FASHION

คนแห่ขุดอินสตาแกรม Tyler Perry จนเจอภาพบ้านที่พักของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล

เมแกน มาร์เคิลและเจ้าชายแฮรร์รี่ย้ายไปพำนักอาศัย ณ เมืองลอสแอนเจลิส คนจึงลองเสาะหาบรรยากาศบ้านสุดหรู

     ช่วงต้นปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าข่าวคราวเกี่ยวกับเมแกน มาร์เคิลและเจ้าชายแฮร์รี่เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนติดตาม ยศถาบรรดาศักดิ์ ความสัมพันธ์ภายในราชวงศ์ รวมถึงที่พักอาศัย ทั้งการย้ายไปแคนาดา กลับประเทศอังกฤษ และล่าสุดมีข่าวว่าย้ายไปพำนักอาศัยอยู่ที่เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ด้วยกระแสข่าวสถานการณ์โควิด-19 เป็นประเด็นใหญ่ระดับโลกทำใหัข่าวคราวความเคลื่อนไหวของคู่นี้เงียบหายไปบ้าง แต่ด้วยการย้ายเข้าพักในแอลเอรอบนี้จึงเกิดเป็นข่าวอีกครั้ง

บรรยากาศระเบียงที่เห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองลอสแอนเจลิส

     ตามรายระบุว่าทั้งคู่พักอาศัย ณ บ้านของ Tyler Perry นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ซึ่งพอรู้ว่าบ้านพักหลังดังกล่าวเป็นของใคร ผู้ติดตามเรื่องราวของทั้งคู่ก็ไม่รอช้าเสาะหารูปเก่าในอินสตาแกรมของไทเลอร์อย่างรวดเร็วเพื่อสำรวจบรรยากาศภายในบ้านอย่างเป็นส่วนตัว และพวกเขาทำสำเร็จเมื่อในอินสตรแกรมไทเลอร์โพสต์ภาพบ้านตัวเองในหลายมุม ไล่ตั้งแต่โถงทางเดินไปจนถึงระเบียงอันกว้างขวางไว้พักผ่อนหย่อนใจชมบรรยากาศเมืองแอลเอ

บริเวณห้องนั่งเล่นที่ประดับประดาโคมไฟสุดหรู

     แต่ละส่วนของบ้านถูกออกแบบมาอย่างประณีต ไม่ว่าจะเป็นพรม เฟอร์นิเจอร์หินอ่อน ผนัง เรื่อยไปจนถึงโคมไฟ ซึ่งทั้งหมดผสมผสานกันได้ลงตัว และไฮไลต์อีกจุดคงเป็นโซนสำหรับเลี้ยงเด็กซึ่งเหมาะอย่างมากสำหรับคู่ที่กำลังมีลูกอ่อนอย่างคู่นี้ ด้วยรายละเอียดระดับนี้และทำเลทองในเมืองใหญ่ทำให้บ้านของไทเลอร์หลังนี้สนนราคากว่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 480 ล้านบาทเลยทีเดียว



WATCH




โถงห้องน้ำในบ้าน Tyler Perry

ห้องครัวพร้อมการตกแต่งด้วยหินอ่อน

บรรยากาศความคึกคักเมื่อจัดปาร์ตี้ในบ้านของ Tyler Perry

 

ภาพ: @tylerperry

 

voguefreemay2020

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Royal