wonder-woman-3-not-continues-patty-jenkins-gal-gadot
LIFESTYLE

ผู้กำกับ Patty Jenkins เผยว่าอาจจะไม่มีการเดินหน้าสร้าง Wonder Woman ภาค 3

แลดูเหมือนว่าแฟนชาว DC Comics กำลังตกอยู่ในวิกฤตเมื่อ Henry Cavill ประกาศลาจากการรับบท Superman อย่างเป็นทางการ และดูเหมือนว่าเราอาจจะไม่มีโอกาสได้เห็น Gal Gadot กลับมารับบทเป็น Wonder Woman เช่นกัน

James Gunn และ Peter Stefan สองหัวเรือใหญ่ของค่าย DC Comics กำลังอยู่ในการเตรียมขั้นตอนสุดท้ายสำหรับงานแถลงแผนการประจำปี 2023 กับทีมบริหารของค่าย HBO และ Discovery และดูเหมือนว่าค่ายกำลังจะล้างภาพลักษณ์ของเหล่าตัวละครยอดมนุษย์ครั้งใหญ่เมื่อผู้กำกับหญิง Patty Jenkins ผู้ฝากได้ฝีมือเอาไว้กับภาพยนตร์ Wonder Woman ทั้ง 2 ภาคออกมาเผยว่าอาจจะไม่มีการเดินหน้าสร้าง Wonder Woman 3 เพราะเธอได้ทำการโอนถ่ายอำนาจในการสร้างสรรค์เนื้อเรื่องให้กับหัวเรือใหญ่ของค่ายเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ไม่มีบทสนทนาจริงจังเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์วีรสตรีภาค 3 ตั้งแต่ปี 2020

1 / 2

นักแสดงหญิง Gal Gadot ผู้รับบทบาทตัวละคร Wonder Woman และ Wonder Woman 1984


2 / 2

นักแสดงหญิง Gal Gadot ผู้รับบทบาทตัวละคร Wonder Woman และ Wonder Woman 1984


สื่อหลายหัวคาดเดาว่าสาเหตุที่ Wonder Woman ไม่มีการดำเนินสร้างภาคต่อ เพราะภาพยนตร์ Wonder Woman 1984 ทำรายได้ไปแค่ 169.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งเป็นจำนวนกำไรที่ตกฮวบเมื่อเทียบกับภาพยนตร์ภาคแรกที่ทำรายได้ไปถึง 822.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และนี่อาจจะเป็นการล้างภาพลักษณ์ของสองตัวละครหลักจากค่าย DC Comics หลังจากนักแสดงชายผู้รับบทตัวละคร Superman อย่าง Henry Cavill ประกาศลาจากบทบาทตัวละครนี้อย่างเป็นทางการผ่านอินสตาแกรมเมื่อกลางเดือนธันวาคม 2022 ซึ่งหลายคนกำลังรอลุ้นกันว่านักแสดงหญิง Gal Gadot ผู้รับบทเป็น Wonder Woman ยังจะมีโอกาสกลับมารับบท Wonder Woman อีกหรือไม่



WATCH




ผู้กำกับ Patty Jenkins และนักแสดงหญิง Gal Gadot จากภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WonderWoman3