FASHION

แม่มา! เปิดกระเป๋าสุดพิเศษของ อั้ม-พัชราภา กับราคาเกือบ 10 ล้านบาท!

เปิดคอลเล็กชั่นกระเป๋าของอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

    หากพูดถึงดาราในประเทศไทยชื่อของอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อต้องขึ้นมาในลิสต์เป็นชื่อแรก ๆ อย่างแน่นอน ความโดดเด่นของเธอทั้งงานละคร โฆษณา การปรากฏตัวในอีเวนต์ต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งในโซเชียลมีเดียอย่างอินสตาแกรม แอคเคาต์ @aum_patcharapa ที่มีผู้ติดตามถึงเกือบ 10 ล้านคน ซึ่งนอกจากสุนัขตัวโปรดแล้วแฟนๆ ยังมักได้เห็นเธอพร้อมกระเป๋าใบโปรดด้วย

     วันนี้โว้กพาสาว ๆ ไปชมส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นกระเป๋าที่ตัวแม่ของวงการคนนี้สะสม และนำออกมาอวดโฉมให้แฟน ๆ ได้เห็นเป็นระยะ มีตั้งแต่กระเป๋ารุ่นปกติ (แต่ราคาไม่ธรรมดา) ไปจนถึงกระเป๋าระดับแรร์ไอเท็มที่มีราคาสูงถึง 7 หลักเลยทีเดียว!

 

Hermès Birkin 35 Black Togo Leather

ซ้าย: สาวอั้มกับ Hermès Birkin สีดำใบโปรด / ภาพ: @aum_patcharapa ขวา: Victoria Beckham กับกระเป๋ารุ่นเดียวกันกับอั้ม / ภาพ: 2luxury2

     เริ่มกันที่ใบแรก ไม่ว่าอั้มมีกระเป๋าเพิ่มเติมเข้ามาแค่ไหน แต่เธอก็ไม่สามารถทิ้งใบนี้ให้ร้างในอยู่ตู้เฉย ๆ ได้ พอมีโอกาสสาวอั้มก็จะหยิบมาใช้ตลอด ใบที่ว่าก็คือ Hermès Birkin Black Togo ไซส์ 35 ขนาดกำลังพอเหมาะใส่ของได้เยอะ บวกกับสีที่ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกโอกาสไม่แปลกใจที่ซุปตาร์คนนี้จะหยิบมาใช้อยู่เสมอ สนนราคากระเป๋าใบเดียวกับสาววิกตอเรีย เบคแฮมใบนี้อยู่ที่ประมาณ 450,000 บาท

 

Hermès Kelly 28 Shiny Black Porosus Croc Leather

ซ้าย: Hermès Kelly หนังจระเข้สีดำอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของคอลเล็กชั่นกระเป๋าอั้ม / ภาพ: @aum_patcharapa ขวา: Kim Kardashian ที่ชื่นชอบกระเป๋าใบเดียวกันในขนาดที่ใหญ่กว่า

     ใบที่สองยังคงเป็นแอร์เมส แต่ความพิเศษของเบอร์กิ้นสีดำไซส์ 25 ใบนี้คือหนังจระเข้ เพิ่มความหรูหรามีระดับให้กับตัวกระเป๋าขึ้นไปอีกขั้น มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์สีเงิน สะท้อนสวยงามเมื่อแสงตกกระทบ ทำให้กระเป๋าใบนี้ของอั้มใบนี้มีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 1,600,000 บาท เป็นใบเดียวกับของคิม คาร์เดเชี่ยนแต่แค่คนละไซส์กันเท่านั้น

 

Hermès Kelly 28 Tangerine Ostrich Leather



WATCH




อั้มในเดนิมโททัลลุคตัดด้วย Hermès Kelly หนังนกกระจอกเทศสีส้มสด / ภาพ: @aum_patcharapa

     ส่อง 2 ใบสีดำเข้มกันไปแล้วเปลี่ยนมู้ดอารมณ์มาดูสีส้มสดใสกันบ้าง Hermès Kelly 28 Tangerine Ostrich Leather กระเป๋าใบเล็กสุดน่ารักใส่ของกำลังพอเหมาะ หนังนกกระจอกเทศสร้างมิติให้กับกระเป๋า มาพร้อมสีส้มเขียวหวาน จะจับคู่กับเสื้อยีนส์แบบอั้มหรือจะหยิบใส่กับเดรสก็ดูดีไม่แพ้กัน ถ้าอยากเป็นเจ้าของกระเป๋าสีสันสดใสใบนี้ต้องเตรียมควักเงิน 1,100,000 บาทออกจากกระเป๋าเลยทีเดียว

