Taylor Swift and Travis Kelce kiss
LIFESTYLE

โมเมนต์จูบแห่งชัยชนะ! เมื่อ Taylor Swift กระโดดจูบ Travis Kelce หลังคว้าแชมป์ Super Bowl 2024

นี่คืออีกหนึ่งโมเมนต์ที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์ ไม่น้อยไปกว่าการแข่งขัน หรือโชว์พักครึ่งอันดุเดือด ที่งาน Super Bowl 2024 #SuperBowl #SuperBowl2024

     เป็นไปตามคาด ศินปินหญิงแห่งยุคอย่าง Taylor Swift โผล่ขอบสนามการแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอลประจำปี 2024 หรือที่รู้จักกันในชื่อ Super Bowl เพื่อร่วมเป็นกำลังใจให้กับแฟนหนุ่มของเธออย่าง Travis Kelce จากทีม Kansas City Chiefs ที่เข้าร่วมแข่งขันชิงชัยในครั้งนี้ ท่ามกลางเพื่อนเซเลบริตี้อย่าง Blake Lively และ Ice Paris โดยในรอบนี้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ปรากฏตัวในชุคเสื้อถักโครเชต์สีดำ ที่สามารถเรียกแสงแฟลชและความสนใจรอบสนามไปได้อย่างท่วมท้นตามคาด

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะคู่รัก เทย์เลอร์ สวิฟต์ และ ทราวิส เคลซี ยังได้สร้างโมเมนต์สุดหวานฉ่ำกลางสนามแข่งขันอเมริกันฟุตบอล Super Bowl ปีล่าสุด หลังจากที่ทีม Kansas City Chiefs ที่แฟนหนุ่มของเทย์เลอร์สังกัดอยู่นั้นสามารถคว้าชัยชนะจากการแข่งขันนี้ได้สำเร็จ โดยเทย์เลอร์สวิฟต์ได้กระโดดลงไปจูบกับแฟนหนุ่มอย่างดูดดื่มเพื่อแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ กลางสนามท่ามกลางกล้องหลายสิบตัวที่กำลังจับจ้อง อยู่จนกลายเป็นโมเมนต์ "จูบแห่งชัยชนะ" ที่กำลังถูกแชร์ต่ออยู่ตอนนี้ในโลกออนไลน์

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องราวของ Taylor Swift และ Travis Kelce เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/taylor-swift-travis-kelce-celebrate-for-wining-afc-championship)

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #TravisKelce #SuperBowl #SuperBowl2024