Paris 2024
LIFESTYLE

นับถอยหลัง! เตรียมดู 2 ดีว่า Lady Gaga และ Céline Dion โชว์เพลง 'La vie en rose' ในพิธีเปิดโอลิมปิก

เชื่อเลยว่าโอลิมปิก ปี 2024 จะกลายเป็นโอลิมปิกในตำนาน กับโมเมนต์การเจอกันของ 2 ดีว่าต่างเจนเนอเรชั่น ห้ามพลาดเด็ดขาด #Olympics #Paris2024

     หลังจากที่มีกระแสข่าวโหมกระพือว่า พิธีเปิดโอลิมปิก ประจำปี 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคม 2024 เวลา 00:30 น. ตามเวลาประเทศไทยนั้น เราทุกคนอาจจะได้เห็นศิลปินดีว่า 2 เจนเนอเรชั่นอย่าง Lady Gaga และ Céline Dion ขึ้นโชว์ด้วยกัน สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับและผู้ที่ติดตามมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 อย่างมากไปเมื่อไม่กี่วันก่อน จากหลักฐานคลิปแอบถ่ายของคนในกรุงปารีส ที่ชี้ให้เห็นว่าทั้งคู่เดินทางมาถึงกรุงปารีสในเวลาใกล้เคียงกัน

      (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ประจำปี 2024 ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/entertainment/article/lady-gaga-and-celine-dion-openning-ceremony-olympics-2024)

Lady Gaga and Céline Dion at Paris 2024

     ล่าสุด Pop Carve ก็ได้ออกมายืนยันผ่านบัญชี X แล้วว่าทั้ง Lady Gaga และ Céline Dion นั้นจะขึ้นโชว์ร่วมกันในพิธีเปิดมหหรรมกีฬาโอลิมปิก ประจำปี 2024 ด้วยบทเพลง 'La vie en rose' หนึ่งในบทเพลงภาษาฝรั่งเศสในตำนานที่โด่งดังไปทั่วโลก ผลงานดั้งเดิมโดย Edith Piaf ซึ่งหลายคนยังเฝ้าจับตามองต่อไปอีกว่า การหวนกลัยมาขึ้นเวทีเพอร์ฟอร์มสดครั้งนี้ของ Céline Dion หลังจากต้องหยุดพักรักษาโรค Stiff Person Syndrome ไปนานถึง 2 ปีจะออกมาเป็นอย่างไร

     สำหรับพิธีเปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิกในปีนี้ จะจัดขึ้นนอกสเตเดียมแข่งกีฬาเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยจะจัดขึ้นกลางแม่น้ำแซน แม่น้ำสายสำคัญที่ไหลผ่านกรุงปารีส ด้วยการล่องขบวนเรือพาเหรด ท่ามกลางสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของเมืองมากมาย 

ข้อมูล : Pop Crave

WATCH