rihanna-asap-rocky-welcome-birth-second-baby-child-2023-august
LIFESTYLE

คู่รักสองศิลปิน Rihanna และ A$AP ROCKY ต้อนรับทายาทคนที่สองเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากเซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยการประกาศตั้งครรภ์ขณะแสดงคอนเสิร์ตบนเวที Super Bowl halftime show รวมถึงการอวดลุค Maternity Style สุดเก๋มาเป็นเวลาหลายเดือน ในที่สุด Rihanna ก็ได้ให้กำเนิดทายาทคนที่สอง

ศิลปินหญิง Rihanna ที่พ่วงทั้งตำแหน่งแฟชั่นไอคอนแห่งยุคและนักธุรกิจหญิงพันล้านได้ให้กำเนิดทายาทคนที่สองร่วมกับแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ A$AP ROCKY เป็นที่เรียบร้อยในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยสื่อต่างประเทศหลายหัวคาดว่าเป็นวันที่ 3 สิงหาคม ถึงแม้ศิลปินทั้งสองยังไม่ได้เผยถึงชื่อของลูกคนที่สอง หรือเผยว่าเป็นลูกสาวหรือลูกชาย แต่เหล่าแฟนๆ ต่างคาดเดาว่าชื่อของลูกคนนี้ต้องขึ้นต้นด้วยตัว R เหมือนชื่อลูกชายคนแรก RZA Athelaston Mayers อย่างแน่นอน นอกจากนี้ชื่อจริงของทั้งคู่ยังเป็นชื่อตัวอาร์เช่นกัน นั่นคือ Robyn Rihanna Fenty และ Rakim Athelaston Mayers

Rihanna และ A$AP ROCKY ที่งานแฟชั่นโชว์ของ Louis Vuitton คอลเล็กชั่นผู้ชายฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 และที่งาน Met Gala ประจำปี 2024

ก่อนหน้านี้ศิลปินหญิงและเจ้าของอาณาจักรบิวตี้วัย 35 ปีได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการประกาศการตั้งครรภ์ลูกคนที่สองขณะแสดงคอนเสิร์ตบนเวที Super Bowl halftime show เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวมถึงยังคอยนำเสนอลุคสไตล์การแต่งตัวแบบ Maternity Style สุดเปรี้ยวที่ฉีกกรอบการแต่งตัวของผู้หญิงตั้งครรภ์อย่างสิ้นเชิง นอกจากจะสวมเสื้อครอปหรือสวมบราเข้ากับแจ็กเก็ตต่างๆ เพื่ออวดครรภ์แล้ว เธอยังประดับหน้าท้องด้วยเครื่องประดับจิวเวลรีราคานับล้านและสวมส้นสูงตลอดเวลาอีกด้วย ทางโว้กประเทศไทยขอแสดงความยินดีกับริฮันน่าและแอสแซปร็อกกี้มา ณ ที่นี้



WATCH




ลุค Maternity Style สุดเก๋ของศิลปินหญิง Rihanna ขณะตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง

ข้อมูล : People และ Independent

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #ASAPRocky