LIFESTYLE

‘Stray Kids’ เตรียมปล่อยเพลง ’Lose My Breath’ เวอร์ชั่นรีมิกซ์ร่วมกับ ‘Charlie Puth’

ถือเป็นผลงานเพลงที่แฟนๆ หลายคนล้วนจับตามองกับการคัมแบ็กครั้งนี้ของพวกเขา

     เป็นกระแสให้ได้พูดถึงตั้งแต่งาน Met Gala ประจำปี 2024 ที่บอยแบนด์จากแดนกิมจิ 'Stray Kids' ได้ปรากฏตัวบนพรมแดงแห่งนี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Tommy Hilfiger ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ ‘Lose My Breath’ ที่ได้ร่วมเขียนและเรียบเรียงเพลงกับศิลปินหนุ่มสัญชาติอเมริกัน 'Charlie Puth' ไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ของทั้งคู่อย่างล้นหลาม ทั้งนี้ยังได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลงดังกล่าวเวอร์ชั่นรีมิกซ์ที่สอดแทรกท่อนเพลงแร็ปเพื่อสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของวงยิ่งขึ้น และนำเสนอเนื้อหาถึงความรู้สึกที่ไม่คุ้นเคยเมื่อพบใครสักคนเป็นครั้งแรก แฟนๆ ตั้งตารอฟังเพลงนี้ได้เลยวันนี้

     ย้อนกลับไปยังโมเมนต์วันงานเมต กาล่าที่เกิดขึ้นไปเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แม้ชาร์ลี พุทจะไม่ได้เข้าร่วมงานดังกล่าว ทว่าเขายังได้แชร์ภาพของ Stray Kids ที่ปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยโททัลลุคจาก Tommy Hilfiger บนสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นใจความว่าดีใจที่หนุ่มๆ ได้ร่วมงานในลุคที่สะดุดตาและโดดเด่นในค่ำคืนนั้น จึงทำให้เหล่าแฟนๆ หุบยิ้มแทบไม่ได้เพราะนี่ถือเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างสองศิลปินต่างสัญชาติที่สนับสนุนซึ่งกันและกันในฐานะเพื่อนในชีวิตจริงไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น

(ตามไปอ่านเรื่องราวของ Stray Kids เพิ่มเติมได้ที่ มาตามนัด! วง Stray Kids ร่วมงาน Met Gala 2024 ด้วยลุคสั่งตัดพิเศษจาก Tommy Hilfiger )

                                                                                                                                                                                               

ข้อมูล : All Kpop

WATCH