Taylor Swift 100% on Rotten Tomatoes
LIFESTYLE

ภาพยนตร์ 'Taylor Swift: The Eras Tour' เปิดตัวด้วยคะแนน 100% บน Rotten Tomatoes!

อีกครั้งที่ผู้หญิงที่ชื่อ Taylor Swift สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก ให้เหล่าสวิฟตี้ต้องเซอร์ไพรส์!

     ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม สำหรับ 'Taylor Swift: The Eras Tour' ภาพยนตร์กึ่งสารคดี บันทึกภาพการเดินทางของเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของอีกหนึ่งศิลปินแห่งยุคอย่าง Taylor Swift ที่เหล่าสวิฟตี้รีวิวกันหนาหูว่า 'ราวกับได้เข้าไปดูคอนเสิร์ตจริง' ซึ่งล่าสุดก็ยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ด้วยการเปิดตัวคว้าคะแนนจาก Rotten Tomatoes ไปสูงถึง 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม พร้อมรอให้ทุกคนได้เข้าไปพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

     ย้อนกลับไปไม่นาน ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวที่มีคิวฉายครั้งแรกในวันที่ 13 ตุลาคม 2023 ที่ผ่านมา ได้สร้างปรากฏการณ์จองตั๋วเข้าชมตั้งแต่ยังไม่เข้าฉายสักโรงภาพยนตร์ ซึ่งสามารถทำยอดจองตั๋วทั่วโลกล่วงหน้าในเวลานั้นได้มากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ อีกทั้งยังทำสถิติยอดขายตั๋วสูงสุดต่อ 1 วันของโรงภาพยนตร์ในเครือของสหรัฐอเมริกาด้วย ซึ่งมาจากความสนใจของคนทั่วโลกที่อยากจะได้สัมผัสประสบการณ์ The Eras Tour สักครั้งในชีวิต หนึ่งในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของนักร้องชื่อดังแห่งยุค ที่ขายบัตรเข้าชมหมดเกลี้ยงทุกรอบ

     สำหรับเทย์เลอร์ สวิฟต์ เธอคือศิลปินเพียงคนเดียวบนหน้าประวัติศาสตร์วงการเพลงระดับโลก ที่สามารถชนะรางวัลสาขาดังกล่าวได้มากที่สุดถึง 4 ครั้งจากเวที MTV Awards จากผลงานเพลง Bad Blood, You Need To Calm Down, All To Well: Short Film และ Anti-Hero ในปีล่าสุด และเทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังสามารถสร้างประวัติศาสตร์บนเวทีประกาศรางวัล American Music Awards ด้วยการเป็นศิลปินที่สามารถคว้าชัยชนะจากงานประกาศรางวัล American Music Awards ได้มากที่สุดในประวัติศาตร์ ด้วยยอดชัยชนะทั้งหมด 40 รางวัลจากการเข้าชิงทั้งหมด 48 ครั้ง ซึ่งในปี 2022 เธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลทั้งหมด 6 สาขาและสามารถคว้าชัยชนะไปทั้งหมด ได้แก่ Favorite Pop Album และ Favorite Country Artist กับอัลบั้ม Red (Taylor’s version) รวมถึงรางวัล Favorite Female Pop Artist, Favorite Female Country Artist และ Artist of the Year และภาพยนตร์สั้น All Too Well : The Short Film ที่ได้ชนะรางวัล Favorite Music Video ประจำปี 2022 นั่นเอง

ข้อมูล : IMDb

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #TheErasTour #RottenTomatoes