Sam Smith x Taeyeon Girls' Generation
LIFESTYLE

Sam Smith พร้อมร่วมงาน Taeyeon วง Girls' Generation ในเพลง I'm Not The Only One เวอร์ชั่นครบรอบ!

เตรียมตัวฟังเพลง I'm Not The Only One เวอร์ชั่นครบรอบ 10 ปีกันอีกครั้งได้เลย! #SamSmithxTaeyeon

     เป็นอีกหนึ่งข่าวที่ถูกจับจ้องของอุตสาหกรรมเพลงระดับโลก เมื่อล่าสุดศิลปินมากความสามารถชาวอังกฤษอย่าง Sam Smith ได้ออกมาประกาศผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัวของเขาว่า เขากำลังจะปล่อยเพลง I'm Not The Only One ในเวอร์ชั่นครบรอบ 10 ปี โดยเซอร์ไพรส์อยู่ที่เวอร์ชั่นนี้จะได้ร่วมงานกับศิลปินหญิง Taeyeon หนึ่งในสมาชิกวง Girls' Generation เกิร์ลกรุ๊ปสุดโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี

     สำหรับเพลง I'm Not The Only One ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงสุดไอคอนิกของ Sam Smith นั้น ยังเคยปล่อยเวอร์ชั่นร่วมงานกับ Alicia Keys มาแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดี อีกทั้งยังเพิ่งมีการปล่อยเพลง Stay With Me ฉบับครบรอบ 10 ปี ที่ได้ร่วมงานกับ Hikaru Utada ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้มียอดผู้ฟังบน Youtube มากกว่า 4 แสนครั้งแล้ว

     งานนี้ก็คงจะต้องมาติดตามกันแล้วว่า  I'm Not The Only One เวอร์ชั่นครบรอบ 10 ปี ที่ได้ร่วมงานกับ Taeyeon วง Girls Generation นั้น จะออกมาเพราะแค่ไหน เตรียมฟังพร้อมกันวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2024 นี้

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Sam Smith ได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/sam-smith-andreas-kronthaler-for-vivienne-westwood)

ข้อมูล : allkpop.com

WATCH