mean-girls-movie-2004-2024-version-cast-actress-regina-george-cady-heron-rene-rapp
LIFESTYLE

ชมการโคจรมาพบกันของเหล่านักแสดงเรื่อง 'Mean Girls' จากเวอร์ชั่นออริจินัลและเวอร์ชั่น 2024

มาดูกันว่าเหล่านักแสดงนำหญิงที่รับบทเป็น 'Cady Heron' และ 'Regina George' จากภาพยนตร์เรื่อง 'Mean Girls' ทั้งสองเวอร์ชั่นที่ห่างกัน 20 ปี จะโคจรมาพบกันอย่างไร

ปล่อยออกมาให้ชมกันแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง Mean Girls เวอร์ชั่นมิวสิคัลปี 2024 ที่นำเรื่องราวและตัวละครสุดไอคอนิกจากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดยคอมเมเดียนหญิง Tiny Fey จากเมื่อปี 2004 มาดัดแปลงใหม่เป็นภาพยนตร์มิวสิคัลหลังจากเคยได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากการเป็นละครเวทีบรอดเวย์ตั้งแต่ช่วงปี 2018 ซึ่งเวอร์ชั่นล่าสุดก็ได้กลายเป็นโมเมนต์ที่น่าจับตามองในป๊อปคัลเจอร์เป็นที่เรียบร้อย การันตีด้วยการทะยานขึ้นสู่อันดับหนึ่งบนบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกวาดรายได้สัปดาห์แรกไปกว่า 28 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราวเกือบพันล้านบาท และแน่นอนว่ากระแสความฮอตของเหล่านักแสดงหญิงดาวรุ่งที่มารับบทนำก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดแฟนพันธุ์แท้ของ 'มีนส์เกิร์ลส์' คงตายตาหลับเมื่อเหล่านักแสดงหญิงที่รับบทเป็นเด็กสาวโฮมสคูลจากแอฟริกา 'Cady Heron' และราชินีแห่งแก๊งพลาสติก 'Regina George' จากทั้งสองเวอร์ชั่นได้โคจรมาพบกันสักที จะมีโมเมนต์ใดและเกิดขึึ้นได้อย่างไร มาดูกัน

 

1 / 2

René Rapp และ Rachel McAdams จากเรื่อง Mean Girls สองเวอร์ชั่นในรายการ Saturday Night Live


2 / 2

Rachel McAdams รับบทเป็น 'Regina George' จากภาพยนตร์ 'Mean Girls' เวอร์ชั่นออริจินัลและ René Rapp ที่รับบทเดียวกันในเวอร์ชั่นมิวสิคัลปี 2024


เริ่มด้วยโมเมนต์การโคจรมาพบกันของสองนักแสดงหญิงที่รับบทเป็น Regina George ในรายการ Saturday Night Live โดยนักแสดงหญิงเวอร์ชั่นออริจินัล Rachel McAdams โผล่เซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการแนะนำการแสดงสดเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง Not My Fault ของ René Rapp จากเวอร์ชั่นมิวสิคัลร่วมกับศิลปินหญิงรางวัลแกรมมี่ Megan Thee Stallion ซึ่งเธอก็แสดงเป็นเรจีน่าในมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าวเช่นกัน ดังนั้นทั้งสามสาวจึงถ่ายภาพโพสท่าตามมีมสไปเดอร์แมนสามคนกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงอีกหนึ่งโมเมนต์ของนักแสดงหญิงที่รับบทเป็น Cady Heron อย่าง Augourie Rice และนักแสดงระดับไอคอนจากยุคต้นปี 2000s อย่าง Lindsay Lohan โดยทั้งคู่นั้นปรากฏตัวบนพรมแดงงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เวอร์ชั่นล่าสุดในมหานครนิวยอร์ก พร้อมถ่ายภาพคู่กันให้ชมกันเป็นขวัญตา เหล่าแฟนๆ ต้องรอดูว่าจะมีโมเมนต์ในประวัติศาสตร์แบบนี้ให้ได้เห็นกันอีกหรือไม่



WATCH




1 / 2

Angourie Rice และ Lindsay Lohan จากเรื่อง Mean Girls สองเวอร์ชั่นในงานฉายรอบปฐมทัศน์ในมหานครนิวยอร์ก


2 / 2

Lindsay Lohan รับบทเป็น 'Cady Heron' จากภาพยนตร์ 'Mean Girls' เวอร์ชั่นออริจินัลและ Angourie Rice ที่รับบทเดียวกันในเวอร์ชั่นมิวสิคัลปี 2024


WATCH