 

Chanel All-Leather Studded Deauville Tote

ลุคชุดกางเกงแนบเนื้อสีดำพร้อมกระเป๋า Chanel All-Leather Tote / ภาพ: @aum_patcharapa

     พักจากเคลลี่และเบอร์กิ้นแล้วหันมาดู Chanel ของสาวอั้มกันบ้าง แต่เป็นเซเลบฯ สาวไฮโซทั้งทีกระเป๋าใส่ของสุดแคชชวลก็ต้องไม่ธรรรมดา ใบนี้ถูกหยิบมาใช้และปรากฏบนโพสต์อินสตาแกรมอยู่หลายครั้ง ครั้งนี้ปรากฏขึ้นบนโว้ก กระเป๋าที่ว่าคือ Chanel All-Leather Studded Deauville Tote กระเป๋าโท้ตหนังสีดำใบใหญ่ ปักหมุดสีเงินเรียงเป็นชื่อแบรนด์สวยงาม ไอเท็มสุดฮิตประจำคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018 ตอนนี้อาจจะหายากหน่อยเพราะหมดไปตั้งแต่ช่วงเริ่มวางขาย แต่ถ้าจะหาซื้อตอนนี้ราคากลางคาดการณ์อยู่ที่ประมาณ 140,000-150,000 บาท

 

Louis Vuitton Petite Malle Epi Leather

ซ้าย: ลุคจากฮ่องกงพร้อมกระเป๋า LV Petite Malle Epi Leather สีขาว / ภาพ: @aum_patcharapa ขวา: กระเป๋าใบเดียวกันจากรันเวย์คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2014 / ภาพ: lollipuff

    Louis Vuitton เป็นอีก 1 แบรนด์ที่ขาดไม่ได้สำหรับสาว ๆ ครั้งนี้อั้มมาในลุคเดรสสายเดี่ยวสีดำแล้วฟินิชลุคด้วยกระเป๋าสะพายไหล่ใบจิ๋วอย่าง Petite Malle สีขาวจากคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2014 คลัตช์มีสายใบน้อยนี้พิเศษกว่าด้วยหนัง epi ลายไม้สีขาว และโดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์สีทองตัดกับขอบสีดำของกระเป๋าอย่างลงตัว ด้วยราคาเกือบ 200,000 บาทถือว่าเป็นเล็กพริกขี้หนูของจริง

 

Celine Belt Grey

อั้มในแคชชวลลุคออกทริปต่างจังหวัดพร้อม Celine Belt Grey / ภาพ: @aum_patcharapa

     ต่อกันกับกระเป๋าอีกใบที่อั้มมักเลือกถือในวันที่ออกเดินทางไปต่างจังหวัด เพราะด้วยสีที่เรียบง่าย และขนาดกำลังพอเหมาะใส่ของใช้จำเป็นได้พอสมควรเวลาเดินทาง แต่ก็ไม่ใหญ่จนดูเทอะทะ Celine Belt Grey ใบนี้ตอบโจทย์อย่างมาก ด้วยสีเทาโทนคลาสสิกปรับเข้าได้กับทุกลุคสมราคาที่ประมาณ 70,000 บาท

 

Gucci Sylvie Animal Studs Leather Mini Bag

ซ้าย: อั้ม-พัชราภากับกระเป๋า Gucci สีขาวใบเล็ก พร้อมเพื่อน ๆ / ภาพ: @aum_patcharapa ขวา: ภาพกระเป๋าจากหน้าเว็บไซต์แบรนด์ / ภาพ: Gucci

     กระเป๋าสีขาวใบเล็กปักด้วยโลหะรูปสัตว์สีทอง เป็นอีกหนึ่งใบที่น่าตื่นเต้นในคอลเล็กชั่นกระเป๋าของอั้ม Gucci Sylvie Animal Studs Leather Mini Bag สร้างความโดดเด่นด้วยหนังสีขาวมากับแถบแดง-น้ำเงิน ผีเสื้อและหน้าสิงโต แถมสาย 3 สีเสริมให้กระเป๋ามูลค่ากว่า 100,000 บาทสมบูรณ์แบบ

