เครื่องประดับน่ารัก ราคาน่าคบ พร้อมโค้ดส่วนลดจาก Central
VOGUE SHOPPING

เครื่องประดับน่ารัก ราคาน่าคบ พร้อมโค้ดส่วนลดจาก Central

หมดกังวลเรื่องการซื้อเครื่องประดับมาคอมพลีตลุคหลากหลายสไตล์ ด้วยเครื่องประดับราคาน่ารัก พร้อมโค้ดส่วนลด 7% จาก Central

    เครื่องประดับเป็นไอเท็มที่จะช่วยคอมพลีตลุคในแต่ละวันของสาวๆ ให้สมบูรณ์แบบ ซึ่งแต่ละลุคก็มีเครื่องประดับที่เหมาะสมแตกต่างกันไป ดังนั้นสำหรับสาวสายแฟ (ชั่น) จึงอาจต้องมีเครื่องประดับติดตู้ไว้หลากหลายแบบ เพื่อให้สามารถสร้างสรรค์สไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย และนั่นก็ทำให้ค่าใช้จ่ายต้องสูงขึ้น โว้กจึงขอแนะนำเครื่องประดับดีไซน์น่ารักในราคาน่าคบ เพื่อเป็นตัวช่วยให้สาวๆ ประหยัดงบในกระเป๋า แต่ก็ยังได้ไอเท็มที่มีสไตล์ไปคอมพลีตลุคในแบบฉบับของตัวเอง นอกจากนี้โว้กยังมีโค้ดส่วนลดสำหรับการซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น Central มาแจกท้ายบทความ เพื่อเพิ่มความประหยัดและคุ้มค่าอีกด้วย

PRIMA Sakura Earrings in 9K Rose Gold

     ต่างหูรูปดอกซากุระไซซ์กะทัดรัดน่ารัก ตัวเรือนโรสโกลด์ 9K ประดับเพชรตรงกลางดอกซากุระรวม 0.05 กะรัต เป็นจิวเวลรีชิ้นมินิมัลที่ไม่ได้สะดุดตาจนแย่งซีนไอเท็มชิ้นอื่น แต่ก็ช่วยเพื่อความหวานให้กับลุคได้เป็นอย่างดี

ราคา 6,500 บาท



WATCH




PANDORA Sterling Silver Link Bracelet with Engravable Bar

     สร้อยข้อมือเงินดีไซน์โซ่ที่จะช่วยเพิ่มความเท่ให้กับลุคทะมัดทะแมง มาพร้อมบาร์สำหรับสลักตัวอักษรเพื่อเพิ่มความพิเศษให้เป็นเครื่องประดับเพียงชิ้นเดียวในโลกที่ยูนีกไม่เหมือนใคร

ราคา 3,608 บาท

KATE SPADE NEW YORK Lock and Spade Pearl Drop Earrings

     ต่างหูไอคอนิกที่เป็นดั่งสัญลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการแต่งดีเทลคัตเอาต์รูป ‘โพธิ์ดำ’ ลงบนตัวเรือนรูปลักษณ์แม่กุญแจ พร้อมตกแต่งด้วยไข่มุกน้ำจืดสีขาวนวลช่วยเพิ่มความน่าสนใจ

ราคา 4,950 บาท

OWNORY Silver Necklet with Rain Pendant

     รับบรรยากาศหน้าฝนด้วยสร้อยคอเงินแท้ที่มาพร้อมจี้ดีไซน์ร่ม ประดับพลอย CZ สีฟ้าแทนหยดน้ำฝน โดยสามารถปรับระดับความยาวได้ตามความต้องการ และยังสามารถแมตช์ได้ทั้งลุคแคชชวลไปจนถึงลุคทางการ

ราคา 1,990 บาท

DANIEL WELLINGTON Classic Bracelet in Rose Gold

     ความเรียบหรูที่อยู่เหนือกาลเวลา ไม่ว่าจะยุคสมัยไหนก็ยังคงสามารถหยิบมาสไตลิ่งลุคเก๋ได้เสมอ กับกำไลข้อมือดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูแข็งแรงที่สามารถเข้าได้กับทุกลุคอย่างแท้จริง

ราคา 1,998 บาท

     และสำหรับสาวๆ ที่พลาดแคมเปญ 10.10 จาก Central ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะโว้กมีโค้ดส่วนลด 7% (เมื่อช็อปขั้นต่ำ 2,500 บาท) มาแจก เพียงแค่กรอกแบบฟอร์มก็รอรับโค้ดส่วนลดเพื่อไปช็อปเครื่องประดับมาคอมพลีตลุคได้เลย

 

*โค้ดมีจำนวนจำกัดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ Central กำหนด

WATCH