Kim-Kardashian-Pete-Davidson-Split-break-up
LIFESTYLE

Kim Kardashian และ Pete Davidson ตัดสินใจแยกทางกัน หลังจากคบหากันเป็นเวลา 9 เดือน

ทั้งคู่ได้พบรักกันจากการร่วมซีนกันในรายการทีวี Saturday Night Live และยังได้ปรากฏตัวบนพรมแดง MET Gala ประจำปี 2022 คู่กันอีกด้วย ซึ่งดูเหมือนความสัมพันธ์จะไปได้ดี แต่การเลิกราแบบสายฟ้าแลบคืออะไรกันนะ

หนึ่งในคู่รักสุดฮอตแห่งปีอย่าง Kim Kardashian และ Pete Davidson ได้ตัดสินใจแยกทางกัน หลังจากคบหากันมาเป็นเวลา 9 เดือน สื่อวงในของทั้งคู่เผยว่าความรักครั้งนี้ต้องจบลงเพราะคิมและพีทอยู่กันคนละจุดกันบนเส้นทางชีวิต รวมถึงตารางงานอันแสนยุ่ง จึงทำให้มีเวลาไม่ตรงกัน เนื่องจากคิมอาศัยอยู่กับลูกทั้ง 4 คนในรัฐแคลิฟอเนียเป็นส่วนใหญ่ ส่วนพีทนั้นใช้ชีวิตและมีโปรเจกต์มากมายอยู่ในรัฐนิวยอร์ก ทำให้การสานสัมพันธ์เป็นเรื่องยาก แต่อย่างไรก็ตามอดีตคู่รักยังมีความสัมพันธ์อันดีงามต่อกัน และยังคอยสนับสนุนด้วยความห่วงใยซึ่งกันและกัน ซึ่งทั้งคู่ยังไม่ได้กล่าวถึงการเลิกรากันอย่างเป็นทางการ เหล่าแฟนๆ จึงรอฟังสาเหตุที่แท้จริงจากปากของทั้งคู่


เรียลิตี้สตาร์และแฟชั่นไอคอน ‘คิม คาร์ดาเชียน’ ได้พบรักกับนักแสดงคอมเมเดียน ‘พีท เดวิดสัน’ ผ่านรายการทีวีชื่อดัง Saturday Night Live ในเดือนตุลาคมปี 2021 ซึ่งคิมเป็นฝ่ายเข้าหาและจีบอดีตแฟนหนุ่มก่อน และทั้งคู่ยังได้ปรากฏตัวบนพรมแดงงาน MET Gala ประจำปี 2022 ในฐานะคู่รักอีกด้วย และมีการอวดโมเมนต์หวานผ่านอินสตาแกรมอยู่เป็นประจำ ดังนั้นการเลิกรากันอย่างสายฟ้าแลบครั้งนี้ได้สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก นอกจากนี้รายการเรียลิตี้โชว์อย่าง ‘ The Kardashians’ กำลังจะกลับมาด้วยซีซั่นสอง และดูเหมือนว่ารายการจะมีการโฟกัสในความสัมพันธ์รักของทั้งคู่อีกด้วย ต้องคอยติดตามชมกัน



WATCH




1 / 2

'คิม คาร์ดาเชียน' และ 'พีท เดวิดสัน' ในรายการ Saturday Night Live


2 / 2

'คิม คาร์ดาเชียน' และ 'พีท เดวิดสัน' บนพรมแดงงาน MET Gala ประจำปี 2022


เรื่อง : CNN และ People
ภาพ : Vogue US และ Stefani Reynolds/Getty

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #PeteDavidson