FASHION

และแล้วก็มีวันนี้...วันที่ Celine ร็อก!

Celine Spring/Summer 2019 คอลเล็กชั่นที่ผู้คนใจจดจ่อรอดูมากที่สุดในแฟชั่นวีกปีนี้เผยโฉมออกมาแล้ว เหตุผลก็ไม่ใช่อะไรแต่เพราะครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนใหม่อย่าง Hedi Slimane ผู้เปลี่ยนแปลง Celine ตั้งแต่ก้าวแรกด้วยการปรับโลโก้ ตัดอักซองตัว é อันเป็นเอกลักษณ์ทิ้ง รวมทั้งล้างอิสตาแกรมทั้งหมดแล้วเริ่มต้นนับ 1 ใหม่เหมือนที่เคยทำกับ Yves Saint Laurent ในอดีต ถึงก่อนหน้านี้เอดี้จะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลเบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวแล้ว แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ ทั่วโลกก็ยังอดสงสัยและลุ้นระทึกให้กับคอลเล็กชั่นนี้อยู่ดี

เริ่มที่ฟรอนต์โรว์ในวันนั้น มีดาวเด่นอย่างเลดี้กาก้าผู้ได้ถือกระเป๋า Celine ภายใต้เอดี้ใบแรกและเป็นคนแรกของโลก เธอปรากฏตัวในโค้ทหนังงูนั่งเคียงข้าง Karl Lagerfeld ที่ทำให้ทั้งคู่ยิ่งกลายเป็นจุดรวมสาดแฟลชทันที

ส่วนบนรันเวย์...นี่คือความแปลกใหม่ของ Celine ที่เอดี้แสดงให้คนทั้งโลกเห็น: ความแกลมแบบสาวร็อกเกอร์ที่ชวนนึกถึง YSL และต่างจากยุคของ Phoebe Philo ที่เต็มไปด้วยความศิลป์ในกลิ่นอายเฟมินีน, การใช้นางแบบไซส์ 00 จิ๋วสุดฤทธิ์ตามสไตล์ที่เอดี้ชอบ และสุดท้าย Celine ที่อยู่ภายใต้อดีตดีไซเนอร์จาก Dior Homme ก็มีเสื้อผ้าผู้ชายแล้ว!



WATCH





คอลเล็กชั่นเดบิวต์แรก เอดี้ก็แสดงตัวตนออกมาอย่างชัดเจน ต่อจากนี้ไปเราคงได้เห็นกันมากขึ้นว่าพัฒนาการของ Celine จะเติบโตไปในทิศทางนี้อย่างต่อเนื่องหรือไม่... คุณล่ะคิดยังไงกับคอลเล็กชั่นนี้? ทิ้งคอมเมนต์ไว้ด้านล่างนี้เลย!

 

Source: Fashionista.com

WATCH