timothee-chalamet-bob-dylan-movie-biopic-singing-2023
LIFESTYLE

เตรียมรอชมสกิลการร้องเพลงของ Timothée Chalamet ในภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติเกี่ยวกับ Bob Dylan

A Complete Unknown ภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติที่ได้ Timothée Chalamet มารับบทนำเป็น Bob Dylan จะเล่าถึงเรื่องราวจุดเริ่มต้นสายอาชีพของศิลปินระดับตำนานในวัย 19 ที่เดินทางเข้ามาตามหาฝันในมหานครนิวยอร์กด้วยเงินเพียง 2 เหรียญสหรัฐฯ

ลือกันให้หนาหูตั้งแต่ปี 2020 กับการสร้างภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติเกี่ยวกับศิลปินชาวอเมริกันระดับตำนาน Bob Dylan ด้วยฝีมือการกำกับของเจ้าของผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Indiana Jones and the Dial of Destiny’ และ ‘Ford v Ferrari’ อย่าง James Mangold ที่ได้เลือกให้นักแสดงสุดฮอต Timothée Chalamet มารับบทแสดงนำเป็นบ๊อบ ดีแลนในวัย 19 ปี ผู้เดินทางเข้ามาตามหาความฝันในการเป็นศิลปินในมหานครนิวยอร์กด้วยเงินในกระเป๋าเพียง 2 เหรียญสหรัฐฯ และกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกได้ภายในเวลาไม่ถึง 3 ปี โดยจะใช้ชื่อเรื่องว่า ‘A Complete Unknown’ รวมถึงยังมีการปรากฏตัวของเหล่าตัวละครที่อ้างอิงมาจากศิลปินระดับตำนานในยุค 1960s อีกหลายชีวิตได้แก่ Pete Seeger, Woody Guthrie และ Joan Baez

(ซ้าย) ศิลปินชาวอเมริกันระดับตำนาน Bob Dylan และนักแสดงชาย Timothée Chalamet

ในช่วงปีที่ผ่านมามีภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติเกี่ยวกับศิลปินชื่อดังออกมาหลายเรื่องได้แก่ Rocket Man, Judy และ Elvis ซึ่งนักแสดงผู้รับบทเป็นศิลปินเหล่านั้นต่างได้ใช้เสียงของตัวเองในการร้องเพลงในฉากต่างๆ ซึ่งผู้กำกับเจมส์ แมนโกลด์จึงเผยว่าทิโมธีจะใช้เสียงของตัวเองในการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งบ๊อบ ดีแลนนั้นเป็นศิลปินมากความสามารถที่มีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้แฟนๆ ต่างรู้สึกเซอร์ไพรส์เพราะทิโมธีไม่เคยอวดสกิลการร้องเพลงอย่างเป็นทางการมาก่อน โดยภาพยนตร์เรื่อง A Complete Unknown มีกำหนดการเปิดกล้องเริ่มการถ่ายทำในเดือนสิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ เหล่าแฟนๆ ของบ๊อบต้องรอชมกันว่าทิโมธีจะสามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณและสกิลการร้องเพลงในสไตล์ของบ๊อบได้หรือไม่



WATCH




(ซ้าย) ศิลปินชาวอเมริกันระดับตำนาน Bob Dylan และนักแสดงชาย Timothée Chalamet

ข้อมูล : The Hollywood Reporter และ Collider

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TimotheeChalamet #BobDylan