FASHION

เมื่อแบรนด์แฟชั่นอย่าง Balmain ออกแบบเฮดโฟนให้กับ Beats!

หลังจาก Fendi, Alexander Wang คู่คอลาบอเรชั่นรายต่อไปได้แก่ ‘Balmain’

จะบอกว่าสัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาแห่งการเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ของ Olivier Rousteing ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์แห่งบัลแมงก็ไม่ผิด นอกจากเฉลิมฉลองให้แฟล็กชิพแห่งใหม่ของแบรนด์ในย่านเมลโรสแล้ว สัปดาห์นี้ยังประกาศข่าวใหญ่ให้กับวงการแฟชั่นและวงการเพลงถึงโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดที่บัลแมงร่วมทำกับแบรนด์เฮดโฟนชื่อดังอย่างบีตส์ บาย ดร.เดร ด้วย

 

Safari & Khaki

คอลเล็กชั่นพิเศษที่บัลแมงร่วมทำกับบีตส์ในครั้งนี้ประกอบไปด้วยไอเท็มรุ่นฮิตของบีตส์ ทั้งเฮดโฟนสตูดิโอไวร์เวส และหูฟังพาวเวอร์บีตส์ 3 แนวสปอร์ต ทั้งคู่มาใน 2 ดีไซน์ที่แตกต่างแต่ล้วนคงเอกลักษณ์ของบัลแมงไว้เหนียวแน่น ดีไซน์แรกโดดเด่นด้วยวัสดุสีทองผสมโรสโกลด์พร้อมหนังหุ้มสีแทนสุดคลาสสิกในชื่อ Safari ส่วนอีกดีไซน์มาในวัสดุสีทองเช่นกันแมตช์กับการหุ้มหนังสีเขียวทหารสไตล์บัลแมงในชื่อ Khaki พร้อมโลโก้บีตส์เคียงคู่โลโก้แฟชั่นเฮาส์ชื่อดังแห่งฝรั่งเศส นี่แหละที่ทำให้คนแฟหลายคนกรี๊ดสลบ

 

ความท้าทายของโปรเจ็กต์นี้

Olivier Rousteing ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์แห่งบัลแมงเปิดใจถึงการร่วมงานกับบีตส์ว่า “สิ่งที่บีตส์ชอบในแบรนด์บัลแมงคือเรานำเสนอตลอดว่าเรารักดนตรี เรามีไอเดียจะทำโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ด้วยกันมาตลอด คุณก็รู้ว่าผมชอบงานฝีมือมาก ผมชอบความพิเศษ มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร บีตส์เป็นแบรนด์ที่มีความทันสมัยและล้ำยุคมากสำหรับผม ผมอยากนำแบรนด์แฟชั่นฝรั่งเศสมาเจอกับโลกแห่งเทคโนโลยีดูบ้าง ต้องยอมรับว่าโปรเจ็กต์นี้ท้าทายพอสมควร เพราะผมเอาแนวคิดตอนทำเสื้อผ้ามาใช้กับแก็ดเจ็ตไม่ได้

 

นำเสนอแคมเปญโดยไคลี่ เจนเนอร์

ส่วนแคมเปญของคอลเล็กชั่นเฮดโฟนนี้ก็ต้องไม่ธรรมดาสมกับเป็นบัลแมง Olivier Rousteing ดึงน้องเล็กสุดของบ้านคาร์เดเชียนที่เป็นแฟนตัวยงของแบรนด์อย่าง ไคลี่ เจนเนอร์ มานำเสนอแคมเปญคอลเล็กชั่นนี้ “ผมว่ามันจะน่าสนใจกว่าถ้าเลือกผู้หญิงที่เป็นตัวแทนของโลกใหม่ ผมอยากได้คนที่เข้าถึงคนได้หลากหลาย มากกว่านั้นผมก็ชอบความดาร์กในตัวไคลี่ ในขณะเดียวกันเธอก็มีความแกลมอยู่ในตัวด้วย” ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์แห่งแฟชั่นเฮาส์กล่าว


แฟนๆ บัลแมงห้ามพลาด

บัลแมงไม่ใช่แบรนด์แฟชั่นแบรนด์แรกที่บีตส์ บาย ดร.เดร เชิญมาร่วมทำคอลเล็กชั่น ก่อนหน้านี้เราได้เห็นคอลเล็กชั่นบีตส์ที่ออกแบบโดย เฟนดิ และอเล็กซานเดอร์ แวงมาแล้ว ใครเป็นแฟนของบัลแมงบอกเลยว่าไม่ควรปล่อยผ่าน สนนราคาของเฮดโฟนรุ่นสตูดิโอไวร์เลสในคอลเล็กชั่นนี้อยู่ที่ 599.95 เหรียญ หรือราวๆ 20,000 บาท ส่วนหูฟังรุ่นพาวเวอร์บีตส์ 3 ไวร์เลส มาในราคา 249.95 เหรียญ หรือราวๆ 8,400 บาท ใครอยากสอยเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์ Apple.com , Balmain.com และช็อปของบัลแมงในลอสแอนเจลิสและนิวยอร์ก

 

คลิกชมคอลเล็กชั่นสุดพิเศษนี้ได้เลยที่แกลอรี่ด้านบน!



WATCH




WATCH