The Crown season 6 final scene
LIFESTYLE

3 ควีนในเฟรมเดียว! สั่งลา The Crown ปรากฏตัวละครควีนเอลิซาเบธ 3 วัยในฉากจบ

นี่คือซีรี่ส์ตีแผ่ราชวงศ์อังกฤษที่ดีที่สุดในยุคนี้ และเป็นหนึ่งในซีรี่ส์แห่งปี 2023 ที่ทุกคนควรได้ดู!

     ยังคงเป็นที่พูดถึงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับซีรี่ส์เรื่อง The Crown ซีซั่นที่ 6 พาร์ตสุดท้ายที่ได้ลงฉายสตรีมมิ่งบน Netflix ไปแล้วอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการปิดฉากซีรี่ส์ตีแผ่ราชวงศ์อังกฤษโดยสมบูรณ์ ซึ่งหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคงต้องเตรียมทิชชู่กันเอาไว้หลายม้วนเพื่อซับน้ำตา กับหลายฉากสะเทือนใจ กับชีวิตอันผกผันของเหล่าสมาชิกราชวงศ์วินด์เซอร์ในช่วงต้นยุค 2000s ทว่าหนึ่งในฉากแสนประทับใจที่กำลังถูกพูดถึงทั่วโลกโซเชียลมีเดีย ก็เห็นจะหนีไม่พ้นฉากการปรากฏตัวพร้อมกันของนักแสดงหญิง ที่สวมบทบาทเป็นสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทั้ง 3 รุ่น ตั้งแต่ซีซั่นแรกจนถึงซีซั่นสุดท้ายอย่าง Claire Foy, Olivia Colman และ Imelda Staunton ที่มาร่วมกันส่งท้ายชีวิตของหนึ่งในประมุขแห่งราชอาณาจักรที่น่าจดจำที่สุดในซีรี่ส์เรื่องนี้พร้อมกันอย่างสง่างาม

     กระนั้น ความน่าสนใจของซีร่ี่ส์เรื่อง The Crown ซีซั่นที่ 6 ก็ยังไม่จบลงเท่านั้น เพราะอีกหนึ่งตัวละครที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างหนาหูไม่แพ้ตัวละครสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ก็คือตัวละคร ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ที่รับบทโดย Elizabeth Debicki ซึ่งผู้ชมหลายคนต่างลงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า "มีความคล้ายเจ้าหญิงไดอาน่าอย่างไม่น่าเชื่อ" หรือกระทั่ง "นี่คือบทเจ้าหญิงไดอาน่าที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยมีมา" ส่งให้นักแสดงหญิงเอลิซาเบธกลายเป็นที่จับตามองทันที หลังจากที่เธอได้ร่วมเล่นในซีรี่่ส์ดังกล่าวถึง 2 ซีซั่นสุดท้ายติดต่อกัน

      อย่างไรก็ตาม The Crown ซีซั่นที่ 6 นี้ถูกแบ่งออกเป็น 2 พาร์ตด้วยกัน โดยเข้าฉายพาร์ตแรกไปเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2023 และพาร์ตที่สองเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2023 ตามลำดับ พร้อมเล่าเรื่องราวตีแผ่ราชวงศ์อังกฤษในช่วงปี 1997-2005 ที่มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นมากมาย ทั้งเรื่องราวความรักของเจ้าชายวิลเลียม และเคต มิดเดิลตัน รวมไปถึงเหตุการณ์เสียชีวิตของไดอาน่า อดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์ ที่ได้รับเสียงชื่นชมว่าทำออกมาได้น่าสนใจ รอให้เหล่าแฟนคลับซีรี่ส์ได้ไปพิสูจน์กันแล้วตอนนี้

ข้อมูล : Netflix UK

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheCrown #Netflix #RoyalFamily