Nipple Bra SKIMS
LIFESTYLE

'บราหัวนม' มีปัญหา! เมื่อนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเผยด้านมืดแบรนด์ SKIMS ของคิม คาร์ดาเชียน

นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและนักเคลื่อนไหวด้านสภาพอากาศยังโจมตี Kim Kardashian ถ้าชีวิตประจำวันของเธอยังผลาญเชื้อเพลิงเป็นว่าเล่น การทำบรารักษ์โลกก็คงจะไม่ได้ช่วยอะไร!

     กลายเป็นกระแสไวรัลในทันที หลังจากที่ Kim Kardashian เผยโฉมคอลเล็กชั่น 'The Ultimate Nipple Bra' ชุดชั้นในโชว์หัวนม พร้อมสโลแกนสุดยั่วยวนที่ว่า “Some days are hard, but these nipples are harder. Unlike the icebergs, these aren’t going anywhere.” สำหรับไฮไลต์ของคอลเล็กชั่นนี้อยู่ที่การดีไซน์หัวนมปลอมขึ้นมาเพื่อป้องกันแรงกระแทก ด้วยนวัตกรรมสุดสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังเป็นคอลเล็กชั่นรักษ์โลก ด้วยการลงทุนกำจัดคาร์บอนขั้นสูง โดยรายได้จากคอลเล็กชั่นนี้ทั้งหมดยังจะถูกนำไปบริจาคให้กับองค์กรเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมโลก 1% for the Planet เป็นจำนวน 10 เปอร์เซ็นต์จากยอดขายทั้งหมดอีกด้วย ซึ่งเปิดตัวพร้อมกับวิดีโอแคมเปญ ที่ผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง คิม คาร์ดาเชียน ได้สวมบทบาทเป็นสาวสุดเนิร์ด พร้อมพูดถึงประเด็นการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและชุดชั้นใน เพื่อเชื่อมโยงถึงองค์กรรักษ์โลกที่เธอจะบริจาครายได้จากการขายคอลเล็กชั่นนี้ให้

     ทว่าล่าสุดทุกอย่างก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสียแล้ว เมื่อกลุ่มนักอนุรักษ์สิ่งเเวดล้อม และนักเคลื่อนไหวด้านสภาพภูมิอากาศออกมาโจมตีกลับโฆษณาขายบราโชว์หัวนมของแบรนด์ SKIMS พร้อมโยงความเสียหายของโลกใบนี้ ที่มีสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการใช้ชีวิตประจำวันของผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Kim Kardashian ด้วย โดย Emily Atkin และ Ariel Samuelson จากเว็บไซต์ Climate News ได้ทำการคำนวณบางอย่างเกี่ยวกับการใช้เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวของคิม คาร์ดาเชียน พร้อมลงความคิดเห็นว่า “การใช้ชีวิตของครอบครัวคาร์ดาเชียนนั้นได้ปล่อยก๊าซเรือนกระจกมากกว่าที่คนทั่วไปปล่อยในหนึ่งปีถึง 610 เท่า” ซึ่งเป็นเรื่องตลกร้ายอย่างมาก ที่เราทุกคนได้เห็นธุรกิจที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ของเธอกำลังมุ่งมั่นที่จะลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากเชื้อเพลิงฟอสซิล

   ไม่เพียงเท่านั้น ทว่านักเคลื่อนไหวด้านสภาพภูมิอากาศโลก ยังได้ลงความเห็น และยื่นข้อเสนอให้กับฝั่งขององค์กรการกุศลที่คิม คาร์ดาเชียน ตั้งใจจะบริจาคเงินจากโปรเจกต์นี้ให้ด้วยว่า “ฉันไม่คิดว่าองค์กร 1% for the Planet ควรจะเอาเงินของคิม และฉันคิดว่าพวกเขาควรจะเปิดเผยต่อสาธารณะเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่เช่นนั้นพวกเขากำลังสนับสนุนการทำลายโลกสีเขียวอยู่”  

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับคอลเล็กชั่น Ultimate Nipple Bra จากแบรนด์ SKIMS ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/skims-nipples-bra-by-kim-kadarshian

 

ข้อมูล : Vogue Business

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SKIMS #KimKardashian