selena-gomez-hailey-bieber-drama-posts-march-2023
LIFESTYLE

ถึงกับต้องออกโรงเอง! Selena Gomez วอนเหล่าแฟนคลับหยุดบูลลี่และสาดความเกลียดชังใส่ Hailey Bieber

"ฉันไม่ยืนหยัดในสิ่งนี้ ไม่ควรจะมีใครต้องประสบกับการถูกบูลลี่และการถูกเกลียดชัง" Selena Gomez กล่าวผ่านสตอรี่บนอินสตาแกรม หลังจากทราบว่าแฟนคลับส่งสาสน์ขู่ฆ่าและทำร้ายร่างกายถึง Hailey Bieber

ถึงแม้ Selena Gomez และ Hailey Bieber ได้อวดความสัมพันธ์อันดีงามโดยการถ่ายภาพร่วมเฟรมกันภายในงาน Academy Museum Gala ครั้งที่ 2 ของพิพิธภัณฑ์ Academy Museum of Motion Pictures เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่วางใจ พร้อมตั้งหน้าตั้งตาสังเกตโพสต์และการกระทำของภรรยาของนักร้องหนุ่ม Justin Bieber ตลอดเวลา และเหล่าแฟนคลับยังตั้งข้อสังสัยว่าเฮลีย์ชอบโพสต์วิดีโอและภาพกระทบกระทั่งถึงเซเลน่า จึงทำให้เฮลีย์ถูกโจมตีอย่างต่อเนื่องมาตลอดในช่วงต้นปี 2023 ล่าสุดศิลปินหญิง-เมกอัพโมเกิลทำการโพสต์ข้อความขอให้เหล่าแฟนคลับหยุดรังควานนางแบบสาวหลังจากได้ทราบว่าเฮลีย์ได้รับสาสน์ขู่ฆ่าและทำร้ายร่างกาย เซเลน่ากล่าวว่า "เฮลีย์ บีเบอร์ทักมาหาฉันและบอกให้ทราบว่าเธอได้รับข้อความขู่ฆ่า ความเกลียดชัง และความข้อความเชิงลบมากมาย ฉันไม่ยืนหยัดในสิ่งนี้ ไม่ควรจะมีใครต้องประสบกับการถูกบูลลี่และการถูกเกลียดชัง ฉันสนับสนุนความเมตตา(การมีจิตใจที่ดี) เสมอมา และอยากให้ทุกอย่างมันจบเสียที" 

(ซ้าย) ภาพคู่ของ Selena Gomez และ Hailey Bieber ภายในงาน Academy Museum Gala ประจำปี 2023 และข้อความที่เซเลน่าโพสต์ผ่านสตอรี่บนอินสตาแกรมส่วนตัว

 

หลังจากไม่กี่ชั่วโมงถัดมา นางแบบและเจ้าของแบรนด์สกินแคร์ Rhode ได้โพสต์ข้อความขอบคุณเซเลน่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ดราม่ามหากาพย์นี้จากมุมมองของเธอว่า "โซเชียลมีเดียเป็นแพลตฟอร์มที่ดีในการติดต่อสื่อสารและสร้างเครือข่าย แต่เหตุการณ์แบบนี้คือการแบ่งแยกมากกว่าการรวมคนมาอยู่ด้วยกัน" นอกจากนี้เธอให้ข้อคิดว่าสิ่งที่คนโพสต์บนโซเชียลมีเดียมักถูกนำไปตีความได้หลายรูปแบบและเกินความจริงบ่อยครั้ง ดังนั้นเธอจึงอยากให้แฟนๆ ของเธอไตร่ตรองให้ดีก่อนจะปล่อยข้อมูลหรือคอนเทนต์ในพื้นที่สาธารณะ และเธอจะระวังด้วยเช่นกัน ซึ่งการเคลื่อนไหวของสองสาวนั้นสร้างความประทับใจให้กับสื่อทั่วโลก ทำให้เกิดการรณรงค์ลดความเกลียดชังและการบูลลี่บนอินเทอร์เน็ตอย่างล้นหลาม และแฟนคลับจำนวนมากยังแสดงการสนับสนุนในการยุติดราม่าที่ยืดเยื้อมายาวนานกว่า 6 ปี เพราะนอกจากทั้งสองฝ่ายได้ออกมาคอนเฟิร์มและขอร้องให้หยุดการบูลลี่แล้ว ความเกลียดชังยังไม่เป็นผลดีต่อทุกฝ่ายในสังคมอีกด้วย 



WATCH




ข้อความโพสต์ตอบกลับจาก Hailey Bieber ผ่านสตอรี่บนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

ภาพ : Tyrell Hampton

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SelenaGomez #HaileyBieber