The Crown final season
LIFESTYLE

ถอดรหัส The Crown ซีซั่น 6 กับเรื่องราวฤดูร้อนสุดท้ายในชีวิตเจ้าหญิงไดอาน่า!

พร้อมหรือยัง...ที่การตายของเจ้าหญิงไดอาน่าจะถูกนำกลับมาฉายย้อนอีกครั้ง! #TheCrown #Netflix

     เป็นซีรี่ส์เน็ตฟลิกซ์อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนตั้งตารอคอย หลังจากต้องหยุดชะงักการถ่ายทำไปสักพัก เพราะการประท้วง SAG-AFTRA หลายเดือน ล่าสุดทางเน็ตฟลิกซ์ก็ได้ปล่อยตัวอย่างซีซั่นสุดท้ายของ The Crown ออกมาให้ได้ชมกันแล้วเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยซีซั่นที่ 6 นี้จะแบ่งออกเป็น 2 พาร์ตด้วยกัน โดยเข้าฉายในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2023 และ 14 ธันวาคม 2023 ตามลำดับ พร้อมเล่าเรื่องราวตีแผ่ราชวงศ์อังกฤษในช่วงปี 1997-2005 รวมไปถึงเหตุการณ์เสียชีวิตของไดอาน่า อดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์ด้วย

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในโปสเตอร์ล่าสุดจาก The Crown Season 6 ที่ปล่อยออกมาพร้อมกับทีเซอร์นั่น ยังเป็นการบอกใบ้ด้วยว่า ในซีซั่นนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของฤดูร้อนครั้งสุดท้ายของไดอาน่า อดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์ ขณะพักผ่อน ณ เมืองปอร์โตฟิโน ประเทศอิตาลี ในเดือนสิงหาคม ปี 1997 กับภาพของตัวละครไดอาน่าในชุดว่ายน้ำวันพีซ ซึ่งในความเป็นจริงคือภาพถ่ายสุดไอคอนิก ที่ได้รับการกล่าวขานว่าโดดเดี่ยวที่สุดของอดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์ ก่อนที่ต่อมาในวันที่ 31 สิงหาคม 1997 หลังจากถูกถ่ายภาพนั้นได้ไม่นาน เธอจะต้องจบชีวิตลงที่กรุงปารีส กลายเป็นข่าวสะเทือนไปทั่วโลก

      สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรี่ส์ The Crown ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/the-crown-season-6-will-tell-about-death-of-princess-diana

ข้อมูล : Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheCrown #Netflix