kim-kardashian-lawyer-firm-acting-role-ryan-murphy-movie-project-2023-american-horror-story
LIFESTYLE

Kim Kardashian เตรียมเดินหน้าเอาดีบนเส้นทางสายการแสดงด้วยผลงานใหม่อีก 2 โปรเจกต์

นอกจากจะเป็นเรียลิตี้สตาร์ นักธุรกิจหญิงพันล้าน และทนายความแล้ว หรือว่าการเป็นนักแสดงจะเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายใหม่ของคิม คาร์ดาเชียน

ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรที่ผู้หญิงคนนี้ทำไม่ได้จริงๆ เพราะนอกจากจะเป็นเรียลิตี้สตาร์ แฟชั่นไอคอนแห่งยุค ผู้ก่อตั้งธุรกิจชุดกระชับส่วนพันล้าน ทนายความ และคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกสี่แล้ว 'Kim Kardashian' กำลังจะก้าวเข้ามาทำงานในอุตสาหกรรมบันเทิงในฐานะนักแสดงอีก 2 โปรเจกต์ หลังจากได้อวดฝีมือการแสดงในซีรี่ส์สยองขวัญยอดฮิตอย่าง American Horror Story ซีซั่นล่าสุดที่มีชื่อว่า Delicate ในบทตัวละคร ‘Siobhan Corbyn’ พีอาร์สาวผู้น่าเกรงข้ามประกบคู่กับนักแสดงหญิง ‘Emma Roberts’ ที่รับบทเป็นนักแสดงที่เผชิญกับความหลอนจากการทำ IVF สำหรับการตั้งครรภ์มาหลายครั้ง ซึ่งได้การตอบรับและเสียงวิจารณ์ที่ดีกับการแสดงของคิมที่มีพัฒนาการแบบก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับผลงานการแสดงที่ผ่านมา

Kim Kardashian ในบทบาทตัวละคร ‘Siobhan Corbyn’ ในซีรี่ส์สยองขวัญ American Horror Story ซีซั่น 12 ตอน Delicate

หนึ่งในโปรเจกต์การแสดงใหม่ของคิมคือการหวนกลับมาร่วมมือกับโปรดิวเซอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการฮอลลีวู้ดอย่าง Ryan Murphy ที่ดึงตัวเธอมาแสดงในซีรี่ส์เรื่อง ‘American Horror Story’ นี่เอง ทว่าครั้งนี้เธอจะรับบทนำเป็นตัวละครทนายความในบริษัทหญิงล้วนที่เชี่ยวชาญในคดีฟ้องหย่าในเมืองลอสแอนเจลิส ซึ่งถือว่าเป็นคาแร็กเตอร์ที่ใกล้เคียงกับบทบาทในชีวิตจริงของคิมที่กำลังศึกษาเพื่อจะเป็นทนายความ และอีกโปรเจกต์คิมจะเล่นเป็นสาวแกะดำในฝูงเพื่อนสาวอีกสี่คนในภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่อง The Fifth Wheel ที่ได้ลงฉายในสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Netflix ในช่วงปีหน้า ทำเอาเหล่าแฟนๆ บ้านคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์อดใจรอไม่ไหวที่จะเห็นคิมในฐานะนักแสดงอีกครั้ง ต้องรอชมว่าเธอคนนี้จะสามารถประสบความสำเร็จและหันมาเอาดีทางด้านการแสดงจนได้รับรางวัลเลยหรือไม่



WATCH




ภาพจากอินสตาแกรมของ Kim Kardashian กับลุคที่เธอสวมเข้าทำเนียบประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาในรัฐวอชิงตัน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #RyanMurphy