Rose BLACKPINK, Rose, Rose Taylor Swift, Taylor Swift, Taylor Swift เพลง
LIFESTYLE

Rosé และ Taylor Swift ให้ความหวังแฟนๆ เรื่องการคอแลบฯ เมื่อทั้งคู่ออกจากสตูฯ ดังพร้อมกัน

สตูดิโอดังกลางมหานครนิวยอร์กกลายเป็นสถานที่สามารถบันทึกภาพการพบปะเจอกันของซูเปอร์จาก 2 ซีกโลก

     เรื่องราวความเคลื่อนไหวของสมาชิกวง BLACKPINK โดนจับจ้องอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีข่าวว่าพวกเธออาจไม่ต่อสัญญากับ YG Entertainment และก้าวออกมาโลดแล่นอย่างอิสระในรูปแบบของตัวเอง ดังนั้นแฟนคลับทั้งหลายต่างคาดการณ์ไปต่างๆ นานาว่าใครจะเดินเส้นทางสายไหนบ้าง ซึ่ง Rosé เองก็ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องเช่นกัน และความเคลื่อนไหวล่าสุดในช่วงสัปดาห์ ณ มหานครนิวยอร์กกลายเป็นที่ฮือฮาเมื่อเธอปรากฏตัวพร้อมกับซูเปอร์สตาร์แห่งวงการดนตรีอย่าง Taylor Swift ในงานไพรเวทสุดพิเศษ

Rose BLACKPINK, Rose, Rose Taylor Swift, Taylor Swift, Taylor Swift เพลง

     ช่วงปลายทัวร์คอนเสิร์ต BORN PINK สมาชิกแต่ละคนมีข่าวการเดินทางมากมายจนได้รับการจับตามองและเกิดการคาดการณ์เสมอมา โดยช่วงนี้โรเซ่อยู่ในนิวยอร์ก ด้านหนึ่งก็เพื่อร่วมงานครบรอบ 125 ปีของกระเป๋าเดินทางแบรนด์ Rimowa ซึ่งก่อนหน้าเธอเป็นดาวเด่นในแคมเปญโฆษณาล่าสุด แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนตื่นเต้นคือการพบกันของเธอกับเทย์เลอร์ ไม่เพียงแต่พบกันเท่านั้นแต่ทั้งคู่ยังออกจากสตูดิโอดังในเวลาเดียวกันราวกับมีเหตุการณ์สำคัญอะไรเกิดขึ้นข้างในระหว่างทั้งคู่ การคาดการณ์อันเต็มไปด้วยความคาดหวังคือการคอแลบอเรชั่นที่อาจขึ้น แม้จะไม่มีหลักฐานใดมายืนยันก็ตาม

Rose BLACKPINK, Rose, Rose Taylor Swift, Taylor Swift, Taylor Swift เพลง

     สถานที่ที่ทั้งคู่ถูกบันทึกภาพในช่วงเวลาเดียวกันคือ Electric Lady Studios สตูดิโอชื่อดังย่านกรีนิช วิลเลจ ซึ่งขึ้นชื่อเหลือเกินเรื่องการเป็นสถานที่บันทึกเสียงของตำนานระดับโลก อาทิ Jimi Hendrix, Led Zeppelin, Stevie Wonder และ Lady Gaga เป็นต้น เทย์เลอร์เองก็เป็นศิลปินผู้ใช้สตูดิโอนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งงานที่จัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน 2023 นั้นคืองานปล่อยอัลบั้มใหม่แบบไพรเวท แขกในงานนี้ก็มีแต่บุคคลระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมบันเทิงและดนตรี ดังนั้นแฟนคลับทั้งหลายจึงเปี่ยมไปด้วยความหวังว่าการที่โรเซ่และเทย์เลอร์พบปะและออกจากงานในเวลาเดียวกันจะเป็นสัญญาณจางๆ ที่บ่งบอกว่าพวกเธออาจกำลังมีโปรเจกต์ร่วมกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีมูลใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทว่าหากดูจากปฏิกิริยาของเหล่าแฟนคลับจะเห็นว่านี่คือความคาดหวังอันยิ่งใหญ่ และถ้ามันเกิดขึ้นจริงจะต้องได้ผลตอบรับเชิงบวกอย่างแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rosé #TaylorSwift