marvelous-mrs-maisel-farewell-rachel-brosnahan-2023
LIFESTYLE

Rachel Brosnahan เผยถึงความรู้สึกที่ต้องบอกลาซีรี่ส์ Marvelous Mrs. Maisel ซีซั่นสุดท้าย

ซีรี่ส์ Marvelous Mrs. Maisel ได้สร้างปรากฏการณ์คว้ารางวัล Emmy Awards ไปได้ถึง 8 รางวัลทั้งในปี 2018 และ 2019 รวมถึงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมโดย Rachel Brosnahan ในบทบาทของ Midge หรือ Miriam Maisel

ในที่สุดซีรี่ส์ยอดฮิต Marvelous Mrs. Maisel ได้ดำเนินมาถึงซีซั่นที่ 5 ซึ่งจะเป็นซีซั่นปัจฉิมบท กับเรื่องราวของ Miriam Midge Maisal หญิงสาวชาวอเมริกันในยุค 1960s ที่แยกกันอยู่กับสามี โดยเธอได้ค้นพบพรสวรรค์ในการเป็นคอมเมเดียนสแตนด์อัปคอมเมดี้ โดยซีรี่ส์เรื่องนี้พาไปชมเส้นทางความสำเร็จของเธอในช่วงยุคชายเป็นใหญ่ในสังคม ทำให้เธอนั้นต้องเจอกับกฎหมายห้ามและอุปสรรคขวากหนามอีกมากมาย เพียงแค่เพราะเธอเป็นผู้หญิง หนำซ้ำยังเป็นผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว ที่ได้นักแสดงมากฝีมือ Rachel Brosnahan มารับบทแสดงนำ โดยเธอได้เผยถึงความรู้สึกที่ต้องบอกลาตัวละครที่เธอนั้นใช้เวลาสวมบทบาทมาตั้งแต่ปี 2017 ว่าการรับบทเป็นมิดจ์นั้นได้เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล และเธอจะต้องใช้เวลานานในการเยียวยาจากการบอกลาบทตัวละครนี้ รวมถึงยังได้กล่าวว่า “ฉันได้เรียนรู้ที่จะเชื่อมั่นใจตัวเองในแบบที่ฉันไม่เคยคาดคิดมาก่อนจะมาร่วมทำซีรี่ส์เรื่องนี้ และฉันกล้าจะทำในสิ่งที่ฉันอยากทำมากขึ้น”

Rachel Brosnahan นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัล Emmy Awards และ Golden Globe Awards จากซีรี่ส์เรื่อง Marvelous Mrs. Maisel

Marvelous Mrs. Maisel เป็นซีรี่ส์คุณภาพดีที่คว้ารางวัลทางด้านการแสดงและการสร้างสรรค์ซีรี่ส์ในหลายแขนงจากเวทีประกาศรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Screen Actors Guild Awards หรือ Golden Globe Awards รวมถึงยังได้สร้างปรากฏการณ์คว้าชัยชนะจากเวทีประกาศรางวัล Emmy Awards มาครองได้ถึง 8 รางวัลในปี 2018 และ ปี 2019 ถึงแม้กระแสนิยมของซีรี่ส์เรื่องนี้อาจจะไม่ได้มีชื่อเสียงมากในประเทศไทย แต่ก็ถือว่าเป็นซีรี่ส์อีกเรื่องหนึ่งที่น่าชม เพราะนอกจากการแสดงอันยอดเยี่ยมแล้ว การแต่งกาย ดนตรี และอัตลักษณ์ในแต่ละฉากถูกสร้างสรรค์มาได้ตรงกับสไตล์ในช่วงปี 1960s ดังนั้นสาวกซีรี่ส์ย้อนยุคและชาวเฟมินิสต์ห้ามพลาดซีซั่นสุดท้ายที่มีกำหนดฉายในวันที่ 14 เมษายน ที่กำลังจะถึงนี้



WATCH




1 / 4

Rachel Brosnahan จากซีรี่ส์เรื่อง Marvelous Mrs. Maisel


2 / 4

Rachel Brosnahan จากซีรี่ส์เรื่อง Marvelous Mrs. Maisel


3 / 4

Rachel Brosnahan จากซีรี่ส์เรื่อง Marvelous Mrs. Maisel


4 / 4

Rachel Brosnahan จากซีรี่ส์เรื่อง Marvelous Mrs. Maisel


ข้อมูล : The Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MarvelousMrsMaisel