ariana-grande-cynthia-erivo-wicked-behind-the-scene-2023
LIFESTYLE

Ariana Grande และ Cynthia Erivo เผยภาพเบื้องหลังบรรยากาศการถ่ายทำภาพยนตร์มิวสิคัล Wicked

ภาพยนตร์ที่อ้างอิงมาจากท้ังละครเวทีบรอดเวย์มิวสิคัลชื่อดัง Wicked และภาพยนตร์ระดับตำนาน The Wizard of Oz เมื่อปี 1939 กำลังถูกนำมาสร้างใหม่อีกครั้ง

ศิลปินหญิงเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Ariana Grande เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ที่สาวกมิวสิคัลรอคอยอย่างภาพยนตร์เรื่อง Wicked ร่วมกับนักแสดงหญิงมากความสามารถ Cynthia Erivo ผ่านโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ ถึงแม้จะเป็นภาพสีขาวดำแต่แฟนๆ ก็สามารถเห็นได้ถึงสไตล์เสื้อผ้าที่สื่อถึงตัวละครสุดไอคอนิกอย่างแม่มดตัวเขียว Elphaba และแม่มดฝ่ายดีผมบลอนด์ Glinda และยังมีภาพเล็บสีเขียวของซินเธียและเล็บสไตล์ French Nail ของอาริอันน่าที่คาดว่าเป็นเล็บที่สร้างสรรค์เพื่อการถ่ายทำอย่างแน่นอน การเผยภาพเพื่อเรียกน้ำย่อยของทั้งสองสาวครั้งนี้ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนๆ ของทั้งคู่และเหล่าตัวละครจาก The Wizard of Oz เป็นอย่างมาก หลังจากประกาศวันกำหนดฉายภาพยนตร์ภาคแรกเป็นวันที่ 27 พฤศจิกายน 2023 ไปได้ไม่นาน 


นอกจากอาริอันน่าและซินเธียแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง Wicked ที่เป็นฝีมือการกำกับของ Jon M. Chu ทั้งสองภาคที่เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อช่วงปลายปี 2022 ยังมีกองทัพนักแสดงคนอื่นที่น่าจับตามองอีกมากมายได้แก่ นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์แห่งปี 2023 Michelle Yeoh นักแสดงชายระดับตำนาน Jeff Goldblum ที่เผยว่าการแสดงและเสียงขับร้องของทั้งสองตัวละครแม่มดพี่น้องเวอร์ชั่นนี้นั้นมีคุณภาพดีเยี่ยม ซึ่ง Wicked เป็นภาพยนตร์ที่อ้างอิงมาจากละครเวทีบรอดเวย์มิวสิคัลที่โด่งดังจากการแสดงของสองนักแสดงนำ Idina Menzel และ Kristin Chenoweth ในปี 2003 และยังเป็นการนำเรื่องราวของ Wizard of Oz ที่เป็นภาพยนตร์อิงนวนิยายเมื่อปี 1939 ที่ได้ Judy Garland รับบทเป็นเด็กหญิงกับรองเท้าวิเศษสีแดงอย่าง Dorothy เหล่าแฟนพันธุ์แท้ของเฟรนไชส์นี้ต้องคอยติดตามกัน 



WATCH




1 / 3

Cynthia Erivo ผู้รับบทเป็นแม่มดตัวเขียวฝ่ายร้าย Elphaba และ Ariana Grande ผู้รับบทเป็นแม่มดฝ่ายดี Glinda ในภาพยนตร์เรื่อง Wicked


2 / 3

Idina Menzel และ Kristin Kristin Chenoweth จากละครเวทีบอร์ดเวย์เวทีมิวสิคัล Wicked


3 / 3

ภาพโปสเตอร์ออริจินัลของละครเวทีบอร์ดเวย์เวทีมิวสิคัล Wicked


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Wicked #ArianaGrande #CynthiaErivo