miley-cyrus-new-single-album-2024-doctor-work-it-out-pharrell-williams
LIFESTYLE

Miley Cyrus เตรียมปล่อยซิงเกิลแรกจากผลงานอัลบั้มใหม่ที่ทำร่วมกับ Pharrell Williams

อัลบั้มใหม่ของ Miley Cyrus ที่มีข่าวลือว่าจะมีกลิ่นอายเพลงคล้ายกับผลงานจากอัลบั้ม Bangerz เมื่อปี 2013 ของเธอนั้นได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ Mike WiLL Made-It กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

หลังจากคว้ารางวัลแกรมมี่ตัวแรกตลอดช่วงชีวิตการทำงานในฐานะศิลปินมาเป็นระยะกว่า 17 ปีมาครองได้สำเร็จ ศิลปินหญิงมากความสามารถ Miley Cyrus ไม่รอช้าประกาศข่าวเตรียมออกผลงานซิงเกิลใหม่อย่าง Doctor (Work It Out) ด้วยภาพและทีเซอร์วิดีโอลิปลิงก์บนอินสตาแกรม และครั้งนี้ยังได้ศิลปินหนุ่ม Pharrell Williams ที่พ่วงตำแหน่งครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของเสื้อผ้าฝั่งผู้ชายคนล่าสุดของ Louis Vuitton มาร่วมฟีเจอริ่งอีกด้วย ซึ่งในทีเซอร์วิดีโอไมลีย์ยังดึงดูดความสนใจจากสาวกแฟชั่นได้อีกด้วย เนื่องจากเธอนั้นสวมชุดเดรสวินเทจจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2004 ของแบรนด์สัญชาติอิตาเลียน Roberto Cavalli ซึ่งแลดูคล้ายกับทรงผมและชุดเดรสวินเทจจาก Bob Mackie ที่เธอสวมแสดงเพลง 'Flowers' บนเวทีงานประกาศรางวัลแกรมมี่ประจำปี 2024 ซึ่งเพลงดังกล่าวส่งให้ศิลปินหญิงที่เคยรับบทเป็น Hannah Montana สามารถคว้ารางวัลแกรมมี่สาขา Best Pop Solo Performance และ Record of the Year ไปครองได้สำเร็จ ทั้งยังสร้างสถิติอยู่อันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard Hot 100 เป็นระยะเวลานานถึง 8 สัปดาห์อีกด้วย 


เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ไมลีย์เคยโพสต์ภาพตัวเองถือไมค์ในห้องอัดเสียงผ่านอินสตาแกรมพร้อมแท็กโปรดิวเซอร์คู่ขวัญอย่าง Mike WiLL Made-It  พร้อมบอกใบ้ผ่านแคปชั่นว่าผลงานอัลบั้มใหม่นี้จะมีแนวเพลงสไตล์คล้ายกับผลงานอัลบั้มของเธอเมื่อปี 2013 อย่าง 'Bangerz' ที่มีเพลงฮิตอย่าง We Can't Stop และ Wrecking Ball และอัลบั้มดังกล่าวยังได้มีชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่สาขา Best Pop Vocal Album ในปีเดียวกันอีกด้วย เหล่าแฟนๆ ต้องรอดูว่าผลงานซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่จะกลับมาพร้อมกับกระแสเหมือนผลงานเพลงก่อนๆ หรือไม่ในวันที่ 1 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้



WATCH




1 / 2

ศิลปินหญิง Miley Cyrus แสดงเพลง Flowers บนเวทีงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2024


2 / 2

ศิลปินหญิง Miley Cyrus แสดงเพลง Flowers บนเวทีงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2024


ภาพ : Instagram @mileycyrus

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MileyCyrus