lisa
LIFESTYLE

ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแท่นเป็นอินฟลูเอนเซอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย!

แม้จะเพิ่งเริ่มเปิดศักราชใหม่ แต่ศิลปินสาวคนนี้ก็สร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนๆ ได้เหมือนเคย

     เป็นกระแสให้พูดถึงตลอดทั้งปี 2023 จนล่วงมาถึงปี 2024 กับศิลปินสาวระดับโลกอย่าง 'ลิซ่า แห่งวง BLACKPINK' ตั้งแต่การเป็นศิลปินเคป๊อปคนแรกที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมส่วนตัวทะลุ 100 ล้าน, เรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัด YG Entertainment ในนามวง เรื่อยไปจนถึงการมาเยือนบ้านเกิดที่ประเทศไทย ซึ่งลิซ่าได้ปรากฏตัวตามที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว หรือแม้แต่การพักผ่อนในวันหยุดสบายๆ ก็ล้วนเป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนๆ ว่าเธอคนนี้จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่อะไรไว้หรือไม่ เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเพียงแค่ขยับตัวไปทิศทางใดก็เป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

 

     ลิซ่า แห่งวง BLACKPINK ขณะท่องเที่ยวที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา / ภาพ: อินสตาแกรม @lalalalisa_m

     และก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะลิซ่าได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ต้อนรับปี 2024 อ้างอิงตามสื่อเกาหลีที่ได้จัดอันดับว่าลิซ่าเป็นผู้ทรงอิทธิพล พร้อมขึ้นแท่นเป็นอินฟลูเอนเซอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย เนื่องจากร้านอาหารที่ลิซ่าได้เดินทางไปมียอดขายเพิ่มสูงขึ้น รวมถึงสถานที่ต่างๆ ที่เธอเคยไปก็กลายเป็นสถานที่ยอดนิยมอีกด้วย ถือเป็นการประสบความสำเร็จไปอีกขั้นของศิลปินสาวและถือเป็นสถิติที่สูงจนยากจะโค่นล้ม ทั้งนี้เหล่าบลิงก์ยังคงต้องจับตามองต่อไปว่าในอนาคตลิซ่าจะสามารถสร้างความภาคภูมิใจและสร้างสถิติใหม่ๆ อะไรไว้อีก รวมถึงผลงานเดี่ยวในฐานะศิลปินเดี่ยวว่าเธอจะมีแนวโน้มร่วมชายคากับสังกัดใด หรือจะก่อตั้งค่ายเพลงส่วนตัวเฉกเช่นเพื่อนร่วมวงอย่าง 'เจนนี่' หรือไม่

 

ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่บทความ 'คอนเฟิร์มแล้ว! เจนนี่ BLACKPINK ก่อตั้งค่ายเพลงอย่างเป็นทางการ' และ 'ประวัติศาสตร์หน้าใหม่! 'ลิซ่า BLACKPINK' ศิลปิน K-Pop คนแรกที่มีผู้ติดตามไอจีครบ 100 ล้าน'

 

ข้อมูล : News1 TV Korea

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lisa #LisaBlackpink #BLACKPINK #LALISA