Celine Dion and Lady Gaga Olympics Openning Ceremony
LIFESTYLE

Lady Gaga และ Céline Dion อาจขึ้นแสดงโชว์เปิดโอลิมปิก 2024 ด้วยกัน!

หากว่าการแสดงของดีว่าทั้ง 2 เจนเนอเรชั่นเกิดขึ้นจริง โอลิมปิก 2024 จะกลายเป็นไวรัลไปอีกหลายปีแน่นอน #Paris2024 #Olympics

     กลายเป็นกระแสข่าวลือในช่วงข้ามคืน เมื่อล่าสุดเริ่มมีการปล่อยคลิปของศิลปินหญิงอย่าง Lady Gaga และ Céline Dion ที่เดินทางมาถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงเวลาใกล้กัน ตอกย้ำข่าวลือที่ว่าทั้งคู่จะรับหน้าที่เป็นศิลปินที่จะขึ้นโชว์ในพิธีเปิดมหกรรมการแข่งขันกีฬาโลิมปิก ประจำปี 2024 และแม้ว่าจะยังไม่มีการออกมายืนยันถึงโชว์ดังกล่าว แต่ก็น่าจับตาดูว่าในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2024 ที่จะถึงนี้ เราอาจได้เห็นดีว่าทั้ง 2 เจนเนอเรชั่น ร่วมโชว์ในพิธีเปิดโอลิมปิกกลางแม่น้ำแซนก็เป็นได้

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ประจำปี 2024 ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/inspirations/article/thai-olympics-uniform-paris-2024)

     ทั้งนี้ ในฝั่งของศิลปินระดับตำนานอย่าง Céline Dion นั้น มีแหล่งข่าวยืนยันออกมาแล้วว่าเธอจะขึ้นแสดงเปิดโชว์โอลิมปิกฤดูร้อน ประจำปี 2024 ซึ่งจะนับเป็นการแสดงโชว์ครั้งแรกหลังจากพักรักษาตัวจากโรค Stiff Person Syndrome ไปตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับไม่น้อยที่จะได้เห็นดีว่าคนนี้ได้โชว์พลังเสียงอีกครั้ง

     อย่างไรก็ตาม พิธีการเปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ประจำปี 2024 นับเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์สุดยื่งใหญ่ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในปี 2024 นี้ก็ว่าได้ เพราะไม่เพียงสถานที่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นสนามแข่งขันกีฬาสวยสะดุดตา ทว่าพีธีเปิดของงานในปีนี้ยังตะถูกจัดกลางแม่น้ำแซน แม่น้ำสายสพคัญกลางกรุงปารีส ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่พิธีเปิดโอลิมปิกถูกจัดขึ้นนอกสเตเดียมอีกด้วย

ข้อมูล : Vogue US และ Billboard

WATCH