SOCIETY

Emma Stone สารภาพกับดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ว่าเธอทำเรื่องบ้าๆ หน้าพระราชวังบักกิงแฮม

ช่วงเวลาแห่งความทรงจำไม่ใช่แค่การทำเรื่องบ้าๆ อีกต่อไป เพราะเรื่องบ้าๆ ดังกล่าวทั้ง 2 พระองค์ทรงรับฟังอย่างเป็นกันเอง

     Emma Stone ดาราสาวนักแสดงนำจากเรื่อง Cruella มีโอกาสพูดคุยกับดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ผ่านวิดีโอคอลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สองวันก่อนจะมีรอบฉายพิเศษสำหรับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และบุคลากรแนวหน้าในเมืองเอดินบะระ ประเทศสกอตแลนด์ ความเป็นกันเองของเจ้าชายวิลเลียมและเคต มิดเดิลตันนั้นสร้างความรู้สึกน่าประทับใจมากมายจนทำให้การพูดคุยครั้งนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมาก โดยเฉพาะการสารภาพของเอมม่าที่ย้อนเล่าถึงวีรกรรมสุดปั่นป่วนเมื่อกำลังร่วมทีมถ่ายทำภาพยนตร์ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ชุดของตัวละคร Cruella de Vil ที่ Emma Stone สวมขณะขับมอเตอร์ไซค์หน้าพระราชวังบักกิงแฮม / ภาพ: Laurie Sparham

     เอมม่า สโตนสารภาพกับทั้งพระองค์ว่าในช่วงที่ถ่ายทำภาพยนตร์นี้ที่ลอนดอน เธอในลุคตัวละคร Cruella de Vil ขับมอเตอร์ไซค์เล่นบริเวณหน้าพระราชวังบักกิงแฮมโดยไม่ได้ระวังเนื้อระวังตัวอะไรเลย พอเจ้าชายวิลเลียมทรงได้ฟังเรื่องนี้ก็ทรงตอบกลับด้วยอารมณ์ขันทันทีว่า “เราควรจะให้คุณหยุดนะเอมม่า มันอันตรายมาก” นับเป็นการหยอกล้อของพระองค์ที่เป็นกันเองมาก และพระองค์ก็ไม่ได้หมายความในเชิงลบแต่อย่างใด ซึ่งเอมม่าก็ตอบกลับอีกว่า “ฉันรู้ ฉันรอดมาได้ ในขณะนั้นฉันสวมชุดบ้าบอจากภาพยนตร์ด้วย มันช่างบ้าจริงๆ” นอกจากนี้ทั้ง 2 ฝ่ายยังมีเรื่องราวสนุกสนานมาเล่าสู่กันฟังอีกหลายเรื่องในการวิดีโอคอลครั้งนี้อีกด้วย

ภาพของ Emma Thompson ในภาพยนตร์เรื่อง Cruella / ภาพ: Disney

     โดยในวิดีโอคอลครั้งนี้มี Emma Thompson นักแสดงอีกหนึ่งคนจากภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมวงสนทนาด้วย ซึ่งเธอก็มีเรื่องเล่าให้ดยุกและดัชเชสฟังที่น่าสนใจไม่น้อย เช่นประสบการณ์การถ่ายทำที่ตอนแรกมีแผนว่าจะนั่งรถกองถ่ายไปที่ Convent Garden แต่มีการประท้วงทำให้ไม่สามารถนำรถเข้าไปในพื้นที่ได้จนเธอและทีมงานต้องเปลี่ยนแผนกะทันหัน และลงเอยด้วยการนั่งรถไฟใต้ดินเพื่อไปสถานที่ถ่ายทำแทน แต่ที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนคือเอมม่าไม่ได้ไปตัวเปล่าแต่เธอสวมชุดสำหรับถ่ายทำแบบจัดเต็มขึ้นรถไฟ “ฉันสาบานกับพระเจ้าเลยนะว่ามันจะผ่านไปด้วยดี มันคือช่วง 9 โมงเช้าวันอาทิตย์ ไม่ควรจะมีคนในรถไฟมากนัก และสุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดีจริงๆ ไม่มีใครสงสัยแม้แต่น้อย ทุกคนต่างคิดว่าฉันเป็นนักแสดงแดรกที่เพิ่งเลิกงานกลับบ้าน” เธอเล่าถึงความรู้สึกตอนนั้นให้ทั้ง 2 พระองค์ฟัง ถือเป็นโมเมนต์อันน่าประทับใจของทั้ง 2 เอมม่าที่สมาชิกราชวงศ์อังกฤษทรงพูดคุย รับฟังเรื่องราวขำขัน และหยอกล้อกับพวกเธออย่างสนุกสนานเช่นนี้

 

ข้อมูล: vanityfair.com



WATCH




WATCH