ezra-miller-salvado-dali-movie-daliland
LIFESTYLE

Ezra Miller หวนคืนจออวดฝีมือการแสดงอีกครั้งในภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติเกี่ยวกับ Salvador Dalí

นักแสดงชายชาวอเมริกัน Erza Miller กลับมารับบทตัวละคร Salvador Dalí ศิลปินระดับตำนานเจ้าของภาพวาด The Persistence of Memory ในภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติเรื่อง Dalíland

หลังจากผ่านมรสุมชีวิตมาอย่างหนักหนาในช่วงปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นข่าวการใช้ความรุนแรงหรือการขโมยที่เกิดขึ้นจากโรคทางจิตเวชรุมเร้าหลายประเภท ล่าสุดนักแสดงมากความสามารถ Ezra Miller ก็ได้หวนคืนจออีกครั้งในภาพยนตร์กึ่งชีวประวัติเรื่อง Dalíland ของศิลปินระดับตำนาน Salvado Dalí โดยผู้กำกับหญิงฝีมือฉมัง Mary Harron ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ระดับโลกกับภาพยนตร์เรื่อง American Psycho เมื่อปี 2000 ซึ่งเอซราจะมารับบทเป็นซาลวาดอร์ช่วงวัยรุ่นในฉากระลึกถึงเรื่องราวในอดีต ในขณะที่นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ Ben Kingsley ที่จะมารับบทนำเป็นซาลวาดอร์ในช่วงปี 1970 ถือเป็นการกลับมาครั้งแรกของเอซราหลังจากปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beast: The Secret of Dumbledore ไปเมื่อปี 2022

ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Dalíland


ซาลวาดอร์ ดาลิคือศิลปินชาวสเปนผู้โด่งดังจากฝีมือการวาดภาพสไตล์ศิลปะลัทธิเหนือจริงหรือ Surrealism ที่หลายคนอาจรู้จักกันดีในฐานะเจ้าของภาพวาด The Persistence of Memory จากปี 1931 และ The Temptation of St. Anthony จากปี 1946 หรือว่าผลงาน Lobster Phone ที่เขาได้สร้างสรรค์ร่วมกับ Edward James เมื่อปี 1936 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวชีวิตของเขาผ่านมุมมองของตัวละคร James ผู้ดูแลแกเลอรีที่ซาลวาดอร์กำลังเตรียมจัดแสดงผลงานในช่วงปี 1970 รับบทโดยนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง Christopher Briney โดยมีกำหนดฉายในวันที่ 6 มิถุนายน ที่กำลังจะถึงนี้



WATCH




1 / 4

ภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์เรื่อง Dalíland


2 / 4

ภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์เรื่อง Dalíland


3 / 4

ภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์เรื่อง Dalíland


4 / 4

ภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์เรื่อง Dalíland


ข้อมูล : The Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Daliland #SalvadoDali #EzraMiller