Taylor Swift, Taylor Swift The Eras Tour, Taylor Swift เพลง, Taylor Swift คอนเสิร์ต, Taylor Swift ออสเตรเลีย
LIFESTYLE

Taylor Swift สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ณ เมลเบิร์นกับจำนวนผู้ชมคอนเสิร์ตเยอะที่สุดในชีวิต

ยอดจำนวนผู้ชมในสนาม Melbourne Cricket Ground กว่า 96,000 คน สร้างสถิติที่น่าจดจำและยากที่จะทำลายของ Taylor Swift

     Taylor Swift กำลังสร้างสถิติอย่างต่อเนื่องกับ The Eras Tour ตลอดระยะเวลาหลายเดือนมีปรากฏการณ์ระดับโลกเกิดขึ้นมากมาย คอนเสิร์ตแต่ละครั้งก็มักมีประเด็นให้พูดถึงอยู่เสมอ โดยแต่ละเวลาสถานที่จะมีเรื่องราวหลากหลายให้สื่อบันเทิงนำเสนอ ทว่าช่วงปลายเดือนมกราคมถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2024 มีการพักเบรกจากคอนเสิร์ตช่วงหนึ่ง และเทย์เลอร์ก็ร่วมงาน Grammy Awards พร้อมคว้ารางวัลกลับบ้านและสร้างโมเมนต์สำคัญมากมาย นอกจากนี้ยังไปให้กำลังใจแฟนหนุ่มอย่าง Travis Kelce คว้าแชมป์ Super Bowl ไปในที่สุด และเธอก็กลับสู่เส้นทางการทัวร์อีกครั้ง

     แน่นอนว่าคอนเสิร์ตแต่ละครั้งของเธอตั๋วขายหมดชนิด ‘Sold Out’ ในไม่กี่นาที แฟนคลับหลายประเทศต้องเสาะหาบัตรคอนเสิร์ตพื้นที่ใกล้เคียง หรือบางคนยอมบินข้ามโลกเพื่อชมคอนเสิร์ตของเทย์เลอร์โดยเฉพาะ แสดงให้เห็นว่าเธอได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากเหล่าสวิฟตี้ทั่วโลก ซึ่งหนึ่งในแผนคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดของเธอคือคอนเสิร์ต ณ เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เพราะมีกำหนดการจัดคอนเสิร์ตที่ Melbourne Cricket Ground สุดยอดสนามกีฬาขนาดยักษ์ของประเทศออสเตรเลีย นี่คือจุดกำเนิดของสถิติใหม่ในชีวิตที่ยากจะมีสถิติไหนมาแทนที่

     ต้องบอกว่าเหล่าสวิฟตี้ชาวออสซี่ตั้งตารอชมคอนเสิร์ตนี้อย่างใจจดใจจ่อ บางคนมารอเข้าสนามตั้งแต่ 8 โมงเช้า ของวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024 ตามเวลาท้องถิ่นของฝั่งออสเตรเลียตะวันออก ซึ่งคอนเสิร์ตดังกล่าวสร้างสถิติตัวเลขอันน่าเหลือเชื่อด้วยผู้ชม 96,000 คน นับเป็นคอนเสิร์ตของเทย์เลอร์ที่มีผู้ชมเยอะที่สุดในชีวิต นอกจากนี้ยังสร้างสถิติของประเทศออสเตรเลียเมื่อมีการบันทึกว่ามีผู้ต้องการจับจองตั๋วคอนเสิร์ตมากถึง 4,000,000 คน โดยเธอบอกกับผู้ชมในสนามว่า “นี่เป็นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ฉันเคยแสดงในช่วง Era Tours หรือทัวร์ไหนๆ ในชีวิต”

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TaylorSwift