Lizzo-home-owner-success-sleep-in-a-car
LIFESTYLE

Lizzo เผยถึงชีวิตที่เคยอาศัยอยู่ในรถและบนโซฟาในบ้านคนอื่นก่อนจะมีชื่อเสียง

เจ้าของถ้วยรางวัลแกรมมี่ 3 รางวัลต้องใช้เวลานานถึง 10 ปีหลังจากเริ่มเส้นทางศิลปิน ก่อนจะซื้อบ้านราคา 552 ล้านบาทซึ่ง Harry Styles เคยเป็นเจ้าของมาเป็นของตัวเองเมื่อกลางปี 2022

ถึงแม้ว่า Lizzo จะกลายเป็นศิลปินผู้ทรงอิทธิพลในป๊อปคัลเจอร์และดังเป็นพลุแตกหลังจากปล่อยอัลบั้ม Cuz I Love You เมื่อปี 2019 และยังสามารถคว้าถ้วยรางวัลแกรมมี่มาได้ถึง 3 รางวัล รวมถึงรางวัลการันตีความสำเร็จอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน แต่เส้นทางในการเป็นศิลปินของเธอนั้นต้องผ่านความยากลำบากมากมาย ศิลปินหญิงวัย 33 ปีเผยว่าเธอเคยต้องอาศัยอยู่ในรถและนอนบนโซฟาในบ้านคนอื่นอยู่บ่อยครั้งเมื่อ 10 ก่อน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เธอกำลังเตรียมผลงานเพลงอัลบั้มแรก Lizzobangers ที่ถูกปล่อยออกมาในเดือนตุลาคม 2013

1 / 2

Lizzo บนพรมแดงงาน MET GALA ประจำปี 2022


2 / 2

Lizzo กับผลงานอัลบั้ม Lizzobangers ปี 2013


ด้วยสาเหตุนี้การซื้อบ้านในเมืองลอสแอนเจลิสเป็นของขวัญให้ตัวเองในปีนี้จึงเป็นหนึ่งความสำเร็จก้าวใหญ่ในชีวิตของลิซโซ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเคยเป็นบ้านของศิลปินหนุ่ม Harry Styles ที่เธอซื้อมาในราคา 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 552 ล้านบาท แต่อย่างไรก็ตามเธอยังได้เผยในรายการ Sunday Morning ทางช่อง CBS อีกว่าตั้งแต่ซื้อบ้านมาเธอยังไม่ได้ใช้เวลาอยู่ที่บ้านหรือนอนบนเตียงของตัวเองบ่อยนัก แต่เธอยังนอนในเตียงบนรถบัสและโรงแรมขณะทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ซึ่งเธอนั้นรอไม่ไหวที่จะได้ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนและครอบครัวในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่



WATCH




1 / 2

บ้านของ Lizzo ในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอเนีย


2 / 2

Lizzo ในรายการ Sunday Morning


ข้อมูล : People และ Dirt
ภาพ : Shade Deggs และ Alex Zarour

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lizzo