LIFESTYLE

แฟนๆ เตรียมตัว! ลิซ่า BLACKPINK อาจปล่อยเพลงใหม่เร็วๆ นี้

ทั้งการเปิดบัญชี Tiktok ส่วนตัว ทั้งการเปิดให้กด Pre-save สำหรับเพลงใหม่ แฟนๆ คงคาดเดาไม่ยากว่าลิซ่าจะกลับมาพร้อมกับอะไร

     สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียเมื่อศิลปินสาวระดับโลก 'ลิซ่า แห่งวง BLACKPINK' ได้เปิดบัญชี Tiktok ส่วนตัวอย่างเป็นทางการและโพสต์คลิปแรกของเธอไปเมื่อ 15 ชั่วโมงที่แล้วก็มีผู้ติดตามสูงถึง 3.6 ล้านคนและมียอดวิวคลิปดังกล่าวสูงถึง 17 ล้านวิว ทั้งนี้บัญชีอินสตาแกรมค่ายเพลงของเธอ 'LLOUD' ยังได้โพสต์สตอรี่ราวกับบอกใบ้บางอย่างที่กำลังจะมาถึง และยังสามารถกดเข้าไป Pre-save ผลงานเพลงใหม่ได้บนเว็บไซต์ของเธอและสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Spotify และ Apple Music ได้อีกด้วย ทำให้แฟนๆ ต่างคาดเดาและตั้งตารอกันถ้วนหน้าว่าการกลับมาครั้งนี้ของลิซ่าอาจเป็นสัญญาณคัมแบ็กเพลงเดี่ยวของเธอก็เป็นได้ 

     ย้อนกลับไปในช่วงเดือนเมษายนลิซ่าเป็นข่าวอึกทึกครึกโครมเกี่ยวกับผลงานเพลงของเธอหลังจากที่ได้เปิดสังกัด 'LLOUD' เป็นของตัวเองไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ลิซ่ายังได้เปิดตัวประกาศเซ็นสัญญากับค่าย RCA RECRODS ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือของ Sony Music Entertainment เพื่อดูแลผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวในอนาคต แฟนๆ จึงจับตามองทุกย่างก้าวจนมีลุ้นอีกครั้งว่าลิซ่าจะปล่อยเพลงเดี่ยวเร็วๆ นี้หลังจากรอคอยมานาน

     ไม่เพียงเท่านั้นนอกจากผลงานเพลงของเธอที่เป็นจุดสนใจของแฟนเพลงทั่วโลกแล้ว ก่อนหน้านี้ลิซ่าก็ปรากฏตัวตามอีเวนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานช่วงสัปดาห์การแข่งขันรถ F1 ในรายการ F1 Miami Grand Prix ประจำปี 2024 จัดขึ้นที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเธอได้รับเกียรติให้ร่วมเป็นผู้โบกธงตารางหมากรุก ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้แก่แฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะได้เป็นผู้โบกธงในการแข่งขันนี้ นี่ถือเป็นการตอกย้ำการเป็นบุคคลผู้ทรงอิทธิพลของโลกอย่างแท้จริงในทุกๆ อุตสาหกรรมและแวดวงเฉพาะ

 

สตอรี่จากบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของค่ายเพลงลิซ่า BLACKPINK 'LLOUD'

ข้อมูล : อินสตาแกรม @wearelloud , All Kpop

WATCH