LIFESTYLE

โมเมนต์ประวัติศาสตร์ของลิซ่า แสดงสดในแฟชั่นโชว์ Victoria's Secret หลังกลับมาจัดในรอบ 6 ปี

ลิซ่าปรากฏตัวอย่างยิ่งใหญ่ในฐานะศิลปินเปิดโชว์ด้วยเพลง ROCKSTAR ก่อนจะส่งไม้ต่อให้ Tyla และ Cher ก่อนจะกลับมาอีกครั้งในเพลง MOONLIT FLOOR ที่ทุกคนรอคอย

หลังจากเรียกเสียงฮือฮาด้วยข่าวที่ประกาศว่า ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล จะขึ้นแสดงสดเปิดโชว์ Victoria’s Secret ประจำปี 2024 นำมาสู่การติดตามของเหล่าแฟนคลับทั่วโลก เพราะนี่คือการกลับมาจัดโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 6 ปี ซึ่งนับว่าห่างหายและเป็นที่รอคอยมากที่สุด ดังนั้นศิลปินที่ได้ขึ้นแสดงสดครั้งนี้จะต้องขึ้นแท่นเป็นดาวเด่นแห่งวงการไม่ว่าจะในเชิงฮอตสุดขีดหรือเป็นตำนานที่ทุกคนยอมรับ โดยลิซ่าอยู่ในลิสต์แสดงร่วมกับ Tyla ศิลปินสาวสุดฮอตจากแอฟริกาใต้ และ Cher สุดยอดตำนานดาวค้างฟ้าที่ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายทศวรรษ

ภาพ: Gilbert Flores / Getty Images

     แน่นอนว่าเพลงเปิดจะต้องเป็นเพลง ‘ROCKSTAR’ ผลงานโซโล่ที่เป็นกระแสฮิตไปทั่วโลก ซึ่งนอกจากการแสดงเปิดโชว์แล้ว ลิซ่ายังได้รับความสนใจตั้งแต่ช่วงพรมชมพูที่ปรากฏโฉมในลุคบราสีเงินเมทัลลิกปักประดับระยิบระยับเข้ากับผ้าคลุมซีทรู ให้กลิ่นอายความเซ็กซี่เย้ายวนในแบบฉบับวิกตอเรียส์ ซีเครตโดยแท้ นอกจากนี้ยังขึ้นแสดงสดต่อเนื่องกับเพลง ‘MOONLIT FLOOR’  พร้อมกับลุคลูกไม้ซีทรูสุดเซ็กซี่ ทั้งหมดคือโมเมนต์ประวัติศาสตร์ของลิซ่าอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นโมเมนต์แห่งความทรงจำที่แฟนคลับทุกคนภูมิใจกับศิลปินคนโปรดนี้




WATCH





WATCH