Suki Waterhouse, Suki Waterhouse Robert Pattinson, Robert Pattinson
LIFESTYLE

Suki Waterhouse เผยโมเมนต์การพบกับ Robert Pattinson ครั้งแรกที่เต็มไปด้วยความอึดอัด

ไม่ใช่เพราะฝ่ายชาย แต่ด้วยบรรยากาศทำให้ Suki Waterhouse และ Robert Pattinson ได้รับประสบการณ์ร่วมไปในทิศทางเดียวกัน

     คู่รักแสนเก๋อย่าง Suki Waterhouse และ Robert Pattinson ถือเป็นคู่ที่ทำให้แฟนๆ หลงใหลด้วยมนต์เสน่ห์อันมีเอกลักษณ์ ทั้งคู่เพิ่งต้อนรับลูกตัวน้อยกันไปหมาดๆ เรียกว่าเป็นโมเมนต์แห่งความสมบูรณ์แบบในชีวิตครอบครัวอีกระดับ ทว่าฝ่ายหญิงมีการเปิดเผยว่าครั้งแรกที่พวกเขาพบกันนั้นไม่ได้ราบรื่นนัก แถมยังไม่ได้ทำความรู้จักหรือแลกเปลี่ยนช่องทางการติดต่ออะไรกันไว้ เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ในบทสัมภาษณ์ของโว้กอังกฤษ ฉบับเดือนสิงหาคม 2024 นำมาสู่เรื่องราวอันน่าสนใจที่หลายคนอาจไม่เคยรู้

     เรื่องนี้ต้องย้อนกลับไปนานร่วม 6 ปี ค่ำคืนแรกมันเข้มข้นมากเหลือเกิน มีแต่ตัวละครระดับยักษ์ใหญ่ของวงการ Al Pacino ก็อยู่ที่นั่น Javier Bardem และ Penelope Cruz ก็อยู่ที่นั่น ทุกคนต่างทำการแสดงกันทั้งหมด ดูเหมือนว่าเธอจะพูดถึงกำแพงของเหล่าคนดังที่ไม่ได้เข้าถึงได้ง่ายดายนัก ซึ่งเธอก็นึกย้อนไปถึงช่วงเวลาเมื่อ 6 ปีก่อนที่เธอพบกับสามีครั้งแรกในค่ำคืนการแข่งขันกีฬา ณ กรุงลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ดูเหมือนว่าความเข้มข้นในคืนนั้นจะเป็นดั่งประสบการณ์ร่วมของคู่รักคู่นี้ไปโดยปริยาย

     “ฉันคิดว่าเราทั้งคู่ต่างรู้สึกอึดอัดเล็กน้อย(ในค่ำคืนดังกล่าว)” พร้อมเผยว่าทั้งคู่ต่างเริ่มหัวเราะคิกคักกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่แล้วทั้งคู่กลับไม่ได้แลกเปลี่ยนช่องทางการติดต่อกันไว้แต่อย่างใด ก่อนจะกลับมาพบกันอีกครั้งในช่วงเกือบ 1 ปีให้หลัง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่พัฒนามาสู่สถานะสามีภรรยาและผู้เริ่มสร้างครอบครัวเป็นของตัวเอง ฝ่ายหญิงยังเผยอีกว่ามีแผนจะมีทายาทไว้อยู่แล้ว สิ่งที่จะทำให้ทุกอย่างโกลาหลยิ่งกว่าเดิม ซึ่งเธอหมายถึงเด็กน้อยที่จะเข้ามาสร้างสีสันให้ชีวิต

WATCH