วัสดุ EVA ที่น้ำหนักเบาและรองรับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม

Disruptor 2 Futureskin จาก FILA

เพิ่มความหวานละมุนให้ลุคสตรีตด้วยสนีกเกอร์ทรงชังกี้สีชมพูที่มาพร้อมพื้นรองเท้าแบบฟันเลื่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ อัปเปอ์รองเท้าผลิจากหนัง Future Skin ผิวเรียบขึ้นลายนูน 3 มิติ พื้นรองเท้าชั้นกลางใช้วัสดุนุ่มพิเศษ น้ำหนักเบา ช่วยซัพพอร์ตเท้า ในขณะที่พื้นรองเท้าชั้นนอกทำจากยาง

Goodyear D'Lites 4.0 Sport Shoes จาก Skechers

แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสบายในขณะสวมใส่ อัปเปอร์ของรองเท้าผลิตจากหนังและวัสดุสังเคราะห์ พื้นรองเท้าชั้นกลางใช้วัสดุ Air-Cooled Memory Foam ระบายอากาศ ไม่อับชื้น ส่วนพื้นรองเท้าชั้นนอกคือไฮไลต์ของรุ่นนี้เพราะได้รับความร่วมมือด้านการออกแบบจาก Goodyear เพื่อรองรับการใช้งานบนทุกพื้นผิว

WATCH

คีย์เวิร์ด: chunky sneaker dad shoes street sneaker