Taylor Swift and Celine Dion
LIFESTYLE

ดราม่าหนัก! Taylor Swift ถูกวิจารณ์ หลังไม่สนใจ Celine Dion บนเวทีงาน Grammy Awards 2024

หลายคอมเมนต์บนหน้าฟีดออนไลน์ต่างลงความเห็นว่า เป็นเรื่องน่าขยะแขยง และแสดงความไม่เคารพต่อดีว่าแห่งวงการเพลง หลังจากที่ได้เห็น Taylor Swift แสดงพฤติกรรมแบบนั้นบนเวที

     กำลังตกเป็นเป้าประเด็นให้ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในตอนนี้ สำหรับกรณีของ Taylor Swift ศิลปินหญิงมากความสามารถแห่งยุค หลังจากขึ้นรับรางวัลบนเวทีประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2024 ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยเฉพาะในตอนที่เธอนั้นได้ขึ้นรับรางวัลในสาขา Album of the Year ที่ได้รับเกียรติจากศิลปินหญิงดีว่าในตำนานอย่าง Celine Dion มาขึ้นเชิญรางวัลดังกล่าวให้กับเทย์เลอร์ สวิฟต์ ซึ่งมีผู้ชมหลายคนลงความเห็นตรงกันว่า "เทย์เลอร์ดูไม่สนใจดีว่าระดับตำนานเลยแม้แต่น้อย" นำไปสู่การถกเถียงว่าเป็นการไม่ให้เกียรติเซลีน ดิออน หรือไม่

     คอมเมนต์ในเชิงลบต่างหลั่งไหลเข้ามาไม่หยุดหย่อน บ้างถึงขนาดโจมตีเทย์เลอร์ว่าเป็นพฤติกรรมที่น่าขยะแขยง หรือแม้แต่บางคอมเมนต์ที่ชี้ให่เห็นว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ ทำเหมือนว่าเซลีน ดิออน ไม่ได้อยู่ตรงนั้น และไม่เข้าใจความสำคัญของด่ว่าระดับตำนานที่เชิญรางวัลให้กับเธอ ซึ่งนับเป็นความผิดหวังของผู้ชมหลายคนที่นั่งชมการประกาศรางวัลอยู่ในค่ำคืนนั้น

     อย่างไรก็ตาม หลังจากจบการถ่ายทอดสดจองงานประกาศรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ประจำปี 2024 ไปได้ไม่นาน ภาพถ่ายเพิ่มเติมบนโลกออนไลน์ก็เผยให้เห็นว่าศิลปินหญิงทั้งคู่ได้กอดกันที่หลังเวทีและยิ้มให้กัน โดยที่ทั้งสองคนดูเหมือนจะไม่ได้มีข้อบาดหมางกันอย่างที่คอมเมนต์บนโลกโซเชียลมีเดียพูดถึงกัน

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Celine Dion ได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/celine-dion-stiff-person-syndrome)

 

ข้อมูล : Nypost.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift #CelineDion #Grammys2024