Wednesday Netflix
LIFESTYLE

Netflix เตรียมสร้างซีรี่ส์ภาคแยกจาก Wednesday เกี่ยวกับสมาชิกของ Addams Family

เตรียมตัวได้เลย เพราะไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นซีรี่ส์แยกของตัวละครครบทุกตัวใน Addams Family

     หลังจากที่ซีรี่ส์ Wednesday ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในแง่ของกระแสนิยม พร้อมแจ้งเกิดดาวดวงใหม่อย่าง Jenna Ortega ให้โด่งดังเป็นพลุแตกในช่วงปีที่ผ่านมา และจากกระแสความสำเร็จนั้น ล่าสุดทาง Nerflix ก็กำลังมองหาลู่ทางในการต่อยอดกระแสนิยมเรื่องราวของครอบครัว Addams Family โดยจะเริ่มสร้างซีรี่ส์ภาคแยกที่เกี่ยวกับเรื่องราวของสมาชิกครอบครัวขนหัวลุก ซึ่งตอนนี้มีรายงานว่า สมาชิกตัวละครแรกของครอบครัว Addams Family ที่จะถูกเลือกหยิบขึ้นมาสร้างเป็นซีรี่ส์ก็คือตัวละคร Uncle Fester นั่นเอง งานนี้ก็ต้องมาตามดูกันต่อไปว่าโปรเจกต์นี้จะออกมาเป็นอย่างไร

     ย้อนกลับไปในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ยังมีข่าวลือบนโลกโซเชียลมีเดียอยู่ในตอนนั้นว่า ซีรี่ส์ยอดฮิตอย่าง 'Wednesday' ซีซั่นที่ 2 นั้นอาจย้ายสตรีมมิ่งจาก Netflix ไปฉายผ่านทาง Prime Video แทน หลังจากที่ Amazon ได้เข้าซื้อบริษัท MGM สตูดิโอผู้สร้าง Addams Family ไปเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยการปิดดีลที่ราคาสูงถึง 8.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐนั่นเอง ทว่าหลังจากที่ข่าวลือดังกล่าวแพร่สะพัดได้เพียงแค่ไม่กี่วัน ทางเน็ตฟลิกซ์ก็ได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวด้วยการประกาศสร้างซีซั่นสองและลงฉายผ่ายทางเน็ตฟลิกซ์เช่นเคย

     อย่างไรก็ตาม ซีรี่ส์ Wednesday ยังได้สร้างปรากฏการณ์เป็นซีรี่ส์ที่มีชั่วโมงการชมสูงที่สุดในประวัติการณ์ภายในหนึ่งสัปดาห์ที่เข้าฉาย ด้วยยอดการเข้าชมกว่า 341.2 ล้านชั่วโมง ทุบสถิติยอดเข้าชม 335.1 ล้านชั่วโมงของซีรี่ส์ยอดนิยมอย่าง Stranger Things ซีซั่น 4 ได้สำเร็จ (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรี่ส์ Wednesday ของเน็ตฟลิกซ์ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/wednesday-series-netflix-surpassed-stranger-things-most-hour-viewed)

 

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Wednesday #Netflix #JennaOrtega