Nerflix Squid Game 2
LIFESTYLE

Netflix สร้างเซอร์ไพรส์! ประกาศรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมในซีรี่ส์ Squid Game ซีซั่นที่ 2

บอกได้เลยว่างานนี้ Squid Game ซีซั่น 2 สนุกและเข้มข้นกว่าเดิมแน่นอน!

     หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากทั่วโลก สำหรับซีรี่ส์เน็ตฟลิกซ์แนวเอาชีวิตรอดเรื่อง Squid Game พร้อมประกาศสร้างซีซั่น 2 ทันที จนกลายเป็นที่จับจ้องของเหล่าแฟนคลับ ที่เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งประกาศรายชื่อนักแสดงนำของซีซั่น 2 ออกไป ทว่าเมื่อวานนี้ทางเน็ตฟลิกซ์ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ด้วยการประกาศรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมอีก 8 คน ไม่ว่าจะเป็น T.O.P, พัคกยูยอง, โจยูริ, อีจินอุค, คังแอชิม, อีเดวิด, โนแจวอน และ วอนจีอัน ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกและเข้มข้นให้กับ Squid Game ซีซั่นที่ 2 นี้ ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเน็ตฟลิกซ์ก็ไม่ปล่อยให้เหล่าสาวกต้องรอนานประกาศลิสต์รายชื่อของเหล่านักแสดงในซีซั่นที่ 2 ออกมาให้ได้รู้กันแล้ว ซึ่งล้วนแล้วแต่สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าสาวกทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น อิมชีวาน, คังฮานึล, พัคซองฮุน และยางดงกึน ที่เป็นทีมนักแสดงหน้าใหม่ พร้อมได้นักแสดงชุดเก่าจากซีซั่นก่อนที่เคยสร้างปรากฏการณ์ให้กับซีรี่ส์เรื่องนี้มาแล้ว กลับมาร่วมงานอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น อีจองแจ, วีฮาจุน, อีบยองฮอน และรวมไปถึง กงยู ที่จะกลับมาปรากฏตัวใน Squid Game 2 อีกครั้ง 

     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง Squid Game ซีซั่น 1 ไม่เพียงประสบความสำเร็จในแง่ของกระแสชื่นชมเนื้อเรื่องหรือโปรดักชั่นของอุตสาหกรรม K-Drama เท่านั้น ทว่ายังส่งให้นักแสดงนำทั้ง 2 คนอย่าง Jung Ho Yeon และ Lee Jung Jae ประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดฝัน ทั้งการเข้าชิงรางวัลและได้รับรางวัลจากเวทีประกาศรางวัลของอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลก เรื่อยไปจนถึงพื้นที่ของวงการแฟชั่นระดับโลก ที่ทำให้แบรนด์แฟชั่นชืื่อดังได้เล็งเห็น และคว้าตัวทั้งคู่ไปร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Louis Vuitton หรือ Gucci ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่ยังคงสร้างมูลค่าทางโซเชียลมีเดียให้กับแบรนด์มาจนถึงตอนนี้

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวความสำเร็จสุดพลิกผันของนักแสดงนำจากซีรี่ส์เน็ตฟลิกซ์เรื่อง Squid Game ได้ที่ ใครจะรู้ว่าผลงานซีรี่ส์ Squid Game จะเปลี่ยนชีวิตนางแบบ Jung HoYeon ไปตลอดกาล

ข้อมูล : Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SquidGame #SquidGame2 #Netflix