Disappearance of Kate Middleton
LIFESTYLE

Kim Kardashian เล่นมุกตลกเกี่ยวกับการหายตัวไปของ Kate Middleton เจ้าหญิงแห่งเวลส์

จริงๆ แล้วสำนักพระราชวังกำลังปิดบังอะไรประชาชนทั่วโลกอยู่หรือไม่...

     กำลังเป็นประเด็นมุ่งโจมตีเพื่อหาความจริงจากสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ หลังจากที่ประชาชนทั่วโลกจับสังเกตได้ว่า เคต มิดเดิลตัน หรือเจ้าหญิงแห่งเวลส์ ได้หายหน้าหายตาไปจากสื่อทั่วโลกตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสปีที่แล้ว ซึ่งมาพร้อมกับมูลข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์กับมกุฎราชกุมารอย่างเจ้าชายวิลเลียมที่กำลังสั่นคลอน ก่อนที่ต่อมาพระราชวังบักกิ้งแฮมจะร่อนแถลงการณ์ความว่า 'เจ้าหญิงแห่งเวลส์กำลังอยู่ในช่วงของการรักษาตัวจากการผ่าตัด' เพื่อควบคุมสถานการณ์ ทว่าก็ยังไม่สามารถทำให้ประชาชนเชื่อได้อย่างสนิทใจ เนื่องด้วยคำให้การของหลายฝ่าย รวมไปถึงดราม่าการตัดต่อรูปครอบครัวเคมบริดจ์เนื่องในโอกาสวันแม่ที่ผ่านมา ก็ยิ่งทำให้เหตุการณ์ดูคลุมเครือและเป็นที่พูดถึงไปทั่วทุกวงการมากขึ้น

     หนึ่งในนั้นคือความเห็นจากเหล่าเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ด ซึ่งรวมถึง Kim Kardashian ที่เพิ่งออกมาทวีตผ่าน X สดๆ ร้อนๆ ว่า 'On my way to find Kate' หรือ 'กำลังอยู่ในช่วงตามหาเคต' ที่ยิ่งสร้างความสนใจให้กับประเด็นการหายตัวไปของเจ้าหญิงแห่งเวลส์มากขึ้นไปอีก แม้ว่าทางพระราชวังจะปล่อยให้มีภาพแอบถ่ายของเคต มิดเดิลตัน ออกมาหลายระลอก เพื่อยืนยันว่าเจ้าหญิงแก่งเวลส์ยังคงรักษาตัวอยู่ก็ตาม

     ไม่เพียงแค่นั้น เพราะในฝั่งของ Charles Spencer พี่ชายของไดอาน่า อดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์ ยังได้ออกมาให้ความคิดเห็นถึงกรณีการหายหน้าไปของเคต มิดเดิลตัน ไว้ด้วยว่า "เขาออกจะเป็นห่วงเกี่ยวกับความจริงที่ทางพระราชวังกำลังปกปิดกันอยู่ตอนนี้" ยิ่งเป็นการโหมกรพือความอยากรู้ให่โลกโซเชียลมีเดียมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งที่มีแฟนคลับของไดอาน่าบางส่วนได้ออกมาให้ความเห็นทำนองที่ว่า ตระกูลนี้เคยทำอะำรกับอดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์เอาไว้บ้างเราต่างรู้ดี และมันอาจเกิดจึ้นกับเคต มิดเดิลคัน ได้

ข้อมูล : Independent UK

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #KateMiddleton