 

Hermès Kelly 28 Soufre

ลุคสีเหลืองพร้อมกระเป๋า Hermès สีเหลืองสดใส / ภาพ: @aum_patcharapa

     กลับมาที่กระเป๋าสีหวานกันบ้างกับ Hermès Kelly 28 Soufre สีเหลืองสุดหวานจากคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2013 ช่างเหมาะกับกระเป๋าสุดคลาสสิกมาก ๆ ทำให้ลุคของอั้มดูไบร์ทสดใสตามความสว่างของสีกระเป๋าที่มาพร้อมราคา 550,000 – 600,000 บาทโดยประมาณ

 

Hermès Kelly 25 Purple Amethyst Croc Leather

ซ้าย: ลุคแจ็คเกตสีครีมกับกางเกงยีนส์โดดเด่นขึ้นด้วยกระเป๋า Hermès หนังจระเข้สีม่วงสด / ภาพ: @aum_patcharapa ขวา: ภาพโปรโมตกระเป๋าแรร์ / ภาพ: baghunter

     โอ้! สีม่วงเข้มคงเป็นสีที่โปรดปรานของใครหลายคน ของซุปตาร์ตัวแม่คนนี้เช่นกัน Hermès Kelly 25 Purple Amethyst Croc Leather เป็นหลักฐานชี้ชัดแน่นอน กระเป๋าหนังจระเข้สีหายากนี้ เพิ่มความโดดเด่นให้ลุคแจ็คเกตลำลองสีครีม พิเศษมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ใครตามหาของแรร์ชิ้นนี้ต้องพร้อมจ่ายในราคา 1,500,000 บาท

 

Hermès Kelly 28 Gold Togo Leather

ซ้าย: ลุคง่าย ๆ ที่บ้านกับกระเป๋า Hermès สีน้ำตาลทองสุดคลาสสิก / ภาพ: @aum_patcharapa ขวา: ภาพโคลส-อัพกระเป๋าใบนี้ / ภาพ: Vestiaire Collective

     มาถึงจุดนี้จะลืมกระเป๋าสุดคลาสสิกอย่าง Hermès Kelly 28 Gold Togo ไปไม่ได้สีน้ำตาลทองสุดคลาสสิกให้ความรู้สึกเหมือนถอดแบบมาจากอานม้าหนังของฝรั่งเศส เข้ากับลุคสบาย ๆ ของอั้มอย่างไม่มีที่ติ มาด้วยราคาเบา ๆ ประมาณ 500,000 บาท

 

Hermès Kelly 25 Geranium Shiny Niloticus Croc

ภาพอั้มพร้อม Hermès สีแดงสุดแซ่บ! / ภาพ: @aum_patcharapa

     และสุดท้าย อีกหนึ่งกระเป๋าใบโปรดของอั้มที่อวดโฉมบนหน้าฟีดอินสตาแกรมอยู่หลายครั้ง ใบที่ว่าก็คือกระเป๋าหนังจระเข้สีแดงสุดแซ่บอย่าง Hermès Kelly 25 Geranium Shiny Niloticus Croc ด้วยสีแดงเข้มโดดเด่นจากซีซั่น Spring 2012 พร้อมกับฮาร์ดแวร์สีทองสร้างความหรูหราอย่างเหนือระดับให้กับกระเป๋าหนังจระเข้มูลค่า 1,500,000 บาทใบนี้ เป็นการปิดท้ายการชมคอลเล็กชั่นกระเป๋าของซุปตาร์ตัวแม่ในวงการบันเทิงไทยอย่างอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ อย่างสมบูรณ์แบบ

    จากกระเป๋าทั้งหมด 11 ใบในคอลเล็กชั่นของอั้มที่โว้กพาชมครั้งนี้เรารวบรวมราคาของแต่ละใบไว้ให้แล้ว แต่ละใบมีมูลค่ามาก-น้อยแตกต่างกันไป แต่เมื่อนำมารวมกันแล้วสะท้อนให้เห็นออร่าความเป็นตัวแม่ของวงการอย่างแท้จริงด้วยราคารวมกันประมาณ 7,770,000 บาท ราคานี้แทบจะซื้อซูเปอร์คาร์ได้สักคันเลยทีเดียว!

 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Hermes #LV #CHANEL #GUCCI